“ญาฟริโร่” เนรมิตค่ำคืนแห่งเกียรติยศ โชว์คอลเลคชั่นพิเศษแบรนด์ “พาร์มิเจียนี่”

ถือเป็นงานที่เอ็กซ์คลูซีพสำหรับคนรักนาฬิกาแบรนด์หรูจริงจริง….. เมื่อ “ญาฟริโร่” (Yafriro) ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาเอ็กซ์คลูซีฟระดับไฮเอนด์ เนรมิตแกรนด์ฮอลล์บอลรูมเป็นค่ำคืนสุดพิเศษ จัด “เอ็กซ์คลูซีพ กาล่า ดินเนอร์” : “The Novelty Night of Parmigiani Fleurier by Yafriro” เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์ “พาร์มิเจียนี่” (Parmigiani) นาฬิกาหรูจากสวิสเซอร์แลนด์ ที่เหล่าเซเลบริตี้ระดับบิ๊กของวงการ ตบเท้าเข้างานอย่างคับคั่งเมื่อคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2550 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมพลาซา แอทธินี่ อะ รอยัล เมอริเดียน

งานนี้บอสสาวคนสวย “คุณหยิงหยิง – ศลิษา เอี่ยมมะโนชญ์” กรรมการบริหาร ญาฟริโร่ อินเตอร์ เนชั่นแนล” พร้อมด้วย มร.ฌอง มาร์ค เจโค่ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “พาร์มิเจียนี่” ร่วมกันครีเอทค่ำคืนสุดพิเศษสำหรับลูกค้า Yafriro และ Parmigiani นี้ เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษเทิดพระเกียรติ 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเลดี้คอลเลคชั่นล่าสุด

ไฮไลท์ของค่ำคืนแห่งเกียรติยศ “The Novelty Night of Parmigiani Fleurier by Yafriro” ที่ถือว่าพิเศษที่สุด คือ แฟชั่นโชว์ “พาร์มิเจียนี่” คอลเลคชั่นสำหรับสุภาพบุรุษ 3 คอลเลคชั่นพิเศษเพื่อเทิดพระเกียรติ 80 พรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยแต่ละคอลเลคชั่นผลิตขึ้นเพียงคอลเลคชั่นละ 9 เรือนเท่านั้น รายได้ส่วนหนึ่งนำขึ้นทูลเกล้าฯถวาย โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และ ส่วนหนึ่งสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา ซึ่งในค่ำคืนนี้ได้รับเกียรติอย่างสูงจากนายแบบกิติมศักดิ์ที่เรียกได้ว่า โอกาสที่จะได้เห็นในมาดนายแบบนี้ไม่ใช่ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ม.จ. จุลเจิม ยุคล , ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล และ ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่ พรีเซนต์นาฬิกาพาร์มิเจียนี่ คอลเลคชั่น Kalpa Grande Palladium , Kalpa Tonda 39 mm.WG และ Kalpa Tonda 39 mm. RG ตามลำดับ

สำหรับ “เลดีส์ คอลเลคชั่น” ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกัน เทียบเชิญนางแบบกิติมศักดิ์ ที่บุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน แต่ความสวยเก่งโดดเด่นเข้าตา “ญาฟริโร่” และ “พาร์มิเจียนี่” ไม่ว่าจะเป็น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล , คุณนพภาภรณ์ ณ ศิลวันต์ , คุณเมธยา ห้วยหงษ์ทอง , คุณประนัปดา พรประภา , คุณศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ , ดร.แคทลีน มาลีนนท์ , คุณลภาภิดา หล่อกิติยะกุล และ คุณวงศ์ชนก ชีวะศิริ ทีร่วมพรีเซนต์นาฬิกาในคอลเลคชั่นล่าสุดของ พาร์มิเจียนี่” ได้แก่ Kalpa Donna Blue Metal , Kalpa Donna Macchiato, Kalpa Donna Red Dial, Kalpa Donna Rose Gold with Rose Gold bracelet , Kalpa Grande Ouranos , Kalpa Grande Jewelry Pink Diamond , Kalpagraph Diamond และ Bugatti Diamond ซึ่งเมื่อนางแบบแต่ละคนปรากฏตัวต่างเรียกเสียงปรบมือ พร้อมการจับจ้องจากทุกสายตา ทีไม่รู้ว่าจะชื่นชมความสวยของนางแบบหรือความงดงามลงตัวของนาฬิกา “พาร์มิเจียนี่” ดี เพราะว่าสวยเพอร์เฟ็คกันทั้งนางแบบและนาฬิกา!!!!

ภายในงานนี้ยังมีการมอบรางวัล The Woman of Exception 2008 สำหรับ “คุณหนูดี – วนิษา เรซ” สุภาพสตรีชาวไทยคนแรกที่ได้รับการคัดเลือกจาก “พาร์มิเจียนี่” ที่มุ่งมั่นมอบรางวัลสำหรับหญิงสาวที่ประสบความสำเร็จและมีบุคลิกภาพที่โดดเด่นตามแบบฉบับของตนเอง โดยคัดสรรจากสุภาพสตรีทั่วโลก ที่มีความสามารถโดดเด่นภายใน 4 ประเภท ได้แก่ ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle), ศิลปะ (Art) , ธุรกิจและการเงิน (Business & Finance) และ วิทยาศาสตร์ (Science) ซึ่งคุณ “หนูดี” ได้รับรางวัลนี้ ในสาขา “วิทยาศาสตร์” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาวไทย ที่หญิงไทยได้รับรางวัลในระดับนานาชาติ

ในค่ำคืนของ “The Novelty Night of Parmigiani Fleurier by Yafriro” นี้ เหล่าเซเลบระดับ บิ๊กบิ๊กของวงการตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง มีทั้งมาแบบให้กำลังใจนางแบบ – นายแบบกิติมศักดิ์ ไม่ว่าจะเป็น ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล ที่มาให้กำลังใจท่านพ่อ คุณจิรวรรณ (เหลืองอมรเลิศ) ดิศกุล ณ อยุธยา มาให้กำลังสามี ม.ล. ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล และ ม.ล. ขวัญกมล ทองใหญ่ มาให้กำลังใจ ม.ล. คฑาทอง ทองใหญ่ พร้อมแขก วีไอพีที่มาร่วมแสดงความยินดีภายในงานมากมาย อาทิ คุณ จำนงค์ ภิรมย์ภักดี พร้อมครอบครัว, คุณศุภลักษณ์ อัมพุช , คุณเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ , คุณนวลพรรณ ล่ำซำ , คุณสุรีย์ รัตนหิรัญญา , คุณอัจฉราวดี วงศ์สกล , คุณจรรยา สว่างจิตร, คุณ แมทธิว กิจโอธาน, คุณท๊อป-วราวุธ ศิลปอาชา และภรรยา ฯลฯ

สำหรับคนรักนาฬิกาท่านไหน….. ติดตาต้องใจคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ตามไปชมได้ที่ “บูติด ญาฟริโร่” ศูนย์การค้าสยามพารากอน!!!!