บลู ลากูน ชูแคมเปญ “ซื้อบ้านให้คนที่คุณรัก” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบลู ลากูน จัดแคมเปญพิเศษ “ซื้อบ้านให้คนที่คุณรัก” ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของ 2 ทะเลสาบ พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ โครงการบลู ลากูน ได้มีการออกแบบบ้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความสมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัย ล่าสุดจึงจัดแคมเปญพิเศษ “ซื้อบ้านให้คนที่คุณรัก” ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของ 2 ทะเลสาบ พร้อมสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและบรรยากาศร่มรื่นด้วยสวนสวยกว้างใหญ่ สำหรับลูกค้าที่จองบ้านพร้อมอยู่ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ รับฟรี บัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์, เครื่องปรับอากาศ ,สวนสวย และส่วนลดพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 900,000 บาท นอกจากนี้ทางโครงการฯ ยังได้มอบสิทธิพิเศษ ให้ลูกค้าที่ควงกันมาเป็นคู่ในเดือนแห่งความรัก รับเพิ่ม ฟรีเงินจอง ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2552 ”

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในย่านบางนา – สุวรรณภูมิ เจ้าของโครงการบลู ลากูน ที่เน้นธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ พร้อมบ้านสวยในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ที่มุ่งคำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอย และการคมนาคมสะดวกสบาย บนถนนบางนา-ตราด ใกล้ทั้งทางด่วน มอเตอร์เวย์ และถนนวงแหวน-บางนา