“เห็นอนาคตก่อนสร้างบ้าน” อนาคตของฝ้า ผนัง ที่มั่นใจได้จาก ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด

นานๆ ครั้งที่เราจะมีโอกาสได้เห็นงานโฆษณาของกลุ่มวัสดุก่อสร้าง ที่นอกจากจะบอกคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ได้ชัดเจนพร้อมบททดสอบที่น่าเชื่อถือแล้ว ยังสะท้อนความรื่นรมย์ในบรรยากาศของการอยู่อาศัยที่แสนสบาย ไร้กังวลได้อย่างกลมกลืน อย่าง “ฝ้า ผนัง ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด” ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ที่มีความยาว 30 วินาที

ฝ้า ผนัง ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ บริษัทกระเบื้องกระดาษไทย จำกัด ภายใต้ แบรนด์ “ตราช้าง” ของ เอส ซี จี และเป็นบริษัทฯ ผู้ผลิตหลังคา ฝ้าเพดาน ผนัง และไม้สังเคราะห์ ไฟเบอร์ซีเมนต์ ”ปราศจากใยหิน” ทุกผลิตภัณฑ์รายแรกและรายเดียวของประเทศไทย

งานโฆษณาชุดนี้เป็นการจำลองสถานการณ์ ณ ร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ดำเนินเรื่องโดยครอบครัวเล็กๆ ที่ภรรยากำลังตั้งครรภ์ ที่มาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ฝ้า ผนัง ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด พร้อมกับช่าง และเมื่อนำมือไปสัมผัสที่ตัวบอร์ด ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด ขณะเลือกซื้อ ก็เห็นถึงอนาคตของฝ้าและผนังบ้าน ว่าจะสวย ทน แข็งแรง แม้ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งฝนกระหน่ำสาดใส่ฝ้าเพดาน หรือลูกซุกซนเตะลูกบอลใส่ตัวผนังในบ้านอยู่เป็นประจำ ทั้งยังอยู่อาศัยอย่างเย็นสบายอีกด้วย

นอกจากนั้น “ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด” ยังตอกย้ำความมั่นใจด้วยการแสดงให้เห็นถึง เทคโนโลยี Firm & Flex ที่ใช้ในฝ้า ผนัง ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะของ “ตราช้าง” ทำให้ ฝ้า ผนัง ตราช้าง สมาร์ทบอร์ดมีคุณสมบัติเหนียว ทน แข็งแรง รับแรงกระแทกได้สูง ดัดโค้งสวย ปลอดภัยจากปลวกและแร่ใยหิน

ดังนั้น “ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด” จึงทำให้เรามั่นใจในอนาคตของบ้านและอาคารได้เลยว่า จะเหนียวทน แข็งแรง และสวยงามตลอดอายุการใช้งาน ทำให้ทุกคนสามารถ “เห็นอนาคตที่ดีก่อนสร้างบ้าน” ได้เลยจริงๆ

ทั้งนี้ การถ่ายทำได้ใช้เทคนิคการผสมผสานระหว่างการถ่ายทำจริงและ Computer graphic ในการสร้างภาพที่น่าตื่นเต้น เช่น การเห็นไปในอนาคตของตัวแสดง ความสนุกสนานของการเตะฟุตบอลระหว่างพ่อกับลูก รวมทั้งการสร้างภาพของนวัตกรรมใหม่ อย่างเทคโนโลยี Firm & Flex ให้เห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น ก็เป็นงานโฆษณาที่ตอกย้ำความร่วมสมัยของวัสดุก่อสร้าง ที่นำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้การผลิตภาพยนตร์โฆษณา ให้สมชื่อ “ฝ้า ผนัง ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด”