คิงส์ตันเปิดตัวเมโมรี่ DDR3 สปีดเร็วสุดขีด 2GHz

Kingston Technology Company, Inc ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก เป็นผู้นำรายแรกที่วางจำหน่ายเมโมรี่โครงสร้างแบบสามแชนเนลความเร็วระดับ 2GHz ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ต Intel X58 ทั้งนี้ เมโมรี่ใหม่ HyperX DDR3 2GHz มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยมาในรูปแบบของชุดคิทขนาด 1 กิกะไบต์จำนวน 3 โมดูล รองรับ Intel XMP (Extreme Memory Profile) และตรงตามข้อแนะนำของแพล็ตฟอร์ม Core i7 1.65 โวลต์

แอนน์ ไบน์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์เมโมรี่ โมดู ของคิงส์ตัน กล่าวว่า “Kingston ตื่นเต้นมากที่ได้นำเสนอเมโมรี่ DDR3 แบบสามแชนเนลออกสู่ตลาดครั้งนี้ เราเป็นรายแรกที่ได้นำเสนอชุดคิทสำหรับการเล่นเกมที่มีความเร็วถึง 2000 เมกะเฮิร์ตถึงสามตัว และมาพร้อมเทคโนโลยีการลดกำลังไฟจาก Intel ผู้ใช้สามารถโอเวอร์คล็อกชุดเมโมรี่แบบสามแชนเนลของ Kingston ทั้งหมดได้ด้วยตัวเอง หรือเลือกใช้โฟรไฟล์ XMP ที่มีมาพร้อมก็ได้ เมโมรี่โมดูลรุ่นล่าสุดนี้ผ่านการทดสอบบนเมนบอร์ด ASUS P6T Deluxe ให้ความเร็วสูงสุดถึง 2 กิกะเฮิร์ต ขณะที่ผลการทดสอบบนเมนบอร์ด Intel DX58SO ให้ความเร็วสูงสุดถึงระดับ 1600 เมกะเฮิร์ต”

นอกจากเมโมรี่รุ่นท็อปสุดที่ความเร็วระดับ 2000 เมกะเฮิร์ตแล้ว ผลิตภัณฑ์เมโมรี่แบบสามแชนเนลของ Kingston ยังประกอบด้วยรุ่นความเร็ว 1866 และ 1800 เมกะเฮิร์ต พร้อมทั้งรุ่นที่มีอัตราหน่วงต่ำความเร็ว 1600 และ 1375 เมกะเฮิร์ต นอกจากนี้ ชุด ValueRAM ของ Kingston ทั้งสามตัวยังมีให้เลือกใช้ทั้งรุ่นความเร็ว 1333 เมกะเฮิร์ตและ 1066 เมกะเฮิร์ตโดยมีความจุดขนาด 1 และ 2 กิกะไบต์

เมโมรี่ใหม่ HyperX DDR3 2GHz ของ Kingston มาพร้อมการรับประกันนาน 5 ปีเต็มและบริการสนับสนุนด้านเทคนิคที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Kingston ได้ที่ www.kingston.com/thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่าย อเมริกันเบสท์ 02-231-6452 Avnet Technology (Thailand) 02-645-3678 อินแกรมไมโคร 02-793-1888 ซิลิคอนดาต้า 02-2192012 และ ซินเน็ค 02-553-8888 หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่www.kingston-blog.com หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston ยังพร้อมนำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ผ่านทางออนไลน์ที่ www.kingston.com/asia/verify
ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย