“Radware DefensePro” ระบบป้องกันการบุกรุก ชั้นนำของโลก

บริษัท จักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม จำกัด (UCS) ผู้ให้บริการให้คำปรึกษาทางเทคนิคครบวงจรในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารโทรคมนาคม นำเสนอผลิตภัณฑ์ “Radware DefensePro” เป็นหนึ่งในระบบป้องกันการบุกรุก (Intrusion Prevention System : IPS) ชั้นนำของโลก ทำงานโดยอาศัยระบบการป้องกันหลายชั้น (Multiple – layer Protection) ซึ่งประกอบด้วยการป้องกันจากการวิเคราะห์ฐานข้อมูล (Signature) การป้องกันชนิดปรับเปลี่ยนตัวเองได้ (Adaptive Protection) โดยอาศัยคุณสมบัติการตรวจสอบพฤติกรรม (Behavioral based) เพื่อให้สามารถหยุดยั้งภัยคุกคามจาก DoS/DDoS หรือการแพร่กระจายของไวรัสต่าง ๆ โดยการป้องกันสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและอัตโนมัติและยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นอีกมากมาย อาทิ เช่น การหยุดยั้ง Zero – day attacks ภายในเวลาไม่กี่วินาที เป็นการตรวจจับและสกัดกั้นการโจมตีจากภัยคุกคามที่ไม่รู้จักมาก่อน, การป้องกันจากการโจมตีจากข้อมูลที่เข้ารหัส (SSL Based Attacks Protection) สามารถที่จะยับยั้งการโจมตีผ่าน HTTPS อันเป็นช่องโหว่ที่อุปกรณ์ IPS หรือ IDS ทั่วไปไม่สามารถตรวจจับได้ และด้วยการร่วมทำงานกับอุปกรณ์ Radware ‘s AppXcel ซึ่งเป็น Appliance ที่ช่วยเร่งความเร็วในการถอดรหัส ทำให้การป้องกันสามารถทำได้โดยไม่เกิดความล่าช้าในการตรวจจับ อีกทั้งยังสามารถขยายเพื่อรองรับ SSL traffic ที่เพิ่มในอนาคตได้, การควบคุมการเข้าถึงระบบ (Access control) รวมถึงการควบคุมแบนวิดท์ (Bandwidth management) อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้องค์กรสามารถบริหารและจัดสรรแบนวิดท์แต่ละหน่วยงาน รวมถึงแต่ละส่วนงาน หรือต่อหนึ่งเซิร์ฟเวอร์หรือเดสก์ทอป เพื่อให้การใช้อินเตอร์เน็ตสร้างประโยชน์ทางธุรกิจได้เต็มที่, การรายงานภาพรวมความปลอดภัยและการบริหารจัดการ ด้วยระบบจัดการและบริหารระบบส่วนกลาง (Centralized management) จากโซลูชั่น APSolute Insite Security ทำให้ผู้ดูแลระบบสามารถเช็ตอัพ และตรวจสอบสถานภาพด้านความปลอดภัยของระบบได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถสร้างนโยบายการป้องกัน (Policy) สำหรับแต่ละหน่วยงาน (Segment) ยังแสดงภาพรวมความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ และแสดงรายงานผลสรุปให้ผู้บริหาร

“Radware DefensePro” ได้ถูกออกแบบด้านฮาร์ดแวร์จากสถาปัตยกรรมเฉพาะ (Customized ASIC – Based) เพื่อให้ได้ระดับความปลอดภัยเสถียรภาพ และประสิทธิภาพสูงสุด โดยมี DefensePro – x20 series เป็นชุดอุปกรณ์ป้องกันสำหรับหลายส่วนงาน (Multi – segment protection) เพื่อปกป้องระบบเครือข่ายตั้งแต่ระดับแกนกลาง (Core network) ถึงจุดเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต (Perimeter) ได้สูงสุดถึง 9 Gigabit segments ในขณะที่ DefensePro – x02 series เป็นชุดอุปกรณ์เพื่อป้องกันสำหรับส่วนงานเดียว (Single – segment) ที่มีประสิทธิภาพต่อราคาสูงสุด สำหรับการป้องกันเครือข่ายตั้งแต่ระดับเพอริมิเตอร์ แผนกไปจนถึงสาขาขององค์กร จะเห็นได้ว่าความสามารถที่หลากหลายในการป้องกันภัยคุกคาม ทำให้มีความมั่นใจได้ในการที่จะนำมาใช้ในองค์กร

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม จำกัด (UCS) โทร. 0-2236-0208 โทรสาร 0-2236-4846