ผู้จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต 93 แห่งทั่วประเทศ พร้อมใจเตรียมเปิดตัว เชฟโรเลต ครูซ

บริษัท จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จัดประชุมผู้จำหน่าย เพื่อเตรียมความพร้อมรับการเปิดตัวรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ ในประเทศไทย โดยจัดขึ้นในรูปแบบของเวทีการแสดง เพื่อสะท้อนถึง “ความเป็นดาว” ของเชฟโรเลต ครูซ ซึ่งประสบความสำเร็จด้านยอดขายและความนิยมมาจากทุกๆ ประเทศที่เปิดตัว โดยงานนี้ผู้จำหน่ายเชฟโรเลต 93 แห่งทั่วประเทศได้ร่วมประทับใจไปกับเรื่องราว ความสำเร็จของเชฟโรเลต ครูซในระดับโลก

ภายในงาน ผู้จำหน่ายต่างได้เปิดทุกสัมผัสไปกับความน่าตื่นตา ตื่นใจของเชฟโรเลต ครูซ รวมทั้งความสำเร็จในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก พร้อมความมั่นใจในการเปิดตัวในประเทศไทย ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ แผนการตลาด การขาย และการบริการหลังการขาย รวมทั้งแผนการสร้างเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมมากขึ้น ตลอดจนแผนการประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความสำเร็จของเชฟโรเลต ครูซในประเทศไทย

มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แสดงความเชื่อมั่นต่อเชฟโรเลต ครูซ โดยกล่าวว่า “เชฟโรเลต ครูซ เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่มีการเติบโตสูงที่สุดในโลก ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นเฉลี่ยเดือนละ 18 เปอร์เซ็นต์ จนถึงวันนี้ เชฟโรเลต ครูซมียอดขายรวมกว่า 350,000 คัน ใน 75 ประเทศทั่วโลก”

“เราจะมุ่งสร้างยอดขาย เพิ่มผลกำไร และสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไปอีก เราจะต้องทำให้ความฝันของเรากลายเป็นจริง ผมต้องการส่วนแบ่งทางการตลาดที่ยุติธรรมที่ 10% ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำได้ ด้วยแบรนด์ที่แข็งแกร่ง รถยนต์ที่ดีเยี่ยม การบริการที่เป็นที่หนึ่ง ตลอดจนเครือข่ายที่เข้มแข็ง” มร.มาร์ตินกล่าวย้ำ

“การจะสร้างแบรนด์ของเราให้ยิ่งใหญ่ได้นั้น ต้องยึดมั่นในแนวคิดที่จะออกแบบ ผลิต และจำหน่ายยานยนต์ที่ดีที่สุดในโลก จากนั้นจึงแสดงให้ลูกค้าเห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ และความสม่ำเสมอในการให้บริการ สร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน และสร้างความภักดีในแบรนด์ของเรา” มร.มาร์ตินกล่าวเสริม

นอกจากนี้ มร.มาร์ตินยังได้เน้นถึงความสำคัญของผู้จำหน่ายที่มีผลต่อความเชื่อมั่นของลูกค้า โดยกล่าวว่า “เรามั่นใจอย่างยิ่งว่า ครูซ เป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับรถยนต์ในระดับเดียวกัน แต่การมีรถยนต์ที่ยอดเยี่ยมอย่างเดียวนั้นไม่พอ เราจะต้องให้ความสำคัญกับทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมถึงการมีเครือข่ายผู้จำหน่ายที่แข็งแกร่ง และการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในระยะยาว”

เชฟโรเลต ครูซ ได้รับรางวัลด้านยานยนต์มาแล้ว 39 รางวัล จากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกที่เปิดตัว ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับรางวัลเพิ่มอีก เมื่อเปิดตัวเชฟโรเลต ครูซในประเทศไทย