บางกอกแอร์เวย์สคว้ารางวัลจากสกายแทร็คส์ เป็นปีที่ 6

บางกอกแอร์เวย์ส ทำลายสถิติอีกครั้งกับการได้รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยม (Best Regional Airline) ติดต่อกันเป็นปีที่ 6

อีกครั้งกับความสำเร็จของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สกับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชียปี 2552(Best Regional Airline for Asia 2009) จากผลสำรวจผู้โดยสารทั่วโลกโดยสกายแทร็คส์ปีล่าสุด (www.worldairlineawards.com) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่บางกอกแอร์เวย์สสามารถคว้ารางวัลยอดเยี่ยมจากสกายแทร็คส์ติดต่อกันมาตั้งแต่ปี 2547 โดยมีนายกีรติ จันทร์ตรี ตัวแทนจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สำนักงานขายแฟรงค์เฟิรท รับรางวัลที่งาน Aircraft Interior Expo ที่เมืองฮัมบวกสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี

ม.ล.นันทิกา วรวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ กล่าวในนามของบริษัทฯ ว่า “นับว่าเป็นอีกปีหนึ่งที่น่ายินดีสำหรับบางกอกแอร์เวย์ส ที่ได้เลือกและโหวตจากผู้โดยสารทั่วโลก จนทำให้ได้รับรางวัล สายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชีย ประจำปี 2552 และถือว่าเป็นสายการบินเดียวในเอเชียที่ได้รับรางวัล สายการบินภูมิภาคยอดเยี่ยมจากสกายแทร็คส์ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 จึงเป็นกำลังใจให้ บางกอกแอร์เวย์สมุ่งมั่นและพัฒนาด้านบริการ เพื่อให้สมกับสโลแกน “Asia’s Boutique Airline” หรือ ความประทับใจแห่งเอเชีย”