เปิดประสบการณ์ใหม่กับ AIS Shop สาขาเดอะมอลล์ โคราช

เอไอเอส เปิด AIS Shop จังหวัดนครราชสีมาแห่งใหม่ ภายใต้แนวคิด Experience Shop ยกระดับงานบริการ ผ่านการสร้างประสบการณ์ที่ลูกค้าสามารถสัมผัส จับต้องและทดลองได้แบบ 360 องศา เพื่ออำนวยความสะดวก รวดเร็ว พร้อมบริการครบวงจรแก่ลูกค้าในพื้นที่ 4 จังหวัดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรายึดนโยบายการทำงานใน  5 ด้านหลักคือ เครือข่ายคุณภาพ, นวัตกรรมล้ำสมัย, งานบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ, สิทธิพิเศษ และ CSR อันถือเป็นรากฐานสำคัญที่ทำให้สามารถเดินหน้าพัฒนาบริการต่างๆเพื่อตอบสนองและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าซึ่งปัจจุบันมีกว่า 30 ล้านราย  ซึ่งด้านหนึ่งที่เอไอเอส ให้ความสำคัญ อย่างต่อเนื่อง คืองานบริการที่เป็นเลิศ ผ่านทาง  AIS Shop ที่พร้อมอยู่เคียงข้างเพื่อส่งมอบบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า”

“อย่างไรก็ตามด้วย Lifestyle และความต้องการของลูกค้ารวมถึงพัฒนาการของเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เอไอเอสจึงต้องเตรียมความพร้อมในอันที่จะรองรับและสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยเน้นไปที่การยกระดับงานบริการไปอีกขั้น ในลักษณะของ Experience Shop ที่ให้ความสำคัญกับการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัส และทดลองใช้บริการจริง ก่อนตัดสินใจ ดังนั้น AIS Shop โฉมใหม่ ซึ่งเริ่มจาก จ.นครราชสีมา จึงเป็นแห่งแรกในภาคอีสาน ที่นอกจากจะมีฟังก์ชั่นการให้บริการพร้อมสรรพแล้ว ยังมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่สามารถสัมผัส จับต้องได้แบบ 360 องศา อีกด้วย  ผ่าน  People หรือ พนักงานที่มีความรู้ ที่พร้อมให้คำปรึกษาในทุกด้าน และ Technology Support ที่เอื้อให้สามารถสัมผัสและทดลองใช้งานได้ต่างๆได้ด้วยตัวเอง  นอกจากนี้ยังเน้นการเลือกสรรทำเลที่ตั้งเพื่อให้ลูกค้าสามารถเดินทางมาติดต่อได้ง่ายๆทุกวัน  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ในบริเวณศูนย์การค้า หรือ Community ต่างๆ  ซึ่งทั้งหมดนี้เชื่อว่านอกจากจะสามารถมอบความพึงพอใจสูงสุดแล้ว ยังเชื่อว่าจะสอดคล้องกับรูปแบบของการใช้ชีวิตของลูกค้าในต่างจังหวัดที่เริ่มให้ความสนใจเรื่องเทคโนโลยีและการเชื่อมต่อกับโลกอินเตอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อย ๆอีกด้วย”  

จากแนวคิดดังกล่าว AIS Shop โฉมใหม่ จึงได้จัดสรรพื้นที่ให้บริการ ประกอบด้วย
– Payment  :  ครอบคลุมทั้งการชำระค่าใช้บริการของ AIS และค่าสาธารณูปโภคต่างๆ รวมถึงมุม e-Service ที่สามารถทำธุรกรรมง่าย ๆ ได้ด้วยตนเอง

– Customer Service  :  งานธุรกรรมต่าง ๆ เช่น แนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะสม, บริการเสริมที่เหมาะกับ Life Style, แนะนำ Privilege ที่ใช้ได้ทันทีภายในพื้นที่ และ อื่น ๆ รวมถึงการดูแลลูกค้าด้วย CRM อาทิ ซื้อมือถือราคาพิเศษ เป็นต้น

– Device Expert  :  แนะนำการใช้งานมือถือและ Device ต่าง ๆ  โดยเฉพาะ Smart Phone  ที่จะมี บริเวณให้ทดลองใช้บริการได้ด้วยตัวเองก่อนการตัดสินใจ  พร้อมการนำเสนอบริการ อย่างครอบคลุม

– Serenade Area : มอบบริการให้แก่ลูกค้า Serenade ที่ไว้วางใจใช้บริการมาอย่างยาวนาน

สำหรับ AIS Shop สาขา จ.นครราชสีมานั้น มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง โดยสาขาแรกตั้งอยู่ที่บริเวณข้างโรงแรมสีมาธานี เปิดให้บริการเมื่อปีพ.ศ. 2534 เริ่มต้นด้วยบริการรับชำระ และจดทะเบียนใหม่ ต่อมาย้ายมาอยู่บริเวณหน้า บขส.แห่งที่ 2 พร้อมเพิ่มบริการด้านต่าง ๆ จนกระทั่งล่าสุดกับ AIS Shop โฉมใหม่ ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา ที่ถือเป็นก้าวสำคัญของการยกระดับงานบริการอีกขั้น

โดยนางวิลาสินี กล่าวตอนท้ายว่า “เรามุ่งที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุด และพร้อมจะเดินหน้าพัฒนาคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง  เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการสร้างสรรค์บริการที่หลากหลายสามารถตอบสนองความต้องการและเข้าถึงลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบตลอดไป”