Kingston จับมือค่ายหนังดังออกแฟรชไดรฟ์และเมโมรี่รุ่นพิเศษ

Kingston Technology Company, Inc. ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ประกาศจับมือค่ายหนังดัง เดอะทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟอกซ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยูเอสบี แฟรชไดรฟ์พร้อมเมโมรี่โมดูลรุ่นพิเศษผลิตจำนวนจำกัด เอาใจแฟนภาพยนตร์เรื่อง “X-Men Origins Wolverine” ได้แก่ ยูเอสบี แฟรช รุ่น DataTraveler 101 และ ValueRAM ภายใต้ธีมดีไซน์ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับภาพยนต์ดังเรื่องนี้ โดยยูเอสบี แฟรช ไดรฟ์ รุ่น DataTraveler 101 มาพร้อมเนื้อหาพิเศษเกี่ยวกับภาพยนต์ X–เม็น : กำเนิดวูล์ฟเวอรีนสำหรับโหลดฟรี

X-MEN Origins : Wolverine หรือ X–เม็น : กำเนิดวูล์ฟเวอรีน เป็นปฐมบทของอภิมหาตำนาน X–เม็น เป็นการรวมตัวกันระหว่าง วูล์ฟเวอรีนกับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ชื่อดังในโลกของ X–เม็น อีกหลายๆ คน ในมหากาพย์บทสำคัญที่กลุ่มอิทธิพลพลังมหาศาลริอาจคิดทำลายมนุษย์กลายพันธุ์ทุกผู้ทุกนามให้สูญพันธุ์ ทั้ง Team X กองกำลังพิเศษที่รวบรวมเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์เข้าไว้ด้วยกัน อันประกอบด้วย วูล์ฟเวอรีน พี่ชายของเขาที่ชื่อ วิคเตอร์ ครี้ด (Victor Creed) เจ้าของพละกำลังมหาศาลที่ยังหาใครมากำราบให้เชื่องไม่ได้ เป็นหนึ่งในหนังดังของปีนี้ที่น่าจับตามองที่สุด และถูกคาดหวังจากแฟนหนังว่าน่าจะติดในรายชื่อของบล็อกบัสเตอร์ปีนี้ได้สบายๆ มีเนื้อหาทั้งด้านความรุนแรงที่น่าตื่นตาตื่นใจและฉากโรแมนติคสุดซึ้ง เนื้อหาที่แฟนหนังดังเรื่องนี้สามารถพรี-โหลดจากยูเอสบี แฟรช ไดรฟ์ รุ่น DataTraveler 101 ได้แก่ ภาพยนตร์ตัวอย่าง วอลล์เปเปอร์ ไอเอ็มไอคอน และอื่นๆ ภายใต้แพ็ตเกจดีไซน์พิเศษ

นางสาวเหว่ย เหว่ย หยิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคของคิงส์ตัน กล่าวว่า“คิงส์ตันตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวเอสบี แฟรช รุ่น DataTraveler 101 และ ValueRAM รุ่นพิเศษดังกล่าว ด้วยดีไซน์ของตัวสินค้าและหีบห่อที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเอาใจแฟนหนัง พวกเขาจะรู้ว่ามีเพียงคิงส์ตันเท่านั้นที่จะให้พวกเขาเข้าไปสัมผัสมหาตำนาน X–เม็น ได้ก่อนใครอื่น คิงส์ตันกระตือรือร้นในการผนวกเอาศิลปะ การค้าและเทคโลยีเข้าด้วยกันเพื่อมอบสิ่งที่ดีและมีคุณค่าให้แก่ลูกค้าเสมอ”

นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 19 มีนาคมถึง 19 พฤษภาคม ศกนี้ คิงส์ตันได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้าในเมืองไทย โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ “X-Men Origins Wolverine” ชนิดใดก็ได้ตอบคำถามด้านหลังพร้อมแนบบรรจุภัณฑ์แล้วส่งมาตามที่อยู่ด้านหลัง ลุ้นรับฟรีบัตรชมภาพยนต์ ของที่ระลึก X–เม็น และอื่นๆ โดยจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 16 เมษายน อีกรอบคือ6 และ16 พฤษภาคม ทางเวบไซต์คิงส์ตัน www.kingston.com/thailand

ด้วยดีไซน์ตัวสินค้าและบรรจุภัณฑ์ที่เอาใจแฟนภาพยนตร์เรื่อง “X-Men Origins Wolverine พร้อมเนื้อหาที่แฟนหนังสามารถพรี-โหลดจากยูเอสบี แฟรช ไดรฟ์ รุ่น DataTraveler 101 อย่าพลาด ! นี่คือสุดยอดเอ็กซ์-คลูซีฟที่จะให้คุณได้สัมผัสปฐมบทของอภิมหาตำนาน X–เม็น ได้ก่อนใคร

เนื้อหาที่แฟนหนังสามารถพรี-โหลดจากยูเอสบี แฟรช ไดรฟ์ รุ่น DataTraveler 101 ได้แก่
-เนื้อหาภาพยนต์
-ภาพยนตร์ตัวอย่าง ว
-วอลล์เปเปอร์
-ไอเอ็มไอคอน
-และอื่นๆ

สินค้าคิงส์ตันมาพร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ผลิตภัณธ์ยูเอสบี แฟรชไดรฟ์ รับประกันนาน 5 ปีเต็ม หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Kingston ได้ที่ www.kingston.com/thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่าย อเมริกันเบสท์ 02-231-6452 อินแกรมไมโคร 02-793-1888 ซิลิคอนดาต้า 02-2192012 และซินเน็ค 02-553-8888

หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่www.kingston-blog.com หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston ยังพร้อมนำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ผ่านทางออนไลน์ที่ www.kingston.com/asia/verify

หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่www.kingston-blog.com หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston ยังพร้อมนำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ผ่านทางออนไลน์ที่ http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย