เปอโยต์ แถลง เร่งขยาย สาขาในไทย

ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ ผู้แทนจำหน่าย รถยนต์เปอโยต์ ในประเทศไทย ได้พัฒนารูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบใหม่พร้อมเสริมความแข็งแกร่งขององค์กร ภายหลังที่ได้มีการจัดสรรการบริการ แบรนด์อย่างลงตัวในเครือยนตรกิจ เพื่อเป็นการเสริมความมั่นคงและปรับโครงสร้างใหม่ของระบบและ การดำเนินงานได้ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในวิธีการดำเนินธุรกิจของยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ ในสภาวะตลาดปัจจุบัน โดยการวางรากฐานที่มั่นคงขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวอันรวดเร็วทั่วประเทศและความพร้อมที่จะมอบรถยนต์คุณภาพสูง รวมทั้งการบริการระดับมืออาชีพให้แก่ฐานลูกค้าที่กำลังขยายตัวมากขึ้น

ภายใต้โปรแกรมการปรับโครงสร้างใหม่ ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ ได้ปรับสายงานต่างๆ ที่สำนักงานใหญ่และตัวแทนจำหน่าย บลูบ็อกซ์ ที่ 1048 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ซึ่งขณะนี้เป็นเพียงสถานที่เดียวในกรุงเทพฯ ที่จำหน่ายรถยนต์ของเปอโยต์ได้ อย่างไรก็ตาม ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเปอโยต์จะประกาศข้อมูลของกลุ่มตัวแทนใหม่ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มของการมีเครือข่ายทั่วประเทศ และจะเปิดตัวแทนจำหน่าย ในใจกลางกรุงเทพฯ อีกด้วย จากการขยับขยายของยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด ครั้งนี้เปอโยต์คาดว่าจะมีศูนย์ ตัวแทนจำหน่าย บลูบ็อกซ์และเซอร์วิสพอยท์ ถึง 20 แห่งทั่วประเทศ ภายในปลายปี พ.ศ. 2553

ในการสร้างยี่ห้อและชื่อเสียงของเปอโยต์ให้กลับเป็นรถยนต์แบรนด์ พรีเมี่ยม อีกครั้งในประเทศไทย ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ ได้ปรับปรุงการขายและการบริการหลังการขายให้กับลูกค้า ซึ่งหมายถึงการจัดระบบใหม่ ในการทำงานภายในบริษัทฯ และช่องทางการสื่อสารกับลูกค้า เพื่อให้การบริการและการสื่อสารนั้นมีความเป็น มืออาชีพอย่างแท้จริงและผลลัพธ์ คือการจัดส่งยานพาหนะใหม่ ในการบริการเกณฑ์เวลาที่ดีขึ้นและการจัดส่งอะไหล่เร็วขึ้น รวมทั้งพนักงานที่มีความเป็นมืออาชีพและความเอาใจใส่ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็ว

เพื่อรองรับการขยายตัวและการมองไปถึงอนาคตนี้ เปอโยต์ได้ร่วมทำธุรกิจกับมอนเดียล แอสซิสแทนซ์ ซึ่งมีเครือข่ายทั่วประเทศพร้อมระบบ Peugeot call centre ที่เปิดทำงาน 24 ชั่วโมง รวมทั้งการบริการช่วยเหลือ เมื่อลูกค้ามีเหตุฉุกเฉินบนท้องถนนไม่ว่าจะอยู่จุดไหนในประเทศไทย เพียงโทรติดต่อศูนย์ Peugeot call centre ใหม่ของเปอโยต์ หมายเลข 02-305-4445 และพนักงานจะทำหน้าที่จัดหาศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดหรือติดต่อแผนกบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ในนามของลูกค้า

คุณพลกฤษณ์ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ กล่าวว่า “ช่วงนี้เป็นเวลาที่ น่าตื่นเต้นมากสำหรับเปอโยต์ เนื่องจากในปีที่ผ่านมาเราทำงานอย่างหนักในการสร้างฐานให้แข็งแกร่งเพื่อที่ จะโตบนฐานนี้ รถที่มีอยู่ในสารบทของเรา รวมทั้งรุ่น 206 รุ่น207 cc รุ่น 407 เฟชลิฟท์โฉมใหม่ และรุ่นเอ็กซ์เพิร์ต แวน ที่มีคุณภาพสูง ล้วนเป็นพาหนะที่ยอดเยี่ยมและมีช่องทางการตลาดเฉพาะ ซึ่งมีการเติบโตปีต่อปี นอกจากนี้ รถแต่ละรุ่นของเรายังให้ความคุ้มค่าเงินอันเกินคาด พร้อมการบริการหลังการขายที่ได้ผ่านการปรับปรุงแล้ว และเราจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ภายในปีนี้ เรามีความมั่นใจอย่างสูงว่าเราสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องและขยายฐานลูกค้าของเราในประเทศไทยได้”

คุณพลกฤษณ์ ลีนุตพงษ์ ยังกล่าวต่อไปว่า “ปัจจุบันนี้ คุณสามารถซื้อรถเปอโยต์มือหนึ่งได้ที่บลู บ็อกซ์ โชว์รูม ถนนรามคำแหง เพียงที่แห่งเดียวเท่านั้น แต่คอยจับตาดูสถานการณ์ให้ดีเพราะจะมีข่าวที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจอย่างมากในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าที่จะแสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญา และความมุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าของเรา ทั่วประเทศได้ใช้สินค้าและการบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพอย่างทั่วถึง”

เปอโยต์ในประเทศไทย
ยูโรเปียน มอเตอร์ คาร์ส จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ เปอโยต์ และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัดมาเป็นเวลาถึง 38 ปี และมีทั้งหมด 4 รุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ รุ่น 206 207 ซีซี 407 เฟซลิฟท์โฉมใหม่ และเอ็กซ์เพิร์ต แวน ปัจจุบันหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ เปอโยต์ บลูบ็อกซ์ ตั้งอยู่ที่ 1048 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เท่านั้นสำหรับการบริการหลังการขาย สามารถติดต่อศูนย์ Peugeot call centre ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-305-4445