เชิญร่วมฟังสัมมนา หัวข้อ “ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย”

ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาครั้งสำคัญ ซึ่งจะเกาะติดสถานการณ์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยและเกาะสมุย สนับสนุนโดยบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) การสัมมนาครอบคลุมข้อมูลและความรู้เกี่ยวกับโครงการคอนโดมิเนียมในเมืองและเมืองตากอากาศชายทะเล ซึ่งจะเป็นการนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่สุดสำหรับการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

ผู้บรรยายประกอบไปด้วยบุคคลผู้มากประสบการณ์ในวงการและมองเห็นการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเกาะสมุยและประเทศไทย ซึ่งประกอบไปด้วย มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำินวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับโอกาสการลงทุนและผลการวิจัยเกี่ยวกับโครงการคอนโดมิเนียมในประเทศไทย และโอกาสทองสำหรับการลงทุน มร. จอห์น เบิร์ท กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมุย วิลล่า แอนด์ โฮม จำกัด และ มร. แกรี่ บิสตี้ หุ้นส่วนของบริษัท เมเยอร์ บราวน์ เจเอสเอ็ม (Mayer Brown JSM)

งานดังกล่าวคาดจะดึงดูดนักลงทุนและผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จำนวนมากและจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าฟังได้แลกเปลี่ยนทัศนคติและประสบการณ์กับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งในเกาะสมุย

การสัมมนาในครั้งนี้จัดขึ้นโดย โมบี้ อิลิท (MobyElite) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02-652-1704 หรืออีเมล์ info@mobyelite.com