แสนสิริ เปิดตัว “เศรษฐสิริ วัชรพล ”ไทยซีรีย์โครงการล่าสุดจากแสนสิริในปี 55

 

แสนสิริ รุกตลาดบ้านเดี่ยวไตรมาส 2 เปิดตัว ไทยซีรีย์โครงการล่าสุดของปี 2555 “เศรษฐสิริ วัชรพล” มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ต่อยอดการรุกตลาดที่อยู่อาศัยครบทุกเซกเมนท์ ชูจุดขายบ้านเดี่ยวระดับราคา 6.99 – 25 ล้านบาท สร้างสรรค์สไตล์การอยู่อาศัยแบบ The Holistic Living เปิดตัวคลับเฮ้าส์รูปทรงเมล็ดข้าวสุดอลังการ พร้อมมอบ PreSale Package รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 4 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

นายเมธา  อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ “เศรษฐสิริ วัชรพล” มูลค่าโครงการ 1,800 ล้าน เป็นบ้านเดี่ยวภายใต้แนวคิด ไทยซีรีย์ โครงการล่าสุดจากแสนสิริ ในปี 2555 จำนวนทั้งสิ้น 197 ยูนิต ในราคา 6.99 – 25 ล้านบาท โดยบริษัทได้จัดงานเปิดตัวคลับเฮาส์รูปทรงเมล็ดข้าวสุดอลังการในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ขณะนี้มียอดขายไปแล้วประมาณ 40 ยูนิต และนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ ยังได้มอบ Pre Sale Package เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวคลับเฮ้าส์รูปทรงเมล็ดข้าวที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “อู่ข้าวอู่น้ำ” มอบโปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 4 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

“บริษัทได้เปิดตัวโครงการเศรษฐสิริ วัชรพล ที่นำเสนอจุดขายที่โดดเด่นด้วยสไตล์ไทยซีรีย์กับบ้านเดี่ยวสไตล์ Thai Modern โครงการใหม่ด้วยรูปแบบที่แตกต่างภายใต้แนวคิด The Holistic Living ที่เติมเต็มทุกความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิต ด้วยแบบบ้านขนาดตั้งแต่ 54 – 176 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 170 – 325 ตารางเมตร ความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบ อันได้รับแรงบันดาลใจจาก “อู่ข้าวอู่น้ำ” ถ่ายทอดออกมาเป็นสถาปัตยกรรมที่สะท้อนถึงความพร้อมพรั่ง อุดมสมบูรณ์ นำเสนอความสะดวกสบายอีกรูปแบบหนึ่งของการอยู่อาศัย ด้วย Community Mall ส่วนตัว แต่ยังคงเต็มไปด้วยเอกลักษณ์เพื่อการใช้ชีวิตตามแบบวิถีไทย 

จากแนวคิดอู่ข่าวอู่น้ำ นำมาสู่การออกแบบคลับเฮาส์ ที่ได้รับการถ่ายทอดออกมาเป็นสถาปัตยกรรมที่สะท้อนถึงความพร้อมพรั่ง อุดมสมบูรณ์ รูปแบบสถาปัตยกรรมของคลับเฮาส์ จึงมีมิติเชื่อมโยงและสัมพันธ์ภายใต้รูปแบบของ “เมล็ดข้าวเปลือก” สีทอง สื่อแทนศูนย์รวมแห่งความสำคัญทั้งหมด อันเป็นจุดศูนย์รวมของโครงการ และยังสื่อถึงความเป็นสถาปัตยกรรมแห่งท้องทุ่ง โดยการใช้วัสดุที่กลมกลืนกับธรรมชาติ เช่น ผนังอาคารที่ทำจากเปลือกไม้ทั้งหมด พร้อมด้วยวัสดุตกแต่งอาคารที่เป็นหวายเทียม เป็นต้น แต่ทั้งหมดยังคงไว้ซึ่งงานสถาปัตยกรรมที่มีความทันสมัยในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีต่างๆ ในการก่อสร้าง และเต็มไปด้วยเอกลักษณ์เพื่อการใช้ชีวิตตามแบบวิถีไทย สวยงาม สะดุดตา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน อาทิ สระว่ายน้้าระบบเกลือที่ดีต่อสุขภาพ ปลอดภัยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ห้องฟิตเนสวิวพาโนรามิกที่เปิดรับทิวทัศน์โดยรอบ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังมีการนำลักษณะโครงสร้างของสถาปัตยกรรมพื้นถิ่น ”ยุ้งข้าว” มาประยุกต์ใช้ในการออกแบบรูปแบบบ้าน (Architecture) ในส่วนที่เป็นโครงสร้างไม้ โดยจะนำส่วนของ เสา-ตง-คาน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของตัวอาคาร และสื่อความเป็นสถาปัตยกรรมพื้นถิ่นได้อย่างชัดเจน มาเปลี่ยนเป็นภาษาทางสถาปัตยกรรมแบบร่วมสมัย รวมทั้งมีการดึงเอกลักษณ์ของช่องเปิดในสถาปัตยกรรมไทยมาใช้ เช่น หน้าต่างบานกระทุ้ง, ประตูทางเข้าหลักเป็นแบบบานเปิดคู่ ผ่านสีของอาคาร โทนน้ำตาลที่สื่อถึงสีของไม้ในสถาปัตยกรรมพื้นถิ่น ผสมผสานกับสีต่างๆช่วยให้ดูกลมกลืนและร่วมสมัย นอกจากนี้ยังใช้ไม้เทียมตกแต่งภายนอกอาคารเพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับ ‘บ้าน’ พิเศษด้วยการออกแบบให้ขอบของช่องเปิดเซ็ตเข้ามาทำให้เกิดแสงและเงา สร้างมิติให้กับตัวอาคาร, ชายคายื่นยาว กันฝนกันแดด รวมทั้งแพทเทิร์น กราฟิครวงข้าวนำมา reform เกิดเป็นดีไซน์ ใช้เป็นแผงบังแดด เพิ่มความเป็นส่วนตัว, ดีไซน์ระแนงเหล็กบังคอมเพรสเซอร์แอร์ เพื่อความสมบูรณ์แบบเมื่อมองจากภายนอก และการเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม    ไม้เนื้อแข็ง, กระเบื้องผิวสัมผัสพิเศษเพื่อเพิ่มสัมผัสธรรมชาติตามแนวคิด Attention to Details ใส่ใจทุกรายละเอียดแม้แต่จุดเล็กๆ อีกด้วย

ด้านการออกแบบพื้นที่โดยรอบ ตั้งแต่ส่วนทางเข้าหลัก ที่นำฟอร์มของเกวียน อันเป็นเครื่องมือสำหรับทำการเกษตร มาประยุกต์ใช้ในการออกแบบซุ้มทางเข้าหลัก สลับกับลูกเล่นWater Feature ด้วย     นอกจากนี้การออกแบบ (Gate Barrier) Double Gate ดีไซน์พิเศษ ด้วยรูปแบบที่ Reform จากสถาปัตยกรรมไทยที่ดู โอ่อ่า และเปิดปิดตามเวลา เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้าน ด้วยแพทเทิร์นของฝาปะกนมาคลี่คลายให้เกิดเป็นเส้นสายกราฟฟิก เติมแต่งด้วยสีทองแสดงออกถึงความหรูหรา พร้อมถนนทางเข้าโครงการกว้างขวาง สัญจรสะดวกด้วยการเว้นขอบทางไว้ถึง 2 เมตร เหมาะสำหรับจ๊อกกิ้ง ปั่นจักรยาน รองรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ เพิ่มลูกเล่นด้วยคอนกรีตพิมพ์ลายนอกจากเพื่อความสวยงามแล้วยังมีฟังก์ชั่นในการช่วยชะลอความเร็วรถ ชวนให้รื่นรมย์ไปกับความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่สองข้างทาง แทรกด้วยโคมไฟดีไซน์เฉพาะ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอุปกรณ์ปลา ประดับตลอด 2 ข้างทาง เพลิดเพลินไปกับที่นั่งพักผ่อนดีไซน์พิเศษที่ดูทันสมัยแต่แฝงด้วยความเป็นไทย ด้วยม้านั่งและไฟสนาม ที่ถูกออกแบบให้เป็น Street Furniture อันได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องจักสาน เช่น สุ่มจับปลา เป็นต้น ด้านการวางผังอาคารโดยรวมให้บ้านเปิดรับวิวสีเขียวมากที่สุด โดยมีสวนขนาดใหญ่ 2 สวน โอบล้อมโครงการเหมือนฟอร์มของถุงเงินถุงทอง เชื่อมต่อด้วย Strip park อันเป็นพื้นที่สำหรับการจ๊อกกิ้ง ออกกำลังกาย และการเลือกใช้พันธุ์ไม้ไทยพื้นถิ่น ใบใหญ่ ฟอร์มแผ่กิ่งก้านสร้างความร่มรื่น และส่งกลิ่นหอมทั่วโครงการ 

ไม่เพียงแค่การออกแบบที่สวยงามของโครงการเท่านั้น แต่โครงการเศรษฐสิริ วัชรพลยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ อุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด พร้อมระบบโทรทัศน์วงจรปิด ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเพลิดเพลินไปกับ Community Mall ใกล้โครงการและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ รายล้อมโครงการ เช่น เซ็นทรัล รามอินทรา, แฟชั่นไอส์แลนด์, Amorinie Villa, ฟู๊ดแลนด์ รามอินทรา, สถานศึกษาชื่อดัง, โรงพยาบาล และหน่วยงานราชการต่างๆ พร้อมเดินทางสะดวกสู่ใจกลางเมืองด้วยทางด่วนรามอิทรา-อาจณรงค์ ที่อยู่ห่างจากโครงการออกไปเพียง 1 กิโลเมตร หรือจะเลือกเดินทางด้วยเส้นทางกาญจนาภิเษก รองรับทุกการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

“แผนการรุกธุรกิจในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้ นอกจากจะมีการเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ วัชรพล สำหรับกลุ่มลูกค้าระดับกลางบนที่มีระดับราคา 6.99 – 25 ล้านบาทแล้ว บริษัทยังได้เตรียมเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวใหม่ ภายใต้แบรนด์ นาราสิริ ระดับราคาประมาณ 15 ล้านบาทขึ้นไปและแบรนด์ฮาบิเทีย ระดับราคา 3.5 ล้านบาทขึ้นไป เพื่อเป็นการวางกลยุทธ์ในการรุกขยายฐานธุรกิจให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย” นายเมธา กล่าว