ย่านราชประสงค์จัดเทศกาลอาหาร Taste it all @ Ratchaprasong

สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) จัดเทศกาลอาหาร Taste it all @ Ratchaprasong ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 หวังช่วยกระตุ้นยอดนักท่องเที่ยวกลับคืนสู่ย่านฯ ผนึกกำลัง 2 พันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำเครือกรุงศรี อัดแคมเปญส่วนลดและกิจกรรมให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย 3 ต่อ เฉพาะในย่านราชประสงค์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 15 พฤศจิกายน ศกนี้

นายชาย ศรีวิกรม์ นายกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) กล่าวว่า “เทศกาลอาหาร Taste it all @ Ratchaprasong นับเป็นกิจกรรมการตลาดที่สมาคมฯ และสมาชิกสมาคมฯ ร่วมมือกันจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้นับเป็นปีที่ 6 มีวัตถุประสงค์เพื่อผลักดันให้ย่านราชประสงค์ เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว ใจกลางกรุงเทพมหานครอย่างแท้จริง เพราะย่านฯ มีจุดเด่นไม่เฉพาะเพียงแต่ช้อปปิ้งเท่านั้น เรายังมีจุดเด่นในเรื่องของการกินดื่ม จากร้านอาหารชั้นนำ ที่อยู่ในโรงแรมห้าดาว และในศูนย์การค้า ภายในย่านราชประสงค์ นอกจากนี้ กิจกรรมดังกล่าวยังนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในการฟื้นฟูย่านราชประสงค์ เพื่อสร้างความมั่นใจและดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติให้กลับมาในย่านฯ เหมือนเดิม”

“ในปีนี้ เราได้รับความร่วมมือจากร้านอาหารกว่า 21 ร้าน โดยแบ่งเป็นห้องอาหารจากโรงแรมระดับห้าดาวคือ Fifty Five Steakhouse (โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์) Biscotti (โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ) Tables (โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ) Fireplace Grill (โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ) La Tavola (โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์) และร้านอาหารที่อยู่ภายในศูนย์การค้าที่เป็นสมาชิกสมาคมฯ เข้าร่วมโครงการ อาทิ XINN TIEN DI, THANN TEA Cafe, Scala Shark’s Fin, Nippon Tei นอกจากนั้น อิ่มแล้วช้อปต่อกับส่วนลดจากร้านค้า อาทิ DAKS, Tumi, Panpuri, Ananta เป็นต้น”

“ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ใจกลางกรุงเทพกับ Taste it all @ Ratchaprasong ตลอด 3 เดือนได้โดยผ่านความอิ่มอร่อย 3 สไตล์คือ

ต่อที่ 1 คือ ลิ้มรสเมนูจานพิเศษ พร้อมไวน์ชั้นดี เฉพาะในย่านราชประสงค์ (Signature Dining Menu) จาก 5 เชฟระดับโลกจากห้องอาหารชั้นเลิศของโรงแรมห้าดาว ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2553

ต่อที่ 2 สุดคุ้มกับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ Family Special อาทิ มา 4 จ่าย 2 หรือรับส่วนลดตั้งแต่ 25-50% จาก 4 ห้องอาหารในโรงแรมที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี และเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด อาทิ ห้องอาหาร Espresso โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ ห้องอาหาร Flavors โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ห้องอาหาร Momo Caf? คอร์ทยาร์ด โดยโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ ห้องอาหาร Ginger และ The World โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ต่อที่ 3 รับส่วนลดสูงสุด 40% จากร้านอาหารและร้านค้ากว่า 40 ร้านในย่านราชประสงค์ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี และเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด อาทิ ร้านอาหาร XINN TIEN DI, THANN TEA Cafe, Scala Shark’s Fin, Nippon Tei ร้านค้า อาทิ DAKS, Tumi, Panpuri, Ananta

และปีนี้ สมาคมฯ ได้ร่วมมือกับ 2 พันธมิตรบริษัทบัตรเครดิตชั้นนำ คือ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด และบริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ในการจัดแคมเปญกิจกรรมและส่วนลดให้กับสมาชิกบัตรของทั้งสองบริษัท นอกจากนี้ เรายังได้รับการสนับสนุนสื่อประชาสัมพันธ์ รวมทั้งกิจกรรมเวิร์คช็อป จากหนังสือพิมพ์บางกอก โพสต์ โพสท์ ทูเดย์ และนิตยสารมาร์ธา สจวร์ต ลิฟวิ่ง ที่มาช่วยเติมเต็มความอิ่มอร่อยแบบครบเครื่องให้กับแคมเปญนี้อีกด้วย” คุณชาย กล่าว

นายสุขดี จงมั่นคง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กล่าวว่า “บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ยินดีที่มีโอกาสสนับสนุนเทศกาลอาหาร Taste it all @ Ratchaprasong ซึ่งมีส่วนช่วยให้ย่านราชประสงค์ซึ่งเป็นย่านฯ ที่ขึ้นชื่อด้านอาหารและช้อปปิ้งคู่กับกรุงเทพมหานครมานาน ให้ได้รับความนิยมอีกครั้ง ในครึ่งปีหลังนี้ บัตรเครดิตกรุงศรีได้เน้นแคมเปญและส่วนลดร้านอาหารมาอย่างต่อเนื่อง โดยจากการสำรวจ ปัจจุบันการรับประทานอาหารนอกบ้านนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมหลักที่สร้างความผูกพันในครอบครัว และการสังสรรค์ระหว่างญาติมิตรอีกด้วย สำหรับเทศกาลอาหาร Taste it all @ Ratchaprasong นี้ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ได้จัดส่วนลดพิเศษสูงถึง 50% สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี ซึ่งเป็นส่วนลดที่พิเศษกว่าบัตรเครดิตทั่วไป และยังได้รับสิทธิในการเข้าร่วมอิ่มอร่อยกับเมนูที่

รังสรรค์โดย 5 เชฟระดับโลกและไวน์ชั้นดีจากห้องอาหารชั้นเลิศของโรงแรมห้าดาว ที่จัดเตรียมไว้พิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ”

นายมนตรี สิทธิญาวณิชย์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำนโยบายทางการตลาดของเซ็นทรัล เครดิตคาร์ดที่ต้องการตอบสนองความต้องการของสมาชิกบัตร ที่ชื่นชอบกิจกรรมแนวไลฟ์สไตลส์อันหลากหลาย รวมถึงการลิ้มลองอาหารระดับพรีเมี่ยม เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมรายการ Taste it all @ Ratchaprasong 2010 เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรฯ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านอาหารชั้นนำกว่า 40 ร้าน และกิจกรรมพิเศษเช่น การชิมไวน์ที่คัดสรรมาอย่างดีคู่กับ Signature Dish จาก 5 เชฟระดับโลก และเวิร์คช็อปทำเบเกอร์รี่เพื่อเตรียมต้อนรับเทศกาลสังสรรค์ที่ใกล้จะมาถึงในช่วงสิ้นปีจากทีมนิตยสาร Martha Stewart Living อีกด้วย”

“สมาคมฯ หวังว่ากิจกรรม Taste it all @ Ratchaprasong นี้ จะเป็นตัวช่วยในการผลักดันยอดนักท่องเที่ยวให้กลับเข้ามาในย่านฯ เพิ่มมากขึ้น และเรียกความมั่นใจของนักท่องเที่ยวกลับคืนสู่ย่านราชประสงค์ได้จนถึงช่วงเทศกาลปลายปี ซึ่งถือเป็นช่วงไฮท์ซีซั่นของย่านฯ” คุณชาย กล่าวสรุป

เทศกาล Taste it all @ Ratchaprasong อิ่มอร่อย 3 ต่อ ตลอด 3 เดือน จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 15 พฤศจิกายน ศกนี้ สนใจคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.heartofbangkok.com