ดี เซเว่น ส่งกาแฟคั่วบด สูตรชูการ์ฟรี D7 WORLD COLLECTIO

“ดี เซเว่น” ขายดีเกินคาด หลังส่งกาแฟคั่วบดพรีเมี่ยม 3 รสชาติใหม่ Milano Espresso, Brazilian Mocha และ Seattle Latte ชนิดถ้วยทำตลาด เตรียมทุ่มงบอีกกว่า 30 ล้านบาท กระทุ้งตลาดอีกรอบก่อนสิ้นปี 52 สร้างปรากฏการณ์ใหม่โดยการออกชนิดขวดแก้ว เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค วางจำหน่ายใน 7-11 หวังครองเจ้าตลาดกาแฟพรีเมี่ยม

พร้อมดึง “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด พร้อมอัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดจัดแคมเปญโปรโมชั่น “One Night Only with อั้ม” เพื่อสร้างกระแสเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคคนเมืองอย่างแท้จริง

นายพิชญ ส่งศักดิ์สกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยแอทลาสโกลบอล ฟูด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกาแฟสำเร็จรูป ดี เซเว่น (D7) เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ส่งกาแฟคั่วบดพร้อมดื่มระดับพรีเมี่ยม D7 WORLD COLLECTION 3 รสชาติจากประเทศต้นตำรับ Milano Espresso, Brazilian Mocha และ Seattle Latte ชนิดถ้วยพาสเจอร์ไร้ซ์ สูตรชูก้าร์ฟรี ที่ให้ความหวาน ปราศจากแคลเลอรี่ ออกทำตลาดในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้การตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ในโค้งสุดท้ายของปี 2552 นี้ บริษัทก็ได้เตรียมทุ่มงบประมาณอีกกว่า 30 ล้านบาท ส่งกาแฟคั่วบดพรีเมี่ยม “ชนิดขวดแก้ว” ออกสู่ตลาด โดยวางจำหน่ายที่ ร้าน 7-11, Family Mart, Tops, Villa, Foodland, Jiffy, Lotus รวมทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต และคอนวีเนียน สโตร์ทั่วไป รวมทั้งในบูธกาแฟ D7 บนสถานีรถไฟฟ้า ในราคา 25 บาท เป็นการขยายช่องทางจัดจำหน่าย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกาแฟคั่วบด ให้สามารถหาซื้อดื่มได้ตลอดเวลา

ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์เพิ่มขึ้น และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกาแฟคั่วบดพร้อมดื่มระดับ พรีเมี่ยม บริษัทเตรียมส่งขบวนคาราวานที่ยิ่งใหญ่ เพื่อเสิร์ฟความหอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ ให้ผู้บริโภคได้ชิมก่อนใคร โดยดึงพระเอกชื่อดัง “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” เป็น พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด พร้อมเปิดแคมเปญ “One Night Only with อั้ม ” เพื่อสร้างกระแสเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างแท้จริง และเตรียมขึ้นเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ในกลุ่มตลาดกาแฟพร้อมดื่มกลุ่มพรีเมี่ยม โดยหวังยอดขายในปีแรกที่ 100 ล้านบาท

สำหรับกิจกรรมแคมเปญ “One Night Only with อั้ม” จะเป็นกิจกรรมเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในการส่งฉลากกาแฟคั่วบด D7 WORLD COLLECTION เพื่อร่วมลุ้นรับประทานอาหารมื้อสุดหรู แสนประทับใจกับอั้ม อธิชาติ อย่างใกล้ชิดจำนวน 20 ท่าน โดยสามารถส่งฉลากมาร่วมชิงโชคได้ที่ โครงการ  One Night Only With อั้ม ตู้ ปณ.14 ปณศ.(พ) พระโขนง กรุงเทพฯ 10110 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 53 สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.d7girls.com หรือหมายเลขโทรศัพท์ 02 -6739635-7

นายพิชญ กล่าวต่อไปอีกว่า สำหรับภาพรวมตลาดกาแฟพร้อมดื่มกลุ่มพรีเมี่ยมในปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ 400 ล้านบาท โดยมีอัตราการเติบโตกว่า 25% ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย คือ คนเมือง, คนทำงาน ซึ่งผู้บริโภคยังมีความชื่นชอบในการดื่มกาแฟคั่วบด และยังไม่มีแบรนด์ใดในตลาดที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้อย่างแท้จริง ดีเซเว่นได้ส่ง 3 รสชาติ ซึ่งผู้บริโภคชาวไทยคุ้นเคยกันอยู่เป็นอย่างดี โดยมีการวิจัย และพัฒนารสชาติของกาแฟ เพื่อให้เป็นกาแฟที่มีรสชาติเหมือนประเทศต้นตำรับของกาแฟแต่ละชนิด คือ MILANO ESPRESSO, SEATTLE LATTE และ BRAZILIAN MOCHA ซึ่งผู้บริโภคจะได้ดื่มกาแฟรสชาติเหมือนกาแฟเมืองนอกอย่างแท้จริง โดยไม่ต้องบินไปถึงประเทศต้นตำรับ และเร็วๆ นี้จะมีกาแฟรสชาติต่างๆ ออกวางตลาดอีกอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่า “ดี เซเว่น” จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดกาแฟคั่วบดพรีเมี่ยมพร้อมดื่มแต่เพียงผู้เดียว