หอการค้าออสเตรเลีย-ไทยจัดงานซันดาวเนอร์ส ส่งเสริมสัมพันธ์ทางธุรกิจ

หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย จัดงานซันดาวเนอร์ส เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกหอการค้า ณ โกลบ บาร์ (Globe Bar) ที่โรงแรมโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

จากภาพ มร. เชน ทอร์ (กลาง) ประธานหอการค้าออสเตรเลีย-ไทย ถ่ายภาพร่วมกับ (ซ้าย-ขวา) มร. มิเชล ฮอร์น ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ มร. กาเร็ท ฮิวจ์ บริษัท อาร์ เอส เอ็ม แอดไวเซอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด มร. จอห์น แอนเดอร์สัน ผู้จัดการบริษัท ไมน์ฮาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด และ มร. พอล เฟรด แกมเบิ้ล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มบีเอ็มจี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้

หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย เป็นหอการค้าที่ได้รับการจัดตั้งเป็นแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนเมื่อ ปี พ.ศ. 2520 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ด้านธุรกิจระหว่างประเทศออสเตรเลียและประเทศไทย ทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง เป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารที่มีคุณภาพสำหรับธุรกิจออสเตรเลียในประเทศไทย ธุรกิจออสเตรเลียที่มีความประสงค์ทำการค้า หรือลงทุนในประเทศไทย ตลอดจนถึงธุรกิจของไทยที่มีความประสงค์ต้องการไปลงทุนในออสเตรเลีย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหอการค้าออสเตรเลีย-ไทย สามารถคลิกไปดูข้อมูลได้ที่เวปไซต์ www.austchamthailand.com