ดีแทคเปิดตัว half price แพ็คเกจใหม่ ลดราคาให้ลูกค้าจ่ายครึ่งเดียว

ดีแทคเปิดตัวแพ็คเกจใหม่ half price ให้ลูกค้ารายเดือนได้โทรสบาย ๆ จ่ายแค่ครึ่งเดียว จับกลุ่มลูกค้าใช้งานน้อยไปจนถึงใช้งานมาก แพ็คเกจต่ำสุดโทรเดือนละ 400 บาท จ่ายเพียง 200 บาท พร้อมจัด fun pack อีก 3 แพ็คเกจ ไว้ให้ลูกค้าเลือกใช้งาน SMS MMS EDGE/GPRS เพิ่มเติมตามความต้องการ

นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า half price ของดีแทคจะสร้างความเข้มข้นให้กับการแข่งขันในตลาดโพสต์เพดในครึ่งปีหลังได้มากยิ่งขึ้น เพราะจะเป็นทางเลือกที่ตรงใจลูกค้าในปัจจุบัน ด้วยการจัดแพ็คเกจแบบจ่ายครึ่งเดียว หรือเท่ากับลดค่าโทรให้กับลูกค้าถึง 50% โดยเราแบ่งแพ็คเกจให้เลือกตามระดับการใช้งานของลูกค้าตั้งแต่ลูกค้าใช้งานน้อยไปจนถึงใช้งานมาก ลูกค้าปัจจุบันที่เปลี่ยนมาใช้ half price จะได้รับค่าโทรเพิ่มอีก 5% และสำหรับลูกค้าที่มีการใช้บริการเสริม ก็ยังสามารถเลือกสมัคร fun pack หรือแพ็คเกจบริการเสริมประกอบด้วย SMS MMS EDGE/GPRS ที่เราจัดตามขนาดการใช้งาน S, M, L เพิ่มเติมได้ต่างหากอีกด้วย ทั้ง half price และ fun pack จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกระดับ และเป็นแพ็คเกจที่คุ้มค่าที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับทางเลือกอื่น ๆ ที่มีในตลาดปัจจุบัน

ลูกค้าดีแทคปัจจุบันที่เปิดใช้งานมาแล้ว 3 เดือนขึ้นไป เมื่อเปลี่ยนมาใช้ แพ็คเกจ half price จะได้รับค่าโทรเพิ่ม 5% โดยสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจได้เพียงกด *1888 จากมือถือเพื่อทำรายการตามระบบอัตโนมัติ หรือ ติดต่อ dtac Call Center 1678 หรือสมัครด้วยตัวเองที่ดีแทคช็อป และสำนักงานบริการดีแทคทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2551 ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ 12 รอบบิล

ลูกค้าที่สมัครใช้แพ็คเกจ half price ไม่ว่าแบบใด ยังสามารถเลือกสมัครใช้แพ็คเกจบริการเสริม fun pack ได้ทุกขนาดตามความต้องการ เพื่อใช้บริการเสริมในราคาประหยัดยิ่งขึ้น ประกอบด้วย