บิ๊กซีจับมือพันธมิตร เปิดตัว “บัตรเครดิตบิ๊กซี มาสเตอร์การ์ด”

บิ๊กซี ร่วมกับ เซทเทเล็ม และมาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ เปิด ตัวบัตรเครดิตบิ๊กซี มาสเตอร์การ์ด บัตรคู่หูคู่ช้อปบิ๊กซี ขยายขีดความสามารถที่มากยิ่งขึ้น พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

นางสาวรำภา คำหอมรื่น รองประธานฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปัจจุบันภาพรวมของธุรกิจบัตรเครดิตมีการแข่งขันอย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง ตลอดจนพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และมอบ ความสะดวกเพิ่มมากขึ้นให้กับลูกค้าที่มาซื้อสินค้าที่บิ๊กซี ล่าสุด บิ๊กซีได้เปิดตัวบัตรเครดิต “บิ๊กซี มาสเตอร์การด์” โดยได้รับความร่วมมือจากเซทเทเล็ม และมาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการเงิน การบริการบัตรเครดิต รวมทั้งการบริการด้านสินเชื่อที่เป็นที่ยอมรับในระดับโลก เพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางด้านการให้บริการด้านบัตรเครดิต ทำให้ลูกค้าบิ๊กซีได้รับ ความสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าเดิม

“กลุ่มเป้าหมายสำหรับบัตรเครดิตบิ๊กซี มาสเตอร์การ์ด คือ กลุ่มลูกค้าบิ๊กซี ซึ่งเป็นสมาชิกบัตรเครดิตบิ๊กซีเดิม ซึ่งมีอยู่ประมาณ 150,000 คน โดยบิ๊กซีจะทยอยเปลี่ยนบัตรให้สมาชิกเดิมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และกลุ่มลูกค้าบิ๊กซีที่มาซื้อสินค้าในบิ๊กซี โดยผู้เป็นสมาชิกบัตรเครดิตบิ๊กซี มาสเตอร์การ์ดจะได้รับ สิทธิประโยชน์มากยิ่งขึ้น เพราะบัตรเครดิตบิ๊กซี มาสเตอร์การ์ด เป็นบัตรที่สามารถใช้ได้ทั่วโลก สามารถใช้บริการกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มตามจำนวนวงเงินสูงสุด และที่สำคัญ ยังสามารถใช้เป็นเสมือนบัตรสินเชื่อสำหรับการผ่อนสินค้า” นางสาวรำภากล่าว

ทั้งนี้ บิ๊กซีได้จัดแคมเปญต่างๆ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับสมาชิกบัตร เช่น การผ่อนสินค้าอัตรา 0% ภายในระยะเวลา 3 เดือน และส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการต่าง ๆ ซึ่งมีส่วนลดสูงสุดถึง 30 % รวมทั้งยังได้จัดเลนแคชเชียร์พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตบิ๊กซี มาสเตอร์การ์ด เพื่อจะได้รับความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ บัตรเครดิตบิ๊กซี มาสเตอร์การ์ดยังมอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายจากร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาล รวมทั้งสถาบันภาษาต่างๆ ที่เข้าร่วมรายการ นาวสาวรำภา กล่าวต่อไปว่า บิ๊กซีคาดว่า บัตรเครดิตบิ๊กซี มาสเตอร์การ์ดจะได้รับการตอบรับที่ดี และจะสามารถขยายฐานลูกค้าอีกจำนวน 100,000 คนภายในสิ้นปีนี้ รวมทั้งสามารถกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตบิ๊กซี มาสเตอร์การ์ดประมาณ 25% หรือ 2,000 บาทต่อผู้ถือบัตรหนึ่งใบ หรือคิดเป็นมูลค่ารวม 2 พันล้านบาท

“บิ๊กซี เซทเทเลม และมาสเตอร์การ์ด เชื่อมั่นว่าการร่วมมือครั้งนี้จะยกระดับขีดความสามารถในการให้บริการแก่ลูกค้าได้มากขึ้นและทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจและมีการใช้จ่ายผ่านบัตรมากยิ่งขึ้น ซึ่ง บัตรเครดิตบิ๊กซี มาสเตอร์การ์ด จะเปรียบเสมือนบัดดี้คู่กายของนักช้อปบิ๊กซี เพราะได้รับความสะดวกทั้งการจับจ่ายที่บิ๊กซี และการจับจ่ายต่างๆ ทั่วโลก บิ๊กซีและพันธมิตร พร้อมที่จะดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับทุกๆการจับจ่ายของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” นางสาวรำภากล่าวทิ้งท้าย

คุณวาเลรี เมเรียง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซทเทเลม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความร่วมมือของพันธมิตรทั้งสามฝ่าย ลูกค้าจะได้พบกับมิติใหม่ของทางเลือกทางการเงินที่จะช่วยทำให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้น ลูกค้าจะมีทางเลือกหลากหลายจากผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สามารถตอบสนอง ความต้องการได้เป็นอย่างดีด้วยความน่าเชื่อถือระดับสากลและเข้าใจพวกเขามากยิ่งขึ้น เราเชื่อมั่นว่าบัตรบิ๊กซีมาสเตอร์การ์ดจะเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทยโดยเฉพาะคนที่มาช้อปปิ้งที่บิ๊กซีได้เป็นอย่างดี และ เซทเทเลมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสเป็นเพื่อนคู่คิดทางการเงินของครอบครัวคนไทย”

คุณไอลีน วี รองประธาน และผู้จัดการประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า มาสเตอร์การ์ดรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเปิดตัวบัตรบิ๊กซี มาสเตอร์การ์ดร่วมกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และเซเทเลม ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของมาสเตอร์การ์ดใน การออกบัตรที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละเซ็กเมนต์ ด้วยสิทธิพิเศษเฉพาะที่แตกต่าง เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีทุกครั้งเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรบิ๊กซี มาสเตอร์การ์ด อาทิ สิทธิในการชำระค่าสินค้า และบริการในช่องแคชเชียร์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเท่านั้น

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความพึงพอใจในระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 55 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th