รสา EIA ผ่านฉลุย เดินหน้าก่อสร้างอินโทร พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ

อินโทร คอนโดมิเนียม ของค่ายรสา พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับอนุมัติ EIA แล้ว พร้อมเดินหน้าก่อสร้าง และมอบโปรโมชั่นพิเศษ จอง 10 ยูนิตแรก รับตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด แถมลุ้นฟรี อีก 1 ยูนิต มูลค่ากว่า 3ล้านบาท

นางสาวอัจฉราพร ศิริไพรวัน กรรมการผู้จัดการ บมจ. รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า“ขณะนี้โครงการ อินโทร คอนโดมิเนียม บนถนน พหลโยธิน – ประดิพัทธ์ 7 ได้รับการอนุมัติการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) จากสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมแล้ว ซึ่งโครงการอินโทร เป็นคอนโดไลฟ์สไตล์ สูง 37 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 408 ห้อง ภายใต้แนวคิด Green Healthy Living โดยให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์และสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ซึ่งได้จัดให้มีพื้นที่สีเขียวภายในโครงการมากถึง 1 ไร่ และต้นไม้ใหญ่กว่า 400 ต้น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้มีที่พักผ่อนอย่างเต็มที่”

ทั้งนี้โครงการ อินโทร คอนโดมิเนียม มีบริษัท ไทย บาวเออร์ จำกัด เป็นบริษัทรับเหมาเสาเข็ม ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการก่อสร้างไปแล้ว คาดว่าจะเสร็จปลายปี และในโอกาสที่โครงการ อินโทร ได้ผ่าน EIA บริษัทฯ จึงได้มอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่ร่วมจอง 10 ยูนิตแรก จะได้รับสิทธิพิเศษค่าตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และเมื่อจอง 1 ยูนิต ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับฟรีอีก 1 ยูนิต มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท นางสาวอัจฉราพร กล่าวเสริม

ปัจจุบัน บมจ. รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ มีทุนจดทะเบียนจำนวน 400 ล้านบาท และเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ ที่มุ่งพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัวในย่านศูนย์กลางธุรกิจแถบกรุงเทพฯและปริมณฑล ปัจจุบันมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ จำนวน 4 โครงการ แบ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 โครงการได้แก่ โครงการรสา สแปนิช คอร?ทยาร?ด ซอยมัยลาภ ถนนเกษตร-นวมินทร์ และโครงการ รสา พาร์คเลน ซอยวัชรพล โครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการ ได้แก่ เดอะ ไลท์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม ถนนสาทร-เจริญนคร 14 และ อินโทร คอนโดมิเนียม ถนนพหลโยธิน – ประดิพัทธ์ 7