“ทีเอสแอลขยายเวลาแคมเปญซื้อรถแถมทอง 100 บาท เตรียมยกคาราวานรถหรูเสิร์ฟถึงมือคนเชียงราย”

“ทีเอสแอล” เดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างจังหวัด หวังเสิร์ฟรถถึงมือลูกค้าโดยไม่ต้องเดินทางมาซื้อในโชว์รูม ประเดิมเดือนแห่งความรักเตรียมขนคาราวานรถหรูบุกตลาดเชียงรายเป็นครั้งแรก พร้อมโปรโมชั่น “ซื้อรถแถมทองหนักสูงสุด 100บาท” ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 

 นายชนาสิน บำรุงชน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ ทีเอสแอล เดินหน้าทำตลาดแบบ Below the Line โดยเน้นการออกโรดโชว์ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงการเปิดตลาดใหม่ในจังหวัดที่ยังไม่เคยไปจัดกิจกรรม โดยหวังเป็นการขยายกลุ่มลูกค้า อีกทั้งยังช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราของยนตกรรมนำเข้าจากทีเอสแอล โดยไม่ต้องเดินทางมาที่โชว์รูม ประเดิมไตรมาสแรกของปีที่เซ็นทรัล เฟสติวัล ชลบุรี ระหว่างวันที่ 24-30 มกราคม 2555  

ล่าสุดเตรียมยกคาราวานรถหรู ให้ลูกค้าชาวเชียงรายได้สัมผัสกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงราย ระหว่างวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ 2555 หลังจากนั้นจะกลับมาเอาใจคนกรุงกันอีกครั้งที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-29 กุมภาพันธ์ 2555 พร้อมโปรโมชั่น “ซื้อรถแถมทองหนักสูงสุด 100บาท” ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ”

“จากตารางการจัดงานดังกล่าว ยืนยันถึงนโยบายของทีเอสแอลที่จะนำยนตรกรรมหรูไปนำเสนอแก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณถึงถิ่น อีกทั้งได้พบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อนำกลับมาปรับปรุงการบริการให้ถูกใจลูกค้าในแต่ละพื้นที่ให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย”   

พบกับรถสวยๆ พร้อมข้อเสนอแรงๆ กับ ทีเอสแอล โรดโชว์ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ตามวันและเวลาดังกล่าวข้างต้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ทีเอสแอล คอล เซ็นเตอร์ โทร. 02-269-9999 หรือที่เว็บไซต์ www.tsl.co.th