วอลล์สตรีทลงทุนปิดโรงหนัง จัดประกวดหนังสั้นสานต่อแคมเปญ “อย่ายอมแพ้”

จากภาพ : “มะเดี่ยว” ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (แถวหลังกลาง) ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม และ ฝัน-หวาน-อาย-จูบ มอบรางวัลให้แก่นักเรียนที่ชนะในการประกวดภาพยนตร์สั้น ที่จัดโดยโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท

วอลล์สตรีทฯ มุ่งมั่นเป็นมากกว่าโรงเรียนสอนภาษา จัดประกวดภาพยนตร์สั้นจากฝีมือนักเรียนส่งท้ายปี 2008 ในหัวข้อ “Never Give Up” สานต่อแคมเปญ “อย่าย้อมแพ้” ที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้ วอลล์สตรีททุ่มทุนปิดโรงหนังเอส เอฟ ซีเนม่า สาขาเซ็นทรัล เวิร์ด นำผลงานหนังสั้น 5 เรื่องที่โดนใจนักเรียนมากที่สุด ขึ้นฉายบนจอเป็นครั้งแรก โดยได้รับเกียรติจาก “มะเดี่ยว” ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” และหนึ่งในผู้กำกับหนังรักเรื่อง “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ” ที่กำลังฉายในขณะนี้ ร่วมตัดสินภาพยนตร์ชนะเลิศด้วย

โดยรางวัลชนะเลิศตกเป็นของ พลากร ศิวเวช นิสิตจากจุฬาลงกรณ์วิทยาลัย จากหนังสั้นโรแมนติด คอมิดี้ เรื่อง “Love in the Garden” ที่เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้แก่ทุกคนที่ดู โดยผู้ชนะเลิศได้รับรางวัลเงินสด 20,000 บาท

วอลล์สตรีทเป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำระดับโลก ด้วยสถิติสอนนักเรียนกว่าล้านคนจากทั่วโลกตลอด 35 ปี และมีสาขากว่า 400 แห่งใน 26 ประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีมีผู้สนใจเข้าเรียนภาษาอังกฤษกับทางวอลล์สตรีทกว่า 150,000 คนทั่วโลก ปัจจุบันสถาบันสอนภาษาวอลล์สตรีท ประเทศไทยมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 5 สาขา ตั้งอยู่บนทำเลที่ไปมาสะดวกทั้งสีลม, ยูเนี่ยน มอลล์ ลาดพร้าว, สยาม ทาวเวอร์, เมเจอร์ ปิ่นเกล้าและซีคอน สแควร์ นอกจากนี้ ศูนย์การเรียนรู้ภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทในองค์กร มีนักเรียนจากองค์กรเข้าเรียนกว่า 2,000 คน