ช่วงเทศกาลนี้แฮปปี้ให้โกอินเตอร์สะดวกยิ่งขึ้น สมัครง่ายผ่านมือถือและเว็บไซต์

แฮปปี้จากดีแทค เปิดช่องทางใหม่ให้ลูกค้าสมัครใช้บริการโทรข้ามแดนอัตโนมัติแบบเติมเงิน “แฮปปี้โกอินเตอร์” สะดวกง่ายดายกว่าเดิม สามารถนำเบอร์แฮปปี้เบอร์เดิมไป feel goood ได้ในต่างประเทศ และยังลดความยุ่งยากในการเตรียมเอกสารประกอบการสมัคร เปิดบริการวันนี้ ยัง feel goood สุด ๆ เพราะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมฟรี 1,070 บาททันที

ลูกค้าสามารถนำมือถือแฮปปี้ไปใช้ได้ใน 22 ประเทศทั่วโลก เพียงสมัครบริการ “แฮปปี้โกอินเตอร์” ได้ง่าย ๆ ด้วยตนเอง ผ่าน 3 ช่องทาง คือ 1) สมัครจากมือถือแฮปปี้ ผ่านบริการตอบรับอัตโนมัติ โดยกด *1018 แล้วทำตามขั้นตอนของเสียงตอบรับ จากนั้นรอรับ SMS ยืนยัน 2) ผ่านบริการด่วนพิเศษบนมือถือ *118# หรือ 3) สมัครทางเว็บไซต์ www.happy.co.th

ลูกค้าที่สมัครใช้บริการแล้วจะต้องเติมเงินให้เพียงพอกับค่าบริการโทรศัพท์มือถือในประเทศนั้น ๆ ก่อนออกเดินทาง และยังสามารถส่ง SMS ในต่างประเทศได้เพียงข้อความละ 12 บาท (ก่อน VAT) สามารถหาข้อมูลประเทศที่ใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติกับบริการ “แฮปปี้โกอินเตอร์” ที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเช็คอัตราค่าบริการได้ที่เว็บไซต์แฮปปี้ และเมื่ออยู่ในต่างประเทศ สามารถติดต่อ dtac Call Center ได้ที่ +662 202 7100 ตลอด 24 ชั่วโมง.