กลุ่มแสนสิริ จับมือพันธมิตรธุรกิจ จัดงานใหญ่แห่งปี “Sansiri Iconic Living”

กลุ่มบริษัทแสนสิริจับมือพันธมิตรธุรกิจ SCB-AIS-MODERNFORM-DECORMART และ VRH จัดงานใหญ่แห่งปี “Sansiri Iconic Living” 8 – 10 ตุลาคมนี้ นี้ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน นำเสนอที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดฯ ทาวน์เฮาส์จากแสนสิริ พร้อมไฮไลท์เปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ภายในงานรวมทั้งสิ้นกว่า 40 โครงการทั่วกรุงเทพฯ มูลค่ารวมประมาณ 21,000 ล้านบาท กระตุ้นตลาดอสังหาฯ ไตรมาสสุดท้าย ชูคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุด “THE BASE” (เดอะ เบส) ชีวิตสนุกพร้อมสตาร์ท ในราคาผ่อนเริ่มต้นเพียง 999 บาท/เดือน เมื่อจองภายในงาน วันที่ 8 ต.ค. วันเดียวเท่านั้น พร้อม dcondo 2 โครงการใหม่ รามคำแหง – รามอินทรา ใกล้ทุกความสุข ในราคาผ่อนเริ่มต้นเพียง 900 บาท/เดือนสำหรับลูกค้าเพียง 90 ท่านแรก!! ตั้งเป้าการขายที่จะส่งผลไปจนถึงสิ้นเดือน ต.ค. 5,500 ล้านบาท ขณะที่ยอดขายไตรมาส 3/2553 สามารถทำได้ถึง 6,800 ล้านบาทสูงสุดเป็นประวัติการณ์

นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในปีนี้กลุ่มบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กำหนดจัดงานยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้ชื่อ “Sansiri Iconic Living” ขึ้น ระหว่างวันที่ 8 – 10 ตุลาคม 2553 นี้ ณ บริเวณรอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นสถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุนการพัฒนาโครงการของแสนสิริเป็นอย่างดี ในการให้การสนับสนุนสินเชื่อ ภายใต้เงื่อนไขที่ดีที่สุด นอกจากนี้สิทธิสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าบัตร SCB Sansiri Platinum เมื่อจองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน รับคะแนนสะสมสูงสุด 1 ล้านคะแนน พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในกลุ่มแสนสิริทุกรูปแบบ ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์เฮาส์ ที่มีให้เลือกกว่า 40 โครงการภายในงาน มูลค่าโครงการขายรวม 21,000 ล้านบาท รวมถึงบริการต่างๆ ด้านที่อยู่อาศัยของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และทัช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเพื่อรองรับทุกความต้องการด้านบริการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังประกอบด้วย บริษัทพันธมิตรธุรกิจบริษัทชั้นนำ ที่เข้าร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และรูปแบบการให้บริการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและมีไลฟ์สไตล์ ที่พร้อมจะร่วมมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถได้ครบทุกความต้องการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย อาทิ AIS, Modernform, Decorrmart และ VRH เป็นต้น

“สำหรับไฮไลต์ที่สำคัญภายในงาน นอกจากการนำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่าง ๆ ของกลุ่มแสนสิริ ที่ครอบคลุมทุกระดับราคา จำนวนถึง 40 โครงการแล้ว ยังมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมพร้อมกัน 4 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ “THE BASE” (เดอะ เบส) สุขุมวิท 77 ชีวิตสนุกพร้อมสตาร์ท ในราคาเริ่มต้น 1.5 ล้านบาท พิเศษผ่อนเริ่มต้นเพียง 999 บาท/เดือน ภายในงาน เฉพาะวันที่ 8 ต.ค.วันเดียวเท่านั้น, โครงการ dcondo 2 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ dcondo รามคำแหง และ dcondo รามอินทรา ใกล้ทุกความสุข ในราคาเริ่มต้นประมาณ 1 ล้านบาท พิเศษในราคาผ่อนเริ่มต้นเพียง 900 บาท/เดือน สำหรับลูกค้า 90 ท่านแรกที่จองภายในงานเท่านั้น นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ONYX (ออร์นิกซ์) พหลโยธิน, รวมถึงทาวน์เฮาส์โครงการใหม่ในกลุ่มแสนสิริอีก 4 โครงการ 4 ทำเลทั่วเมือง ได้แก่ พระราม 2 – ศรีนครินทร์ – พระราม 9 และ รามอินทรา ในราคาเริ่มต้นประมาณ 2.3 ล้านบาท ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมงานในครั้งนี้กว่า 10,000 คน และภายหลังจากการจัดงานจะมีลูกค้าที่แวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ตามที่สนใจอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขายโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นด้วย” นายอภิชาติกล่าว

ด้านนายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์  ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายผลิตภัณฑ์สินเชื่อลูกค้าบุคคล ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารได้มอบเงื่อนไข “ผ่อนบ้านล้านละพัน” ให้แก่กลุ่มลูกค้าแสนสิริ ภายในงาน Sansiri Iconic living ในปีนี้ โดยในปีแรกลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษผ่อนชำระค่างวดรายเดือนเพียงล้านละ 1,000 บาทต่อเดือน เพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในปีแรก ทั้งค่าโอนบ้าน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ และของใช้ภายในบ้าน พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษในปีแรกเพียง 1.0% ต่อปี และรับเงื่อนไขพิเศษลูกค้าสามารถกู้เงินเพิ่มเพื่อชำระค่าจดจำนองและค่าใช้จ่ายการโอนที่จ่ายให้กรมที่ดินได้ เมื่อใช้บริการสินเชื่อบ้านกับธนาคารไทยพาณิชย์โดยเบิกจ่ายเงินกู้ภายในไตรมาส 4/2553 นี้
นายอภิชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้แสนสิริกำหนดรูปแบบการจัดงาน ที่นับว่ามีความเป็นพิเศษต่างไปจากทุกปีที่ผ่านมา โดยการนำแนวคิดหลักด้านการทำการตลาดของแสนสิริที่ประกาศไว้ตั้งแต่ต้นปี จัดงานนำเสนอที่อยู่อาศัยภายใต้ชื่อ “Sansiri Iconic Living” ที่ประกอบไปด้วย 5 ส่วน คือ Inspiration – Tomorrow – Exclusive – Beautiful Community และ Goodwill(CSR) ทั้งหมดนี้นำมาเป็นองค์ประกอบหลัก ในการกำหนดรูปแบบการจัดงานภายใต้พื้นที่กว่า 7,380 ตารางเมตร ออกเป็นโซนสำคัญต่างๆ ที่รวบรวมทุกเรื่องราวของการอยู่อาศัย ได้แก่ โซนที่อยู่อาศัยแนวสูง ได้แก่ คอนโดมิเนียม, โซนที่อยู่อาศัยแนวราบ หรือบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ที่ภายในแบ่งออกเป็นโซนย่อย 4 ทำเลที่อยู่อาศัยรอบกรุงเทพฯ ได้แก่ พระราม2, ราชพฤกษ์, รามอินทรา และบางนา, โซน DSD หรือนวัตกรรมการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยเพื่อวันพรุ่งนี้ กับผลงานการออกแบบของทีม Design Solution Department กับแบบบ้านในซีรีย์ของ “Thai Heritage” ที่นำมาต่อยอดไปถึงการออกแบบบ้านในแต่ละโครงการของแสนสิริ โดยเริ่มจาก 3 โครงการของเศรษฐสิริ เพื่อตอบสนองและเป็นทางการเลือกต่อความต้องการของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในปี 2010 นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโซน Beautiful Community และ Goodwill หรือ CSR ที่เป็นโซนกิจกรรมสำหรับการแบ่งปันความสุขสู่ครอบครัวแสนสิริอีกด้วย

“จากแนวคิดการทำการตลาดของแสนสิริตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาสู่การจัดงาน “Sansiri Icocic Living” ซึ่งสื่อความหมายว่า วันนี้แสนสิรินับ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์เพียงรายเดียวที่มีความโดดเด่น ทั้งในด้านบัตรเครดิตที่ตอบสนองความต้องการมีบ้านและการใช้ชีวิตเต็มรูปแบบในการซื้อที่อยู่อาศัยของกลุ่มบริษัทแสนสิริในชื่อ “ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม” บัตรเดียว เพื่อบ้าน เพื่อการใช้ชีวิต รวมทั้งที่ผ่านมายังได้ร่วมมือกับ AIS สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการอสังหาริมทรัพย์ โดยการ พัฒนา “แสนสิริ แฟมิลี่ ซิม” เพื่อมอบความอบอุ่นและความผูกพัน รวมทั้งบริการเหนือความคาดหมายให้กับครอบครัวแสนสิริ ตอบโจทย์สมาชิกของครอบครัวแสนสิริให้ลงตัว สะดวก  และอัพเดทตลอดเวลา นอกจากนี้ในด้านนวัตกรรมการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยเพื่อวันพรุ่งนี้ ยังประกอบไปด้วยอีกหนึ่งความภูมิใจของแสนสิริสำหรับการก่อตั้งหน่วยงาน DSD หรือ Design Solution Department ในการค้นคว้าสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ตั้งแต่สิ่งเล็กๆ ในองค์ประกอบของที่อยู่อาศัยไปจนถึงโครงการคุณภาพที่สามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านความคิดในวงการอสังหาริมทรัพย์อย่างชัดเจน” นายอภิชาติ กล่าว

นอกจากนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าแสนสิริ ที่ได้ให้ความไว้วางใจในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมคุณภาพ ภายใต้โครงการที่อยู่อาศัยของกลุ่มแสนสิริที่ตั้งอยู่ครอบคลุมย่านที่อยู่อาศัยทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล แสนสิริแฟมิลี่ และเลิฟอิส ยังได้เชิญครอบครัวแสนสิริร่วมเป็นส่วนหนึ่งและสัมผัสการแสดงแบบ 360 องศา โปรดิวเซอร์โดย บอย โกสิยพงษ์ ในงานคอนเสิร์ต “LoveinspiresLove by Sansiri” ภายใต้ธีม “หนึ่งรอยยิ้ม สู่แรงบันดาลใจ ร่วมส่งต่อความสุข 360 องศา” ร่วมถ่ายทอดบทเพลงแห่งความรักกับ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, รัดเกล้า อามระดิษ, บี พีระพัฒน์, บอย ตรัย, ETC, ตู่ ภพธร, แสตมป์ อภิวัชร์, ลิปตา, แชมป์ ศุภวัฒน์, คิว Flure และ The begins พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ในเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553 ณ Siam Paragon Hall2

“สำหรับการจัดงาน Sansiri Iconic Living ครั้งนี้ นับว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การกระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจของลูกค้าในช่วงที่เหลือของปี 2553 ให้เร็วยิ่งขึ้น ซึ่งตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาโครงการที่อยู่อาศัยของกลุ่มแสนสิริ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยในช่วงไตรมาส 3/2553 นี้สามารถสร้างยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยรวมได้กว่า 6,800 ล้านบาท นับว่าสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของยอดขายทั้งหมดที่แสนสิริสามารถทำได้ในไตรมาสเดียว อย่างไรก็ตามคาดว่าภายหลังจากการจัดงาน จะมีลูกค้าที่สนใจแวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ อีกเป็นจำนวนมาก โดยบริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายที่อยู่อาศัย ตั้งแต่ช่วงระยะเวลาการจัดงาน ไปจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2553 คิดเป็นมูลค่ารวม 5,500 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายรวมในช่วงสิ้นปี 2553 เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ 22,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน ” นายอภิชาติ กล่าว