ธนาสิริ ใจป้ำให้อยู่ฟรี!! 1 ปี จองบ้าน 3 โครงการคุณภาพวันนี้

“ธนาสิริ” เจ้าตลาดเมืองนนท์ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคมีบ้านได้ง่าย ๆ พร้อมจับมือกับสคิบเปิดโปรพิเศษสุด ๆ “จองวันนี้ อยู่ฟรี! 1 ปี” เพียงแค่จองบ้านใน 3 โครงการพร้อมโอนภายใน 30 มิ.ย.นี้ อยู่ไปเลยฟรีๆ 12 เดือน พร้อมรับของแจกของแถมอีกเพียบ ตั้งเป้ายอดขาย 160 ล้านบาท

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) (Mr. Sutthirak Sateanraphapayut, Managing Director of Thanasiri Group PLC) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ ภายใต้ชื่อ THANA เปิดเผยว่า ในช่วงที่สภาพตลาดที่อยู่อาศัยกำลังคึกคักจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายของรัฐบาล มีผู้บริโภคจำนวนมากที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง เพื่อเป็นการเร่งการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค รวมถึงช่วยแบ่งเบาภาระในช่วงใกล้เปิดภาคการศึกษา ซึ่งหลายท่านกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น บริษัทฯ จึงได้ผนึกกำลังกับธนาคารนครหลวงไทย จำกัด(มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษสุดให้กับลูกค้าที่จองซื้อบ้าน 3 โครงการคุณภาพของธนาสิริ ได้แก่ “เดอะ คลัสเตอร์วิลล์ 3 ปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์” ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่สไตล์ Modern โดนใจคนเมืองอินเทรนด์ ราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท, “เดอะ คลัสเตอร์วิลล์ 2 ราชพฤกษ์-พระราม 5” The Exclusive Modern Hideaway Living เริ่มต้นที่ 4.79 ล้านบาท และโครงการ “ไพร์มเพลส เดอะกรีนเนอรี่ บางใหญ่” บ้านใหม่ใกล้สวน ทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วง ในราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านกว่าๆ กับแคมเปญพิเศษเอาใจคนอยากมีบ้าน “จองวันนี้ อยู่ฟรี!!! 1 ปี” พร้อมรับเพิ่มฟรี! iPad2 16GB wifi มูลค่า 15,900 สำหรับลูกค้าที่จอง “เดอะ คลัสเตอร์วิลล์ 2 ราชพฤกษ์-พระราม 5” หรือ “เดอะ คลัสเตอร์วิลล์ 3 ปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์” อีกด้วย เฉพาะลูกค้าที่จองบ้านตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และโอนภายใน 30 มิถุนายน ศกนี้ เท่านั้น รีบด่วน!!! จำนวนจำกัด

เชิญสัมผัส “บ้านที่คุ้มค่า ในสังคมที่น่าอยู่” ทั้ง 3 โครงการสามารถแวะชมบ้านตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายแต่ละโครงการ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ เดอะ คลัสเตอร์วิลล์ 2 ราชพฤกษ์-พระราม 5 โทร.02-432-6556 เดอะ คลัสเตอร์วิลล์ 3 ปิ่นเกล้า-ราชพฤกษ์ โทร.02-423-3315 หรือ ไพร์มเพลส เดอะกรีนเนอรี่ บางใหญ่ โทร. 02-191-8488 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thanasiri.com (ตามเงื่อนไขบริษัทกำหนด)