ครอบครัวหรรษาร่วมฉลองวันอีสเตอร์ ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

เชิญคุณและครอบครัวมาร่วมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ที่คุณจะประทับใจที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน นี้ ณ ห้องอาหาร “เทรเดอร์ วิคส์” พร้อมเพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานสำหรับครอบครัวระดับห้าดาวที่มีไว้รอคอยคุณและคุณหนูๆ

เทรเดอร์ วิคส์ พร้อมมอบบรรยากาศอันผ่อนคลายให้คุณและครอบครัวได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับเมนูในวันพิเศษนี้ ทีมพ่อครัวมากความสามารถของเราได้เตรียมหลากหลายอาหารชั้นนำ อาทิไข่ปลาคาเวียร์, ปลาแซลมอนรมควัน, และตับห่าน พร้อมเมนูแบบนานาชาติมากมายมาคอยเสิร์ฟอย่างไม่อั้นโดยปรุงสดๆ ให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นเทมปุระชิ้นโตจากห้องอาหาร “เบนิฮานา”, พาสต้าแสนอร่อยจากห้องอาหาร “บริโอ”, ติ่มซำหลากหลายชนิด, อาหารไทย รวมถึงเมนูเนื้อสัตว์ที่จะนำไปย่างในเตาอบแบบพิเศษอันโด่งดังระดับตำนานของ“เทรเดอร์ วิคส์”

หลังจากอิ่มเอมกับเมนูหลักแล้ว เชิญคุณมาค้นพบความหอมอร่อยของเค้ก, ขนม และผลไม้นานาชนิดที่ซุ้มของหวาน ซึ่งมีช็อกโกแลต ฟาวน์เท่น หรือน้ำตกช็อกโกแลตอีกด้วย

พร้อมกันนี้ ระหว่างที่คุณพ่อคุณแม่กำลังเพลิดเพลินกับอาหารชั้นเลิศที่ทางโรงแรมจัดเตรียมเอาไว้นั้น ก็ถึงคิวหรรษาของคุณหนูๆ ที่จะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ อาทิ เกมส์ตามล่าค้นหาไข่อีสเตอร์ ที่มีของขวัญชิ้นโตเตรียมไว้สำหรับผู้ชนะ และยังมีช็อกโกแลตมากมายไว้คอยแจกคุณหนูๆ ทุกท่านไม่ให้กลับบ้านไปมือเปล่าอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ ราคาเพียงท่านละ 1,999++ บาท (สำหรับเด็ก คิดเพียงครึ่งราคาเท่านั้น) ราคานี้รวมเครื่องดื่ม อาทิ ไหมไท ค็อกเทล, เบียร์, ไวน์ และน้ำอัดลมแล้ว

นอกจากนี้ ขอเชิญทุกท่านมาค้นพบความมหัศจรรย์กับหลากหลายชุดของขวัญสำหรับวันอีสเตอร์จากนูเมโร อูโน สวรรค์ของคนรักช็อกโกแลตใจกลางกรุงเทพฯ เลือกลิ้มลองช็อกโกแลตไข่อีสเตอร์ และช็อกโกแลตกระต่ายบันนี่แสนซนแสนอร่อยในหลายหลายรสชาติ ทั้ง ช็อกโกแลตแบบดาร์ค มิลค์ และไวท์ อีกทั้งยังมีบริการชุดของขวัญ และตะกร้าของขวัญวันอีสเตอร์ให้คุณได้เลือกซื้อกลับบ้านเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรักอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรืออีเมล์มาที่ restaurantrsvncenter@minornet.com