AP ฉีดยากระตุ้นตลาดอสังหาฯ จับมือ SCB เปิดตัวแคมเปญการตลาด AP 5 Wonders

AP กระตุ้นดีมานต์ตลาดบ้านพร้อมอยู่ เปิดตัวแคมเปญการตลาดตัวล่าสุด AP 5 Wonders เตรียมเดินหน้ามอบ 5 ข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ในเครือ AP ทั่วกรุงเทพรวม 15 โครงการ ด้วยส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท และของกำนัลอีกเพียบ พร้อมจับมือ SCB มอบเอกสิทธิ์สุดพิเศษทางการเงิน ดอกเบี้ยเงินกู้ 0% นาน 12 เดือน ชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิตรับแต้มสะสมเพิ่มเป็น 10 เท่าเฉพาะเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น

นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อในธุรกิจให้เกิดขึ้น ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเชื่อว่าคนไทยยังมีกำลังซื้ออยู่ เพื่อแค่รอความมั่นใจและจังหวะที่เหมาะสมในการตัดสินใจซื้อ ซึ่งหากย้อนดูยอดขายและยอดลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการในช่วงที่ผ่านมา พบว่าทุกอย่างเข้าสู่ภาวะปกติ มีการเข้าเยี่ยมชมโครงการเฉลี่ย 500 คนต่อสัปดาห์ ถือว่าอยู่ในสถานะปกติแล้ว และนอกจากนั้นพบว่าโปรโมชั่นพิเศษก็ถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อด้วยเช่นกัน

ดังนั้น สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ บริษัท ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับสินค้าประเภทบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์พร้อมอยู่ในเครือ AP รวมทั้งสิ้น 15 โครงการ ภายใต้ชื่อแคมเปญ “AP 5 Wonders” ซึ่งนอกจากจะทุกโครงการที่ AP นำมาจัดแคมเปญจะเป็นบ้านพร้อมอยู่ในทำเลดีเยี่ยมแล้ว บริษัทฯ ยังมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 2,000,000 บาท พร้อมรับของแถมพิเศษเพิ่มเติมในแต่ละโครงการ เช่น LCD TV ชุด Home Theatre เครื่องปรับอากาศ และอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมให้ย้ายเข้าอยู่ได้อย่างสะดวกสบายที่สุด รวมถึงข้อเสนอพิเศษด้านส่วนลดจากเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดัง ที่ได้รับความร่วมมือจากบริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ที่มอบส่วนลดเพิ่ม 7% จากสินค้าราคา Joy Price พร้อมคูปองส่วนลดอื่นๆ อีกมากมายในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์

สำหรับด้านการเงิน บริษัทฯ ได้รับความร่วมมือที่ดีจากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในการมอบสิทธิพิเศษทางการเงินสำหรับผู้ที่สนใจโครงการทั้ง 15 แห่งของ AP โดยเริ่มจาก 1) รับอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน สำหรับผู้ที่ขอสินเชื่อเพื่อการอยู่อาศัย 2) รับสิทธิแบ่งจ่ายเงินจอง 0% นาน 4 เดือน ผ่านบริการแบ่งจ่ายรายเดือน SCB ดีจัง 0% และพิเศษสุดเฉพาะลูกค้า AP 3) รับคะแนนสะสม SCB Rewards เพิ่มเป็น 10 เท่า เฉพาะผู้ที่ชำระเงินจองโครงการผ่านบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์

นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารเชื่อว่าความต้องการซื้อบ้านของภาคประชาชนยังมีอยู่ เห็นได้จากยอดสินเชื่อใหม่ในไตรมาสแรกของธนาคารกว่า 10,000 ล้านบาท ซึ่งมีผลมาจากปัจจัยหลายด้านเช่น อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ปรับลดลง โปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ที่ทางธนาคารและบริษัทอสังหาริมทรัพย์เสนอแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งสิทธิประโยชน์ทางภาษี และค่าธรรมเนียมการโอนของรัฐบาล จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับลูกค้าที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าที่สุด

“ในส่วนของการสนับสนุนแคมเปญ AP 5 Wonders นั้น นับว่าเป็นอีกแคมเปญหนึ่งจากหลายๆ แคมเปญที่ธนาคารและ AP ได้ร่วมกันทำมาตลอด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด และในอนาคตธนาคารจะยังคงร่วมมือกับ AP ซึ่งเป็นพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง” นายรุ่งเรือง กล่าวเสริม

สำหรับ 15 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้ ตั้งอยู่ในทำเลต่างๆ เช่น ลาดพร้าว รัชวิภา ศรีนครินทร์ พระราม 9 สุขุมวิท 113 รัตนาธิเบศร์ ปิ่นเกล้า พระราม 5 และสาทร-ราชพฤกษ์ โดยเป็นบ้านเดี่ยวจำนวน 5 โครงการ ราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท ซึ่งมีบ้านพร้อมอยู่ที่นำมาเข้าร่วมแคมเปญรวมจำนวน 115 ยูนิต และทาวน์เฮ้าส์พร้อมอยู่ จำนวน 10 โครงการ ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท จำนวนรวมทั้งสิ้น 141 ยูนิต โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายด้านยอดขายจากแคมเปญนี้ประมาณ 500 ล้านบาท

ผู้ที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ap-thai.com และ www.scb.co.th โดยแคมเปญนี้สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายนนี้