ฉลองวันแห่งความสำเร็จของคุณที่ห้องอาหารเบนิฮาน่า

ร่วมฉลองความสำเร็จพร้อมรอยยิ้มในวันรับปริญญา อีกหนึ่งวันสำคัญในชีวิตคุณ ได้เวลามาเฉลิมฉลองพร้อมครอบครัวและผองเพื่อนที่คุณรักในวันที่คุณได้สวมชุดครุยแห่งความสำเร็จ รางวัลที่ได้รับหลังจากที่ได้พากเพียรมาเป็นเวลานานหลายปีของคุณ

ห้องอาหารเบนิฮานา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ขอเสนอแพ็คเก็จ “ฉลองวันรับปริญญา” ให้คุณได้ฉลองความสำเร็จแบบสมบูรณ์แบบ ทีมพ่อครัวเทปปันยากิมากพรสวรรค์ของเราพร้อมเตรียมอาหารแสนอร่อยที่โต๊ะอาหารของคุณ พร้อมสร้างความสนุกสนานในวันแห่งความสำเร็จของคุณ แพ็คเกจนี้ประกอบด้วย

? เซ็ทเมนูเบนิฮานาที่มีให้คุณเลือก อาทิ ปลา ไก่ หรือ เนื้อ พร้อมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ที่ให้คุณเติมได้แบบไม่อั้น

? รูปถ่าย 1 ใบ พร้อมกรอบพิเศษจากเบนิฮานา

? เค้กวันรับปริญญาจากเบนิฮานาพร้อมข้อความส่วนตัว

? บอลลูนปาร์ตี้รับปริญญา

? ตุ๊กตาหมีเบนิฮานา 1 ตัวต่อ 1โต๊ะ

? บัตรกำนัลรับประทานอาหารเซ็ทอิจิบัง 1 ใบ สำหรับมาใช้บริการครั้งต่อไป

แพ็คเก็จนี้ราคาเพียงท่านละ 650++ บาท สำรองที่นั่งอย่างน้อย 8 ท่านขึ้นไป ฉลองในสไตล์เบนิฮาน่าเพราะว่าคุณคู่ควร

เบนิฮานา – ห้องอาหารญี่ปุ่น สเต็กเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียง ภายใต้ “ทุกมื้ออาหารคือการแสดง” โดยจะมีเชฟมาทำการปรุงอาหารในแบบเทปปันยากิต่อหน้าคุณด้วยลีลาที่คุณจะได้รับความสนุกสนาน เพลิดเพลินขณะรับประทานอาหาร นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารแบบส่วนตัวไว้บริการด้วย

เปิดบริการ มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น.

**ราคานี้ยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการมากกว่า 3,000 แห่ง ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 67 ประเทศทั่วโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลบริหารงานและดูแลธุรกิจแฟรนไชส์โรงแรม ภายใต้ชื่อ แมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน, เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีทส์, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีทส์ และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท วาเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น โดยแมริออท วาเคชั่น คลับ, เดอะ ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, และแกรนด์ เรสซิเดนท์ โดยแมริออท รวมถึงบริหารงานจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดย แมริออทเอ็กเซคคิวสเตย์ อีกทั้งยังบริหารธุรกิจศูนย์ประชุม สำนักงานใหญ่ของแมริออทอยู่ที่เบเดสดา มลรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 151,000 คน เมื่อสิ้นปี 2550 แมริออทได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ได้รับความเชื่อถืออย่างสูงในอุตสาหกรรมที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และถูกจัดให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุดที่เหมาะแก่การเข้าร่วมงานด้วยโดยนิตยสารฟอร์จูน แมริออทเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2547 และผลสรุปในปี 2550 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถทำยอดขายได้ถึง 13 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com