GMC R-4 ‘BULLDOZER’ โดดเด่นด้วยดีไซน์ และนวัตกรรมที่เหนือชั้น

บริษัท เอ็กซ์โมรี่ จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชั้นนำ Atake, Bevod, Delux, NCP, microlab ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “GMC” Case design จากกรุงโซล ประเทศเกาหลี GMC เป็นผู้ผลิต middle tower PC cases & HTPC cases (Home Theater PC) ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านเคสดีไซน์ GMC ได้รับรางวัลการออกแบบระดับสากล Reddot Design Award 2009 สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม และเป็นเคสที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี และอีกหลายประเทศในทั่วโลกอีกด้วย
GMC ส่งเคสนวัตกรรมล่าสุดรุ่น R-4 ‘Bulldozer’ ออกแบบตอบสนองกลุ่มลูกค้าระดับ Hi-end หน้าเคสสไตล์หุ่นยนต์ เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ R-4 ‘Bulldozer’ มีความโดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่ลงตัว สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อย่างเหนือชั้น ทำให้ได้จดลิขสิทธิ์การออกแบบช่องเล่น ODD ที่มีการติดตั้งแบบแนวตั้ง ซึ่งใช้วัสดุเหล็กสปริงทั้ง 2 ข้างทำหน้าที่การเปิด/ปิด ของช่องเล่น Optical drive ถือเป็นการพัฒนาแบบเฉพาะ GMC R-4 ‘Bulldozer’ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

GMC R-4 ‘Bulldozer’ มีสมรรถนะขนาดเคสที่สั้นกว่า Case ATX ทั่วไปด้วยขนาด 18 x 29 x 42 ซม. น้ำหนัก 4.3 Kg พร้อมรองรับอุปกรณ์ภายใน HDD x 2, ODD x 1 มี Expansion 7 slots สามารถรองรับ Full ATX mainboard, ATX Power supply และการ์ดจอขนาดพิเศษระดับ high end Gaming PC อุปกรณ์เชื่อมต่อภายนอก USB 2.0 x 2 port + Audio (HD Audio & AC97) + MIC ระบบระบายอากาศมีการติดตั้งพัดลมถึง 3 ตัว และ Air duct, PCI Air hole ส่วนแผงด้านข้างมีปุ๋มปรับความเร็วรอบพัดลม สามารถเช็คความร้อนด้วยตัวเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ ที่ติดมาให้ทั้งแผงด้านข้างและแผงด้านหน้าเคสเพิ่มความมั่นใจทุกอณูในการใช้งาน

ทางผู้นำเข้า Case GMC ได้คำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย จึงเปิดโอกาสในการเลือกใช้ Power Supply ได้ตามความต้องการไม่ว่าคุณจะอัพเกรดแบบ save – mid – Hi end ก็สามารถรองรับได้ทุกระดับ สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังคิดประกอบเครื่องใหม่ด้วยงบที่จำกัด Case GMC จะเป็นตัวเลือกแรกที่คุณต้องหลงใหลในการดีไซน์ที่ฉีกจากเคสทั่วไปในบ้านเราจนทำให้คนที่พบเห็นถามว่า ‘นี้คือคอมพิวเตอร์หรือเฟอร์นิเจอร์กันแน่” สามารถยลโฉมและสัมผัส GMC R-4 ‘Bulldozer” ได้ที่ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดหรือสนใจสมัครเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายได้ที่ บริษัท เอ็กซ์โมรี่ จำกัด โทร. 0-2992-6153-4 หรือ www.exmory.com