‘เคเอฟซี รวมพลคนดี’ ทำเบอร์เกอร์ไก่อบ หารายได้บริจาคให้มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก

เคเอฟซีเนรมิตลานหน้าอาคารยูไนเต็ด ถนนสีลม เป็นห้องครัวขนาดย่อม จัดงาน KFC รวมพลคนทำดี เชิญชวนประชาชนร่วมทำดีบริจาคเงินให้มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก พร้อมเผยนวัตกรรมเมนูอาหารล่าสุด “KFC Roasted Burger หรือ เบอร์เกอร์ไก่อบ” เบอร์เกอร์ไก่คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่ใช้เนื้อไก่คุณภาพดีเต็มชิ้นรับประกันคุณภาพและความอร่อย

ลานหน้าอาคารยูไนเต็ด ถนนสีลม คับคั่งไปด้วยกลุ่มหนุ่มสาวพนักงานออฟฟิศ ที่มาร่วมงาน KFC รวมพลคนทำดี ร่วมกิจกรรมการทำเบอร์เกอร์ไก่อบ เมนูเบอร์เกอร์ใหม่จากเคเอฟซี เพื่อให้ดาราขวัญใจชาวกรุง อาทิ แจ็ค-แฟนฉัน แพ็ท-ปิดเทอมใหญ่ พีค-รักสามเศร้า ก้อย-รักสามเศร้า นำออกขายเพื่อนำเงินรายได้มอบให้กับมูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก โดยผู้ร่วมงานจะได้มีประสบการณ์ตรงในการสร้างสรรค์เมนูเบอร์เกอร์ไก่อบ ที่ประกอบด้วยเนื้อไก่คุณภาพดีเต็มชิ้นที่ผ่านการอบไล่ไขมัน ราดด้วยชีสซอสที่เข้มข้นทั้งรสและกลิ่นของความอร่อย แซมบล็อคโคลลี่สดและมะเขือเทศฝานชิ้นใหญ่ ประกบด้วยขนมปังที่ทำจากแป้งเนื้อนุ่มด้วยตนเอง เสมือนอยู่ในครัวของร้านเคเอฟซีเลยทีเดียว

นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-เคเอฟซี บริษัท ยัมเรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยในงานว่า “เคเอฟซีออกเมนูเบอร์เกอร์ไก่อบ เพื่อเอาใจลูกค้าคนพิเศษด้วยรสชาติที่อร่อยเข้มข้นและโภชนาการที่ครบถ้วน สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะหนุ่มสาววัยทำงานที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการบริโภค และยังได้รับความอร่อยและคุณค่าทางอาหารครบถ้วน”

สำหรับแฟนๆ เคเอฟซีแวะชิม KFC Roasted Burger เบอร์เกอร์ไก่อบ เบอร์เกอร์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านเคเอฟซีทุกสาขาทั่วประเทศ