อมรพันธ์วิลล่า รีโนเวทรีสอร์ทใหม่ พร้อมเปิดตัวผู้บริหารรุ่นใหม่

อมรพันธ์วิลล่า รีสอร์ทชื่อดังแห่งระยอง ของกลุ่มสวนสยาม ทุ่มงบประมาณตลอด 2- 3 ปี ปรับปรุงรีสอร์ทใหม่ทั้งหมด พร้อมผลัดใบส่งไม้ต่อให้ผู้บริหารรุ่นใหม่ เข้าบริหารเต็มตัว เนื่องจากคุณนงนุช จึงสุระ ได้ส่งมอบให้รุ่นลูกสานต่อธุรกิจ โดยนั่งตำแหน่ง “ประธานกรรมการที่ปรึกษา” ของอมรพันธ์รีสอร์ทกรุ๊ป และได้ให้ลูกชายคนโต นาย วิชัยยุทธ จึงสุระ (กรรมการผู้จัดการใหญ่) และลูกสาวคนรอง คุณสุทธิดา จึงสุระ (รองกรรมการผู้จัดการใหญ่) เข้ามาดูแลกิจการแทนโดยคอยให้คำปรึกษาอยู่เบื้องหลัง

นางสาวสุทธิดา จึงสุระ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารรุ่นใหม่ของ อมรพันธ์วิลล่า เปิดเผยว่า อมรพันธ์วิลล่า ก่อตั้งมาแล้ว 30 ปี เป็นรีสอร์ทตากอากาศ ริมหาด บ้านเพ-แหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง ที่พักสะอาด บรรยากาศร่มรื่น มีชายหาดส่วนตัว สามารถเล่นน้ำทะเลได้ โดยไม่มีถนนกั้น เน้น” สัมมนา เฮฮา หมู่คณะ” สโลแกนของรีสอร์ทแห่งนี้ ที่เน้นจับกลุ่มลูกค้าระดับองค์กรเป็นหลัก เช่น บริษัท โรงงาน หน่วยงานราชการ หรือ สถานศึกษา ที่มีงบประมาณจำกัด และกำลังมองหา สถานที่จัดอบรม สัมมนา จัดกิจกรรมเลี้ยงสังสรรค์ หรือวันหยุดพักผ่อนประจำปี ในขณะเดียวกันกลุ่มฐานลูกค้าครอบครัว เข้าพักตั้งแต่ 4 ท่าน ทางอมรพันธ์วิลล่าก็ให้ความสำคัญไม่น้อยกว่ากรุ๊ปใหญ่ เนื่องจากสาเหตุหลักที่ทางรีสอร์ทมีการปรับปรุงตลอดเวลาทั้งปีต่อเนื่องมา 3 ปี ก็เพื่อที่จะรองรับและขยายฐานลูกค้าครอบครัวเป็นหลัก และเนื่องด้วยจุดเด่นของรีสอร์ท เราขายเป็นแพ็คเกจ “ที่พักพร้อมอาหาร” ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาหรือลูกค้าประจำก็จะบอกว่าชอบเพราะว่าสะดวกไม่ต้องออกไปหาทานข้างนอก ได้พักผ่อนเล่นน้ำได้เต็มที่ บางครอบครัวมีเด็กเล็กและผู้สูงอายุ มากันเป็นครอบครัวใหญ่ 20-30 ท่าน ก็จะชอบมาก เพราะว่าเราปรับปรุงอยู่ตลอดเวลาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ ส่วนปีหน้าทางรีสอร์ทก็จะมีโปรเจทใหญ่ในการสร้างห้องประชุมใหม่ขนาดใหญ่เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มสัมมนา เพราะเนื่องจากปัจจุบันมีลูกค้ามาสัมมนาประชุมประจำปีมากขึ้น จึงต้องขยายงานส่วนนี้เพื่อรองรับ

“ อมรพันธ์วิลล่า ถือเป็นรีสอร์ทแห่งแรกๆ ในจังหวัดระยอง กลุ่มลูกค้าเก่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ช่วง 2-3 ปีมานี้ รีสอร์ทได้ทำการรีโนเวทปรับปรุงใหม่ทั้งหมดเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เริ่มจากการปรับปรุงอาคารที่พักซึ่งผ่านการใช้งานมายาวนาน รวมถึงการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆเพิ่มเติม ส่วนปีนี้เน้นในเรื่องของการปรับปรุงด้านอาหารและความบันเทิงเป็นหลัก เช่น ระบบทีวี และเครื่องเสียงดิสโก้เทธ รวมถึงระบบไฟ แสง สีและยังเน้นถึงการบริการและความสะอาดเป็นหลัก คาดว่าหากลูกค้าเก่าๆ ที่เคยใช้บริการกลับมาแทบจะจำกันไม่ได้เลยทีเดียว ” นางสาวสุทธิดา กล่าว

อนึ่ง อมรพันธ์วิลล่า ก่อตั้งโดยคุณนงนุช (เหลืองอมรเลิศ) จึงสุระและคุณวีระยุทธ จึงสุระในปี พ.ศ2522 (รวมประมาณ 30 ปี) มีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 17 ไร่ มีห้องพัก และอาคารรวม56หลัง สามารถรองรับแขกผู้เข้าพักได้พร้อมกันถึง 550 คนต่อครั้ง ปัจจุบันได้ให้รุ่นลูกเข้ามาบริหารเต็มตัว เพื่อสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาใช้บริการ รวมถึงภาระกิจในการสร้างอมรพันธ์วิลล่ายุคใหม่ ให้เป็นที่รู้จักต่อไป