‘กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช’ ส่งแคมเปญพิเศษต้อนรับเปิดเทอม

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ออกแคมเปญพิเศษต้อนรับเปิดเทอม ส่งกรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถ วงเงิน 100% เต็ม ผ่อนสบายสูงสุด 72 เดือน รับส่วนลดดอกเบี้ย 0% 2 เดือนแรก เพื่อแบ่งเบาภาระผู้ปกครองในช่วงเปิดเทอม ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 2554
 
นางชูศรี แพทย์เจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือกรุงศรี ออโต้ เปิดเผยว่า ในช่วงใกล้เทศกาลเปิดเทอม ผู้ปกครองส่วนใหญ่จะต้องรับภาระหนักในเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อการศึกษาของบุตรหลาน ทั้งในเรื่องของค่าเล่าเรียน ค่าชุดนักเรียน และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ซึ่งนับว่าเป็นเงินจำนวนไม่น้อย กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช จึงออกแคมเปญพิเศษเพื่อแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง โดยลูกค้าที่มีรถและมีความจำเป็นต้องใช้จ่ายเพื่อการศึกษาของบุตรหลาน เพียงนำรถมาขอสมัครสินเชื่อกับ กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช รับส่วนลดดอกเบี้ย 0% จำนวน 2 งวดแรกทันที พร้อมวงเงินสินเชื่อ 100% ของราคาประเมิน และผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2554
 
“สภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ผู้ปกครองอาจมีความจำเป็นต้องใช้เงินฉุกเฉินเพื่อการศึกษาของบุตรหลานและเสริม สภาพคล่องทางการเงิน กรุงศรี ออโต้ ซึ่งมีนโยบายการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ ตระหนักดีถึงความจำเป็นของผู้ปกครองในการใช้เงินในช่วงเวลาก่อนเปิดเทอมเช่นนี้ จึงพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง ผ่าน กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช ผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ที่เสนอวงเงินสินเชื่อ 100% และผ่อนสบายสูงสุด 72 เดือน แก่ลูกค้าโดย กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช จะเป็นอีกทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ ที่ต้องการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน โดยที่ยังสามารถใช้รถยนต์ได้ตามปกติเหมือนเดิม”
 
นางชูศรี กล่าวอย่างมั่นใจว่า แคมเปญนี้จะสามารถรองรับกับความต้องการของลูกค้าในช่วงเวลาก่อนเปิดเทอมนี้ ซึ่งหากเอกสารครบ กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช สามารถอนุมัติสินเชื่อได้ภายใน 1 วันเท่านั้น ผู้ปกครองจึงมั่นใจได้ว่า จะไม่ประสบปัญหาด้านการเงินและสามารถเตรียมความพร้อมให้กับบุตรหลานได้ก่อนเวลาเปิดเทอมอย่างแน่นอน ตอกย้ำความมุ่งมั่นของกรุงศรี ออโต้ ในการสร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

กรุงศรี ออโต้ พร้อมเป็นที่ปรึกษาตลอดเส้นทางเรื่องรถ…และเรื่องเงินของคุณ