แบงก์/นอนแบงก์/บล.-บลจ./ประกัน แข่งโปรโมชั่น Money Expo 2012

ธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ 232 แห่ง แข่งดึงลูกค้างานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 12  Money Expo 2012  ด้วยเคมเปญเด่น “กู้ทันใจดอกเบี้ยเริ่มต้น 0%-ลงทุนต่อยอดความมั่งคั่ง”  พร้อมลุ้นรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5-รถยนต์นิสสัน อเมรา-รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่-ทองคำแท่ง-สร้อยคอทองคำ-จี้ทองคำแท้-iPhone4s-iPad3-LED TV และแพ็กเกจที่พักสุดหรู วันที่ 17-20 พฤษภาคมนี้ ที่ชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า ธนาคาร บริษัทการเงิน (นอนแบงก์) บริษัทประกันชีวิต/ประกันภัย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) และบริษัทผู้ค้าทองคำ/โกลด์ฟิวเจอร์ส รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวม 232 แห่ง พร้อมเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินครั้งที่ 12 Money Expo 2012  ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันที่ 17-20 พฤษภาคม 2555 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  

นายสันติกล่าวว่า ในปีนี้ ธนาคารและสถาบันการเงิน พร้อมที่จะส่งแคมเปญเด่นมาให้ ผู้เช้าชมงานได้เลือกใช้บริการอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น กู้ทันใจ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% ทั้งกู้ซื้อบ้าน กู้ซื้อรถ กู้ซื้อมอเตอร์ไซค์ กู้ส่วนบุคคล กู้ทำธุรกิจเอสเอ็มอี กู้เรียนต่อ ทำบัตรเครดิต ลงทุนต่อยอดความมั่งคั่ง ทั้งการลงทุนในหุ้น กองทุน ทองคำ ตราสารหนี้ ตราสารอนุพันธ์ ประกันชีวิต  เงินฝาก สลากออมทรัพย์ พันธบัตรรัฐบาล รวมทั้ง การให้คำปรึกษาปัญหาการเงิน/การลงทุน ฟรี โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาเรื่องวางแผนการเงิน/การลงทุนส่วนบุคคล  วางแผนธุรกิจกับคลินิกเอสเอ็มอี วางแผนภาษี เป็นต้น 

นอกจากนี้ ยังมี การสัมมนาจากกูรูผู้รอบรู้เรื่องการลงทุนในหุ้น กองทุนรวม และทองคำ ในหัวข้อที่น่าสนใจ เช่น รวยด้วย “ทอง” กับ 5 เซียนทองคำแห่งยุค, ประเด็นเด็ด หุ้นเด่น เล่นไม่ยาก,       จัดพอร์ตเชิงรุก หุ้น กองทุน 2012, เทคนิคเลือกหุ้น ดี-เด่น-ดัง, วิธีฝากเงินโดนใจได้ผลตอบแทนสูง, เทคนิคลงทุนเอาชนะเงินเฟ้อ, Market Outlook 360 องศา : หุ้นไทย…หลุด 1000 หรือทะลุ 1300, มุมมองและทิศทางการลงทุนในตราสารทุนช่วงครึ่งปีหลัง  เป็นต้น

พร้อมด้วย มินิคอนเสิร์ต จากกองทัพศิลปินดารายอดนิยม เช่น ณเดชณ์ คุกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, บอย ปกรณ์, เคน ภูภูมิ, มาร์กี้ ราศรี,โป๊ป ธนวรรธ์ และพอร์ซ ศรัณย์ มินิคอนเสิร์ต The star 8  โดม-แกงส้ม-ฮั่น-แคน, ศิลปิน AF ตุ้ย เกียรติกมล, แหนม รณเดช, แดน วรเวช, ป๊อบ แคลอรี่ บลาบลา, เอ๊ะ จิรากร, Room 39 และพิธีกรชื่อดัง กาละแม พัชรศรี และ ไก่ ภาษิต ที่จะมาร่วมให้ความบันเทิงกับผู้เข้าชมงานอย่างใกล้ชิดติดขอบเวทีอย่างคับคั่ง 

 

สำหรับโปรโมชั่นจากธนาคารและสถาบันการเงินในงานมหกรรมการเงิน มันนี่เอ็กซ์โป ครั้งที่ 12 มีดังนี้

ธ.กสิกรไทย – สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนานสูงสุด 50 ปี พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5, สินเชื่อเงินสดทันใจ ดอกเบี้ย 0% รับเงินภายใน 1 ชั่วโมงหลังการอนุมัติ, สินเชื่อรถช่วยได้ ผ่อนต่ำสุดในวงการ ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0%, บัตรเดบิต Angry Birds และใหม่ล่าสุด!! “Angry Birds Space” พร้อมรับของสมนาคุณเมื่อสมัครภายในงาน

ธ.กรุงเทพ – บัตรเครดิต ลุ้นเป็นเจ้าของ คอนโดสุดหรู The Energy Huahin,  สินเชื่อเอสเอ็มอี วงเงินกู้สูงสุด 150%, สินเชื่อบ้านบัวหลวง  ดอกเบี้ย 0.9% 1 ปี, กองทุนรวม ลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์ฮ่องกง, ญี่ปุ่น    

ธ.กรุงไทย – สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0% นาน 9 เดือน, ทรัพย์พร้อมขาย (NPA) ลดราคาขาย 10-40% พร้อมลดดอกเบี้ยสินเชื่อที่อยู่อาศัยปีแรก 0% และลดค่าโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้ซื้อจ่ายแค่ 1% 

กรุงศรี กรุ๊ป – สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0% 3 เดือน, สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ย 0% 2 เดือน,  สินเชื่อธุรกิจเอสเอ็มอี ดอกเบี้ย 0% 3 เดือน 

ธ.ก.ส. – สินเชื่อปิกอัพขับสบาย เพื่อซื้อยานพาหนะในการขนส่ง กู้ได้ 80-100% ดอกเบี้ยพิเศษลดต้นลดดอก 7% ผ่อนยาว 8 ปี, เงินฝากอุ่นใจ ระยะสั้น 4 เดือน ดอกเบี้ย 3% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทบต้นทุกเดือน และไม่เสียภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก, เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ลุ้นรถจักรยานยนต์ YAMAHA FINO

ธ.ซีไอเอ็มบี ไทย – สินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ย 0% 2 เดือน, รับ The New iPad สำหรับลูกค้าที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อและเบิกใช้วงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป 

สำนักบริหารหนี้สาธารณะ (สบน.) – เปิดจำหน่ายพันธบัตรรัฐบาลเพื่อรายย่อยพิเศษ อายุ 2.39 ปี ดอกเบี้ย 3.75% 

บ.บริหารสินทรัพย์กรุงเทพฯ (บสก.) – จองซื้อทรัพย์ รับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี iPhone4s -iPad2,       ฟรี ค่าธรรมเนียมการโอน 

บ.ไทยประกันชีวิต – ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต ชำระเบี้ย 7 ปี รับความคุ้มครอง 14 ปี รับเงินคืน 4%  พร้อมรับ รถยนต์นิสสัน อเมรา, iPhone4s หรือ iPad3, LED TV, แผ่นช้างทองคำ 

บ.จีแคป – ลงทุนทอง ลุ้นรับทองคำแท่ง 10 บาท และบัตรที่พัก Pool Villa ที่ เทวัญดารา 

บ.ออสสิริส – เทรด Gold Futures/Silver Futures ผ่านอินเทอร์เน็ต ลุ้นรับ iPhone4

บ.คลาสสิก โกลด์ –  ลงทุนทองคำแท่งออนไลน์, Gold/Silver Futures, Gold ETF ลุ้นทอง 2 ต่อ        จี้ทองคำแท้สุดคลาสสิก และ สร้อยคอทองคำ 

 

เพิ่มพื้นที่ 2 โซนใหม่ เพื่อชีวิตไร้ขีดจำกัด

นายสันติกล่าวว่า  นอกเหนือจากบริการทางการเงินและการลงทุน ในโซนตลาดเงินและโซนตลาดทุน  รวมถึง โซนช้อปปิ้ง/SME ที่มีสินค้าคุณภาพจากผู้ประกอบการ SME มาจำหน่ายในราคาพิเศษกว่า 50 ร้านค้าแล้ว  การจัดงาน Money Expo 2012 ในปีนี้ยังได้เพิ่ม 2 โซนใหม่ คือ โซน Wealth Management และโซนท่องเที่ยว  เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าชมงานอย่างครบถ้วน ตามแนวคิดของการจัดงาน “Unlimited Future : อนาคตไร้ขีดจำกัด”  

โดยในส่วนของ โซน Wealth Management เป็นโซนที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารเงินและการลงทุนมาให้คำปรึกษา และบริการเรื่องการลงทุนในทุกรูปแบบ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ การจัดตั้งกองทุนส่วนบุคคลเพื่อเป็นเครื่องมือให้เงินต่อเงิน สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ลงทุนแต่ละคน เพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า และเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินให้มั่งคั่งยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่มีวงเงินลงทุนตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป  ซึ่งในพื้นที่โซน Wealth Management ได้ตกแต่งให้มีบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ สามารถพูดคุยให้คำปรึกษาได้อย่างเต็มที่

สำหรับ โซนท่องเที่ยว เป็นโซนที่ Money Expo ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ  มีพื้นที่กว้างขวางถึง 2,000 ตร.ม. ซึ่ง ททท. ได้จัดกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น นิทรรศการ 7 มหัศจรรย์เมืองไทย : Miracle Year of Thailand, การท่องเที่ยวอย่างรู้คุณค่ารักษาแหล่งท่องเที่ยว 7 GREENS : ท่องเที่ยวสดใสใส่ใจสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อสร้างกระแสให้การท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เช่น การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health Tourism) ที่จะมีการสาธิตการนวดแผนไทยหรือแผนปัจจุบัน, การสาธิตการทำอาหารและน้ำเพื่อสุขภาพ, บริการตรวจสุขภาพจากสถานบริการสุขภาพชั้นนำ ได้แก่ ตรวจออร่า สภาพตา สภาพกระดูก สภาพผิวหน้า, การจำหน่ายสินค้าและโปรแกรมบริการสุขภาพและสปา, การจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าและของที่ระลึกของ ททท., 

“ภายในโซนท่องเที่ยวจะมีบูธที่มาเสนอขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศรวม  81 บูธ  เช่น ธุรกิจนำเที่ยว โรงแรม สปา สายการบิน เรือโดยสารเพื่อการท่องเที่ยว ฯลฯ  ซึ่งจะนำแพ็กเกจท่องเที่ยวมาเสนอในราคาสุดคุ้ม  พร้อมจำหน่ายตั๋วเครื่องบินในราคาพิเศษ”