จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ปั้น แพ็คเกจใหม่ “fit” เขย่าตลาดโพสต์เพด

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เปิดมิติใหม่ของโปรโมชั่นมือถือ เอาใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ!! ส่งแพ็คเกจ “fit” ราคาเกินคุ้ม “โปรโมชั่นค่าโทร พร้อม SMS MMS GPRS” ทุกเดือน นาน 12 รอบบิล ตั้งใจออกแบบให้ “FIT พอดีกับชีวิตทำงาน” ที่ไม่ได้ต้องการแค่โทร.ออก-รับสาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เฉียบยิ่งขึ้น!! หวังยึดหัวหาดกลุ่มลูกค้า White Collar มนุษย์เงินเดือน!! ประกาศ ภารกิจใหม่ ดึงลูกค้าพรีเพด เด็กจบใหม่ ก้าวสู่วัยทำงาน เข้าสู่ระบบ!!

นายฮุย เวง ชอง, รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส เอไอเอส เปิดเผยว่า “เรามองว่าภาพรวมการให้บริการโพสต์เพดยังสามารถขยายตัวได้อีกพอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายเพื่อตอบโจทย์แต่ละ Segment ดังนั้นจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงมองถึงการตอบสนองความต้องการใช้งานของแต่ละกลุ่มในเชิงลึกมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มคนทำงาน หรือ White Collar ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิต ทั้งส่วนตัวหรือทำงานที่เหมาะกับลักษณะทั่วไปของโพสต์เพด คือ ต้องการโทรอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องกังวัลว่าเงินจะหมด ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง และต้องการความสะดวกจากบริการหลังการขาย”

กลุ่ม “White Collar” หมายถึง กลุ่มคนทำงาน อายุตั้งแต่ 23 ปีขึ้นไป ส่วนใหญ่ทำงานออฟฟิศ มีเงินเดือนและรายได้ประจำ ซึ่งสามารถแยกออกได้เป็น 2 กลุ่ม คือ 1. First Jobber หรือ ผู้ที่เพิ่งจบการศึกษาและเริ่มก้าวเข้าสู่โลกแห่งการทำงานประจำ 2. กลุ่มคนทำงานประจำ ทั้งระดับปฏิบัติการ หรือ ผู้บริหาร โดยทั้ง 2 กลุ่มนี้เรียกว่า White Collar ซึ่งนับเป็นกลุ่มที่มีประสบการณ์ในการใช้โทรศัพท์มือถือ แต่อาจจะเป็นการใช้งานในระบบ Prepaid หรือ Postpaid ที่แพ็คเกจยังไม่ตอบความต้องการสำหรับคนทำงาน

“ดังนั้นด้วย Lifestyle ของคนทำงาน ที่ต้องการการติดต่อสื่อสารที่มีคุณภาพ โดยไม่ได้จำกัดเพียงการสื่อสารประเภท Voice เท่านั้น เพราะปัจจุบัน Non Voice อย่าง SMS, MMS , GPRS ก็ถูกใช้เพื่อการทำงานด้วยเช่นกัน รวมไปถึงการที่คนทำงานอาจจะเริ่มมีเวลาส่วนตัวน้อยลง การมีบริการต่างๆ เข้ามาเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตส่วนตัวในรูปแบบต่างๆ จึงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญเช่นกัน จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงพัฒนาแพ็คเกจล่าสุดเพื่อคนทำงานโดยเฉพาะ กับ แพ็คเกจ “fit” ด้วยแนวคิด ค่าโทรพร้อมบริการเสริม เกินคุ้ม นานถึง 1 ปี เพื่อตอบสนอง Lifestyle ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวดังกล่าว”

โดย นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “Lifestyle ของกลุ่ม White Collar หรือ คนทำงานที่เราพบนั้น เมื่อต้องทุ่มเทกับการทำงาน รูปแบบการสื่อสารจึงต้องเสริมศักยภาพการทำงานได้โดยไม่มีข้อจำกัด เช่น มีการใช้ทั้ง Voice และ Non Voice ในเรื่องงาน อีกทั้งยังต้องการรับข่าวสารข้อมูล เพื่อช่วยในการตัดสินใจ รวมไปถึงต้องสนับสนุนให้สามารถใช้ชีวิตทั้งส่วนตัวและทำงานได้ในระหว่างเคลื่อนที่ (Mobility) “fit” จากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงเป็นแพ็คเกจแรก และแพ็คเกจเดียวในตลาด ซึ่งฟิตพอดี กับ ชีวิตทำงาน ที่ไม่ได้ต้องการเพียงโทร.ออก-รับสายเท่านั้น แต่ยังได้รวบรวมบริการเสริมอันหลากหลาย มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเรื่องส่วนตัวในระหว่างวันของคุณให้เฉียบยิ่งขึ้น! ทั้งบริการ SMS, MMS, GPRS, SMS NEWS และ AIS PUSH M@IL ฯลฯ พร้อมด้วยค่าโทร. ฟรี ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง”

นอกจากนี้เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องการอำนวยความสะดวกแก่คนทำงาน ให้ไม่ต้องกังวลกับการดูแลชีวิตส่วนตัวของคุณได้มากยิ่งขึ้น แพ็คเกจ fit ยังให้คุณใช้มือถือท่องอินเตอร์เน็ตได้ทันที, เปิดใช้บริการข้ามแดนฟรี! สามารถนำมือถือไปติดต่อธุรกิจที่ต่างประเทศพร้อมใช้นอนวอยซ์ได้ฟรี อีก 5 Mb 3 เดือน หรือแม้แต่การชำระบิลล์ค่าใช้บริการต่างๆ ผ่านทางมือถือด้วย mPAY ได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นจึงเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า fit จากจีเอสเอ็มจะทำให้คุณเต็มที่กับชีวิตทำงานและเรื่องส่วนตัวได้ครบทุกความต้องการอย่างแท้จริง” นายฐิติพงศ์ กล่าว

ลูกค้าจีเอสเอ็มทุกท่าน และผู้ที่จดทะเบียนใหม่ มาเติมความ “fit” ให้กับชีวิตทำงาน ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2551 สอบถามความ Fit ได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175 หรือ www.gsmadvance.ais.co.th