โมโตโรล่ามอบประสบการณ์ดนตรีสุดฮ็อตแนวใหม่ใน “โมโต แมชอัพ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้”

ในภาพ – มารี ลิธนฮัว (ที่ 5 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด และยอด สุขวิวัฒน์ (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการบริษัทมีโมชั่นไทย จำกัด พร้อมทั้งศิลปินและดีเจที่จะร่วมใน‘โมโต แมชอัพ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้’ เชิญชวนลูกค้าโมโตโรล่าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่น ROKR EM30, E8, E6, U9, W230, W231 และ W270 ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.sanook.com/motomashup เพื่อรับบัตรร่วมปาร์ตี้สุดพิเศษนี้ในวันที่ 25 กันยายน 2551 ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ ซอยลาดพร้าว 80

โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมสื่อสารควบคู่กับความบันเทิงระดับโลก ร่วมมือกับมีโมชั่น จัด ‘โมโต แมชอัพ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้’ (MOTO MASHUP Exclusive Party) นำเสนอประสบการณ์ดนตรีสดใหม่ในแนว “แมชอัพ” ที่กำลังฮิตติดกระแสทั่วโลกสู่นักฟังเพลงชาวไทย ด้วยคอนเสิร์ตแมชอัพเต็มรูปแบบ 2 ชั่วโมงเต็มครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมดึงสุดยอดศิลปินและดีเจชาวไทยมาปะทะฝีมือปลายเดือนนี้ ได้แก่ สล๊อต แมชชีน สครับบ์ มิ้นท์ อรรถวดี ดีเจสไปด้ามังกี้ ดีเจสุหฤท และดีเจ ดราก้อน

นายมารี ลิธนฮัว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่างาน ‘โมโต แมชอัพ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้’ เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งในแคมเปญ “โมโต แมชอัพ” (MOTO MASHUP) ที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งโมโตโรล่าร่วมกับพันธมิตรทางดนตรีคือบริษัท มีโมชั่นไทย จำกัด จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือในตระกูลมิวสิคโฟนรุ่นที่ร่วมรายการ โดยความพิเศษของปาร์ตี้ครั้งนี้ อยู่ที่การนำผลงานเพลงที่รู้จักกันเป็นอย่างดีของศิลปินหลายคนมาผสมผสานกันด้วยเทคนิค “แมชอัพ” จนได้เป็นบทเพลงใหม่โดยฝีมือของดีเจแถวหน้าของไทยกันให้ฟังเป็นครั้งแรก”

“แคมเปญ MOTO MASHUP มีจุดประสงค์เพื่อนำเสนอดนตรีรูปแบบใหม่ที่ฉีกกฏเกณฑ์เดิม ๆ โดยการผสานแนวดนตรีที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นบทเพลงที่มีความใหม่หมดจด โดยลูกค้า 1,000 คนแรกที่ซื้อโทรศัพท์มือถือในตระกูลมิวสิก โฟน 7 รุ่น ได้แก่ ROKR EM30, E8, E6, U9, W230, W231 และ W270 และลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.sanook.com/motomashup จะได้รับบัตรร่วมงานโมโต แมชอัพ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ เพื่อพบกับศิลปินชื่อดังของไทยที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ MOTO MASHUP นำโดย มิ้นท์ อรรถวดี, สครับบ์(Scrubb), สล๊อต แมชชีน (Slot Machine), ดีเจ สไปด้ามังกี้, ดีเจ สุหฤท และดีเจ ดราก้อน ในวันที่ 25 กันยายนนี้ ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ 8”

“ดนตรีใหม่ๆ ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบที่ฉีกไปจากเดิมที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับแคมเปญ MOTO MASHUP มีความเชื่อมโยงกับความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในโทรศัพท์ตระกูล ROKR ของโมโตโรล่า โดยเฉพาะสองสุดยอดมิวสิคโฟนใหม่ล่าสุดดีไซน์โฉบเฉี่ยวมีสไตล์ คือ ROKR EM30 และ ROKR E8 ที่ผสานคุณสมบัติด้านการสื่อสารและดนตรีในรูปแบบที่ทั้งผู้เกาะติดกระแสการสื่อสารและผู้รักเสียงเพลงตัวจริงต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ” นายมารีกล่าว

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวเพลงแมชอัพ โปรโมชั่น กิจกรรม ศิลปิน และเพลงแมชอัพอื่นๆ ในอัลบั้มชุดพิเศษ “MOTO MASHUP Music Revolution มันส์กว่าเดิม” สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.hellomoto.com/th และ www.sanook.com/motomashup

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและการสื่อสารชั้นนำของโลก มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และบริการที่อำนวยความสะดวกสบายในทุกการติดต่อสื่อสาร ด้วยกลุ่มธุรกิจที่ประกอบด้วย โครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสาร โซลูชันสำหรับระบบสื่อสารไร้สายขององค์กร อุปกรณ์รับสัญญาณดิจิตอล โมเด็ม อุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์บลูทูธ เพื่อประสบการณ์แห่งการสื่อสารที่ไร้ขีดจำกัด สำหรับผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ ตลอดจนหน่วยงานราชการ

โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2550 สูงถึง 36.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th