เลอโนโวจัดการแข่งขัน “The EExtraordinary 10-Second Hero Contest” เฟ้นหาฮีโร่ตัวจริงจากทั่วโลก

เลอโนโว ร่วมกับ ไมโครซอฟท์ จัดการแข่งขัน “The EExtraordinary 10-Second Hero Contest” เฟ้นหาฮีโร่ตัวจริงตามทั่วโลก โดยเพียงคุณบรรยายว่าคุณได้กลายเป็นฮีโร่ของใครสักคน จากการทำความดีของคุณภายในเวลาเพียง 10 วินาที หรือสิ่งดีๆที่คนอื่นทำให้เราได้เห็น ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล $50,000 หรือประมาณ 1,500,000 บาท เพื่อนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศลตามต้องการ ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำเทคโนโลยีล้ำสมัย Enhanced Experience 2.0 (EE 2.0) for Windows 7 เอกสิทธิ์เฉพาะของเลอโนโว ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 7 ให้คุณสามารถเปิด-ปิด เครื่องคอมพิวเตอร์ได้ในเวลาไม่เกิน 10 วินาที มีช่วงเวลาดีๆเหลือไปทำสิ่งน่าประทับใจ

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เลอโนโวสร้างสรรค์เทคโนโลยี Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 เพราะเราเข้าใจว่าทุกวินาทีนั้นมีค่าสำหรับทุกคน โดยเราเชื่อว่าคุณสมบัติเล็กๆที่เราใส่ใจจะสามารถสร้างผลที่แตกต่างในเรื่องใหญ่ๆได้ อาทิ เทคโนโลยี RapidBoot เอกสิทธิ์เฉพาะของเลอโนโว ที่ส่งผลให้การเปิด-ปิดเครื่องได้เร็วกว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไปสูงสุดถึง 20 วินาที ทั้งนี้ เราเชื่อมโยงประโยชน์จากคุณสมบัติอันโดดเด่นนี้กับกิจกรรมการแข่งขัน EExtraordinary ได้อย่างลงตัว โดยช่วงเวลาเพียง 10 วินาที คุณอาจกลายเป็นฮีโร่ของใครสักคน ซึ่งทางเลอโนโวภูมิใจอย่างมากที่มีส่วนในการส่งเสริมและสนับสนุนการเผยแพร่เรื่องราวดีๆ อีกทั้ง ถือเป็นการแหวกกฎการช่วยเหลือสังคมแบบเดิมๆ อีกด้วย”

มร.โซเรน เหลา ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ไมโครซอฟท์ จำกัด กล่าวว่า “ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “The EExtraordinary 10-Second Hero Contest” โดยเราเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นองค์กรหรือบุคคลนั้นล้วนสามารถกลายเป็นฮีโร่หรือสร้างความโดดเด่นได้ แม้เพียงเวลาแค่ 10 วินาที ซึ่งกิจกรรมการแข่งขันที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ยังเชื่อมโยงกับคุณสมบัติโดดเด่นของเทคโนโลยี RapidBoot ของเลอโนโว จึงนับได้ว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างความแตกต่างได้อย่างน่าสนใจ”

Lenovo EExtraordinary 10-Second Contest

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันฯ และส่งเรื่องราวความประทับใจในการทำความดีของคุณเพื่อกลายเป็นฮีโร่ของใครสักคน หรือสิ่งดีๆ ที่คนอื่นทำให้เราได้เห็น ที่ http://lenovo.promo.eprize.com/hero โดยมีความยาวไม่เกิน 150 คำ ตั้งแต่ วันนี้ – 21 สิงหาคม 2554 เท่านั้น ซึ่งผู้เข้ารอบ 24 คนสุดท้ายจากทั่วโลก จะได้รับการเผยแพร่ผลงานลงในเว็บไซด์ และผู้ชนะที่ได้รับผลโหวตสูงสุดจากประชาชนทั่วไป จะได้รับเงินรางวัล $50,000 หรือ 1,500,000 บาท เพื่อเป็นนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศลตามที่ต้องการ

กติกาในการเข้าร่วม Lenovo EExtraordinary 10-Second Hero Contest

ผู้เข้าร่วมแข่งขันจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีถิ่นพำนักในประเทศต่างๆ ดังนี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ฟิลิปปินล์ มาเลเซีย อังกฤษ อินเดีย แคนนาดา (ไม่รวมรัฐควิเบก) ประเทศไทย อินโดนีเซีย ตุรกี โปแลนด์ สาธารณรัฐเชค เยอรมัน สเปน พม่า และประเทศอาร์เจนติน่า

ประชาชนทั่วไปสามารถร่วมโหวตเลือกผู้ชนะเลิศได้ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน – 5 ตุลาคม 2554

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขในการเข้าร่วมการแข่งขัน Lenovo EExtraordinary 10-Second Hero Contest ที่ http://lenovo.promo.eprize.com/hero

Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7

เสริมสมรรถนะให้แรงทันใจด้วยเทคโนโลยี Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว ร่นระยะเลาในการปิด-เปิดเครื่องให้รวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไป โดยเฉลี่ย 20 วินาที และเทคโนโลยี RapidBoot เพื่อเสริมการทำงานให้สะดวกรวดเร็วและประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมยิ่งขึ้น

พร้อมเร่งความเร็วในการทำงานของระบบไปอีกระดับกับเทคโนโลยี RapidDrive ที่มาพร้อมกับหน่วยความจำแบบ SSD (ออฟชั่นเสริม) ช่วยให้สามารถบูทเครื่องได้เร็วขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 7 ให้คุณเปิดคอมพิวเตอร์ได้ในเวลาไม่เกิน 10 วินาที

มั่นใจในประสิทธิภาพเหนือระดับกับผลิตภัณฑ์เลอโนโวตระกูล Idea ที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงระบบดิจิตอลและภาพกราฟฟิคความละเอียดสูง ให้การใช้งานมัลติมีเดียได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และผลิตภัณฑ์เลอโนโวตระกูล Think ซึ่งมาพร้อมกับชุดรักษาความปลอดภัยและระบบ Web conference ตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจอย่างสมบูรณ์แบบ

ข้อมูลเพิ่มเติมเทคโนโลยี Enhanced Experience 2.0 ที่ http://shop.lenovo.com/us/products/ee2/index.html