“ควอลิตี้ เฮ้าส์” ยืดเวลาขายบ้านหรู จับบรรยากาศยามค่ำ กระตุ้นยอด

“ควอลิตี้ เฮ้าส์” ผู้นำตลาดบ้านหรู สร้างเสร็จก่อนขาย ภายใต้นโยบาย “บ้าน 5 คุณภาพ” เปิดกลยุทธ์ขยายเวลาให้ลูกค้าเข้าชมโครงการระดับไฮ-เอนด์ “พฤกษ์ภิรมย์ Regent ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์” เสาร์และอาทิตย์ ถึง 2 ทุ่มครึ่ง คาดบรรยากาศยามค่ำจะเพิ่มอรรถรสการชมบ้าน และกระตุ้นอารมณ์การตัดสินใจซื้อ

นายสิทธิโชค จริยานุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการบ้าน 23 เปิดเผยว่า เพื่อเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้กับโครงการ “พฤกษ์ภิรมย์ Regent ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์” ซึ่งเป็นโครงการระดับไฮ-เอนด์ บนถนนราชพฤกษ์ ที่มีลูกค้าสนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการเป็นจำนวนมาก ล่าสุด บริษัทฯจึงได้ขยายเวลาการเปิดให้เข้าชมโครงการฯ ในช่วงวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00-20.30 น. จากเดิมที่เปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 09.00– 18.00 น. ซึ่งการขยายเวลาการขายดังกล่าว จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงบรรยากาศจริงของโครงการฯทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน โดยคาดว่าจะส่งผลให้โครงการฯได้รับการตอบรับดียิ่งขึ้น เนื่องจากลูกค้าสามารถจัดสรรเวลาในการเข้าเยี่ยมชมโครงการได้สะดวก และมีเวลาพิจารณาโครงการฯเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มอรรถรสใหม่ในการเลือกซื้อบ้าน โดยคาดว่าระยะเวลาการขายช่วงดังกล่าว จะสามารถสร้างแรงกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นด้วย

นอกจากนี้ บริษัทฯยังได้เปิดตัวคฤหาสน์หรู ในโซนด้านหน้า ภายใต้ชื่อ Exclusive Privacy Zone ซึ่งโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งของโซนที่ให้ความเป็นส่วนตัวได้อย่างแท้จริง โดยคฤหาสน์หรูในโซนดังกล่าว ตั้งอยู่บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 200-1,019 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 470-1,350 ตารางเมตร ด้วยฟังก์ชั่นขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษที่ถูกออกแบบอย่างประณีต ได้แก่ Pool Paradise สระว่ายน้ำพร้อมสวนสวยรอบด้าน Glass House เรือนรับรองที่ออกแบบเฉพาะให้เป็นกระจกทั้งหลัง เพื่อทุกมุมมองรายล้อมด้วยสัมผัสจากธรรมชาติ Grand Exclusive Club House เรือนรับรองแยกส่วนขนาดใหญ่ Drop of Area โรงจอดรถแยกส่วนจากตัวบ้าน ในระดับราคาเริ่มต้น 23 ล้านบาท ท่านผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1388 กด 69 หรือ 02-195-4555-9 (ทุกวัน)

ด้านรายละเอียดโครงการ “พฤกษ์ภิรมย์ Regent ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์” โครงการมีมูลค่ารวม 3,225 ล้านบาท จำนวนคฤหาสน์เพียง 59 หลัง ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดในแวดวงสังคมเพื่อนบ้านระดับเดียวกัน ด้วยแบบบ้านคฤหาสน์หรูสร้างเสร็จก่อนขาย มี 3 สไตล์ คือ โคโลเนี่ยล (Colonial) สแปนิช (Spanish) และทิวดอร์ (Tudor) ภายในโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเอกสิทธิ์สูงสุดกับ Club House สไตล์โอเรียนทัล รีสอร์ต สโมสรโครงการพร้อมสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน ฟิตเนสและซาวน่า อีกทั้งการพัฒนาทัศนียภาพภายในโครงการด้วยระบบสายไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security แยกส่วน Guest Area และ Residential Area กล้อง CCTV กระจายรอบทุก 30 เมตร จำนวน 32 จุด พิเศษด้วยการติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมย แบบ Magnetic Sensor รอบรั้วโครงการ พร้อมทั้งสัญญาณกันขโมยในตัวบ้านระบบ Shock Sensor & Magnetic ทั้งหลัง ด้านที่ตั้งโครงการฯโดดเด่นด้วยทำเลในโซนราชพฤกษ์ ที่สามารถเชื่อมสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายเส้นทางทั้งสาทร และตลิ่งชัน แวดล้อมด้วยแหล่งความเจริญมากมาย พร้อมศักยภาพการเจริญเติบโตในอนาคต ใกล้จุดขึ้นลง ทางด่วน ครบครันความทันสมัยทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เป็นต้น รวมทั้งโรงเรียนนานาชาติ Harrow และ ISB เป็นต้น