เครือสหพัฒน์ โชว์นวัตกรรมเสื้อผ้าสิ่งทอ พาเหรดเสื้อผ้าแบรนด์ดัง ลดราคาในงานสหกรุ๊ปแฟร์ 1-4 กค.นี้

เครือสหพัฒน์ พาเหรดสินค้าเสื้อผ้าครบทุกแบรนด์ โชว์ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 14 ชูไฮไลต์นวัตกรรมและสินค้าใหม่ที่นำมาเปิดตัวครั้งแรก ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายรายใหญ่ของไทย พร้อมระดมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายคุณภาพดีจำหน่ายในราคาพิเศษ บริการส่งถึงบ้าน 1-4 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ป แฟร์ กล่าวว่า ในปีนี้ผู้บริโภคจะได้พบกับนวัตกรรมที่ทันสมัยและสินค้าไฮไลต์ในหมวดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมากมาย อาทิ “สมาร์ทไฮบริด” นวัตกรรมผ้าที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันระหว่างผ้าทั้ง 2 ด้าน ด้านในสามารถดูดซับเหงื่อและช่วยให้เหงื่อระเหยออกจากผ้าได้อย่างรวดเร็ว หากเกิดรอยเปียกจากเหงื่อก็จะไม่เห็น ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย ส่วนผ้าด้านนอกช่วยป้องกันไม่ให้เกิดความสกปรกง่าย ผู้สวมใส่ไม่ต้องกังวลกับคราบสิ่งสกปรก เช่น เครื่องดื่ม ชา กาแฟ ที่อาจจะหกเปื้อนบนเสื้อผ้า เพียงแค่ใช้มือปัด หรือทิชชูซับ ก็จะไม่มีคราบสกปรกเหลือยู่

นวัตกรรม “ย้อมสีผ้าจากชา” โดยนำใบและต้นชาที่เกิดจากการตกแต่งต้นชาแล้ว มาสกัดเป็นสีย้อมแล้วนำไปย้อมสีผ้าฝ้าย ซึ่งสีย้อมที่ได้มีความต้องการเกลือหรือสารเคมีอื่นๆ ที่ใช้ในการย้อมต่ำ ทำให้สามารถลดปริมาณสารเคมีและสีย้อมที่ปะปนมากับน้ำเสียให้น้อยลง และยังช่วยลดต้นทุนการนำเข้าสีสังเคราะห์จากต่างประเทศซึ่งมีราคาสูง

นอกจากนี้ ยังมี ชุดออกกำลังกายเพื่อสาวไซส์พิเศษ “จี พลัส” นวัตกรรมใหม่ของชุดออกกำลังกายสำหรับสาวไซส์ 12-18 ที่รักแฟชั่น ดีไซน์เน้นการตัดต่อเส้นโค้งเว้าพร้อมอำพรางให้สาวหุ่นอวบมีทรวดทรงสวย เพรียวบาง ผลิตจากเนื้อผ้า Cotton Spandex เคลือบสารพิเศษ ช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย ป้องกันกลิ่นอับชื้น และเนื้อผ้า Odorless เทคโนโลยีล้ำหน้าที่ใช้อนุภาคของ Silver chloride และ Titanium dioxide ที่มีคุณสมบัติพิเศษ คือ นุ่มสบาย ระงับกลิ่นเหงื่อ ทำให้เกิดความสดชื่น และสามารถซักล้างได้กว่า 50 ครั้งโดยไม่เสียรูปทรง

ชุดชั้นใน “วาโก้ คูล” ที่ใช้ Cool Tech เทคโนโลยีล่าสุดของวาโก้ ที่นำฟองน้ำเจาะรูและเคลือบเนื้อผ้า Cool Quick ไว้ด้านใน ทำให้ระบายความร้อนและแห้งเร็ว รวมทั้ง Cool Line เทปตาข่ายโปร่งบางและยืดหยุ่น เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนและเหงื่อบริเวณฐานเต้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงการใช้เนื้อผ้าลูกไม้ที่โปร่งเบาที่ช่วยให้เหงื่อที่ระบายความร้อนออกมาแห้งเร็วได้ดียิ่งขึ้น

“รองเท้า “แพน เอ็กซ์ พาวเวอร์” เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ในงานปีนี้ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดอาการปวดเมื่อยบริเวณส้นเท้า ฝ่าเท้า น่อง และหลังเอว อันเนื่องมาจากการกดทับของปลายเส้นประสาทที่อยู่บริเวณส้นเท้า ออกแบบตามหลักกายวิภาคและสรีระวิทยาของเท้า ผสมผสานกับเทคโนโลยีของรองเท้ากีฬา เพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับแรงกระแทกและการถ่ายเทน้ำหนักผ่านฝ่าเท้าในขณะวิ่งได้อย่างมั่นคง” นายบุญเกียรติ กล่าว

ผู้สนใจชมนวัตกรรมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รวมทั้งเลือกซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพดี ราคาพิเศษจากเครือสหพัฒน์อีกกว่า 1,000 รายการ 850 บูธ ได้ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 14 ตั้งแต่วันที่ 1-4 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานมีบริการส่งสินค้าฟรีโดยไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำ และระยะทาง