เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ประกาศศักดิ์ศรีผู้นำตลาด 9 ปีอย่างต่อเนื่อง

กรุงเทพฯ – 23 กุมภาพันธ์ 2553 – เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ผู้นำตลาดพิซซ่าที่มียอดขายมากที่สุดในประเทศ ภายใต้การบริหารงานของ “เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)” ประกาศความสำเร็จในรอบ 9 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดถึง 80% พร้อมเปิดตัวฤดูกาลพิซซ่ายิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด ฟรี” เพื่อมอบให้เป็นของขวัญแด่คนรักพิซซ่าได้อิ่มอร่อยสุดคุ้มกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวอย่างสนุกสนาน ตลอดเดือนมีนาคม 2553 พร้อมกันนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ปรับปรุงเว็บไซต์ www.1112.com ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสั่งพิซซ่า ให้สามารถคลิกสั่งพิซซ่าและเมนูยอดนิยมอื่นๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มั่นใจว่าคนรักพิซซ่าจะให้การตอบรับฤดูกาลพิซซ่าและโปรโมชั่นแห่งปี “ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด ฟรี” อย่างล้มหลาม คาดยอดสั่งจะสูงกว่า 2.5 ล้านถาด

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ประสบความสำเร็จอย่างสูงและก้าวสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจพิซซ่าอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคภายเป็นเวลา 9 ปีติดต่อกัน ด้วยตัวเลขยอดขายรวมกว่า 4,300 ล้านบาท ในปี 2552 และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยแห่งความสำเร็จของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี คือ ความเป็นผู้มีประสบการณ์อย่างแท้จริงเกี่ยวกับพิซซ่า มร. แอนดี้ โฮลแมน ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดเผยว่า

“เราเข้าใจผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง จึงสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยการนำเสนอเมนูใหม่ๆ และหลากหลายอย่างสม่ำเสมอ โดยเน้นในเรื่องรสชาติและคุณภาพอาหารชั้นเลิศ การคัดเลือกวัตถุดิบเป็นส่วนผสมในการประกอบอาหารที่ดีที่สุด ทั้งแป้งพิซซ่าที่ทำสดใหม่ ชีสคุณภาพเยี่ยม ซอสพิซซ่ารสเลิศกับท้อปปิ้งโรยหน้าชิ้นโต รวมถึงให้ความสำคัญในเรื่องการบริการที่เป็นมาตรฐานสากล มีจำนวนสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศถึง 203 สาขา และบริการจัดส่งถึงบ้านที่รวดเร็ว (Delivery) จึงทำให้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดพิซซ่าประเทศไทยไว้ได้อย่างเต็มภาคภูมิ”

สำหรับกิจกรรมทางการตลาดในการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปีอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังได้เปิดตัวฤดูกาลพิซซ่าที่คนรักพิซซ่าต่างรอคอย ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มที่มีแต่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เท่านั้นที่จะมอบให้ผู้บริโภคได้ นั่นคือ โปรโมชั่น “ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด ฟรี” ซึ่งถือได้ว่าเป็นฤดูกาลที่เหล่าคนรักพิซซ่าต่างตั้งตารอ กับพิซซ่า 2 ถาดในราคาเพียงถาดเดียว

“ในเดือนมีนาคมของทุกๆ ปี ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญกับเราอย่างมาก และเป็นฤดูกาลที่ลูกค้าทั่วประเทศต่างรอคอย เพราะ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จะมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มเพื่อคืนกำไรให้แก่ผู้รักพิซซ่า ด้วย แคมเปญ “ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด ฟรี” ตลอดเดือนมีนาคมนี้ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมสนุกสนาน แบ่งปันความอร่อยของพิซซ่ากับเพื่อนๆ และครอบครัวที่รักได้อย่างเต็มอิ่ม”

“ในปีนี้เราคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างดีจากแคมเปญ โปรโมชั่นดังกล่าว ด้วยยอดขายที่คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นกว่าเดือนมีนาคมปีที่แล้วถึง 10 % ซึ่งเป็นรายได้ที่มาจาก 3 กลุ่มหลักคือ ยอดที่มาจากการขายผ่านประเภทนั่งรับประทานในร้าน 40% บริการจัดส่งถึงบ้าน 40% และบริการซื้อกลับบ้าน 20% และจะขยายฐานลูกค้าเพิ่มอีกกว่า 20% เนื่องจากในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเช่นทุกวันนี้ ผู้บริโภคจะมองหาความคุ้มค่าจากการใช้จ่าย นอกจากนี้ยังเป็นช่วงเวลาของการปิดภาคการศึกษาของนักเรียน นักศึกษา จึงคาดว่าจะมียอดการสั่งเพิ่มขึ้นในทุกช่องทางจำหน่าย” มร. แอนดี้ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ บริษัทใช้งบราว 150 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนแคมเปญดังกล่าว ผ่านการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร โดยมีการวางแผนสื่อโฆษณาที่หลากหลาย เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักได้อย่างมีประสิทธิภาพ สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ชุด “ฤดูกาลพิซซ่า” ที่จะออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 25 เดือนกุมภาพันธ์นี้ รวมถึงการประชาสัมพันธ์ สื่อโฆษณาในร้าน แผ่นพับ ใบปลิว และช่องทางการสั่งพิซซ่าผ่านเว็บไซต์ www.1112.com ที่ปรับปรุงใหม่ให้ลูกค้า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สามารถสั่งพิซซ่าและเมนูยอดนิยมอื่นๆ ทางออนไลน์ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อรองรับยอดการสั่งซึ่งจะมีเข้ามาอย่างหนาแน่นเป็นพิเศษในช่วงโปรโมชั่น “ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด ฟรี”

และเพื่อเป็นการตอบรับกับคอนเซ็ปต์ของการเป็น “ฤดูกาลพิซซ่าที่ทุกคนรอคอย” เราจึงเชิญคู่รักดาราที่สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้กับแบรนด์อย่าง “กาย-นวพล ลำพูน” กับหวานใจ “เมย์-รุจิภาส ก่อเกียรติ” มาร่วมในงานเปิดตัว พร้อมจัดปาร์ตี้เฉลิมฉลองในงานเปิดตัวฤดูกาลพิซซ่าครั้งนี้ด้วย

เตรียมพบกับความอร่อยสุดคุ้มในฤดูกาลพิซซ่าที่ทุกคนรอคอย กับโปรโมชั่น “ซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด ฟรี” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคมนี้ ที่เดอะ พิซซ่าคอมปะนี 1112 เพียงแค่สั่งพิซซ่าถาดกลางขึ้นไป ในราคาปกติและมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 265 บาท รับทันทีพิซซ่าในราคาเท่ากันอีก 1 ถาดฟรี ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนีทั้ง 203 สาขาทั่วประเทศ ทั้งที่รับประทานในร้าน บริการส่งถึงบ้านและซื้อกลับ