บริการข้ามแดนอัตโนมัติจากเอไอเอส ให้ลูกค้าเดินทางอย่างอุ่นใจ ด้วย 3 แพ็คเกจสุดคุ้ม

นางสาวสุชาดา ตันติราพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “บริการข้ามแดนอัตโนมัติจากเอไอเอส เอาใจลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่จะเดินทางไปต่างประเทศในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงให้อุ่นใจในทุกครั้งของการเดินทาง ด้วยการออก 3 แพ็คเกจสุดคุ้ม เพื่อให้ลูกค้าสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้งานได้สูงสุดถึง 49 % จากราคาปกติ เอาใจทั้งคอเน็ต , คอ SMS และผู้ที่ชอบเดินทางไปประเทศจีน โดยทั้ง 3 แพ็คเกจพิเศษนี้ใช้งานได้ภายในระยะเวลา 7 วัน ประกอบด้วย “GPRS Roaming 5 MB @ Europe Package” ที่ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการ GPRS โรมมิ่งได้มากถึง 5 MB ด้วยอัตราค่าบริการเหมาจ่าย 1,800 บาท โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้มากถึง 100 อีเมล์ (50 KB/อีเมล์) หรือ 50 เว็บเพจ (100 KB/เว็บเพจ)

นอกจากนี้ยังมี “SMS Roaming Package” ที่ให้ลูกค้าสามารถส่ง SMS จากทั่วทุกมุมโลกกลับมายังประเทศไทยได้ในราคาพิเศษ โดยเหมาจ่ายเพียง 300 บาท สามารถส่ง SMS ได้มากถึง 30 ข้อความ และ “China Package” สำหรับลูกค้าที่ชอบเดินทางไปประเทศจีนและเลือกเครือข่าย China Mobile มี 2 แพ็คเกจให้เลือก คือ แพ็คเกจ 1,500 บาท สามารถโทรกลับประเทศไทยได้มากถึง 30 นาที และส่ง SMS ได้ 15 ข้อความ และแพ็คเกจ 800 บาท โทรได้มากถึง 15 นาที และส่ง SMS ได้ 10 ข้อความ (ไม่รวมค่ารับสาย)

โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครแพ็คเกจดังกล่าว ได้ที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 , เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”