บีเอ็มดับเบิลยู ฟาสต์ เลน เซอร์วิส เปิดให้บริการแล้วที่เยอรมัน ออโต้ บางนา

เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความรวดเร็วและเหนือระดับ บีเอ็มดับเบิลยูจึงเปิด บีเอ็มดับเบิลยู ฟาสต์ เลน เซอร์วิส (BMW Fast Lane Service) ที่เยอรมัน ออโต้ บางนา เมื่อเร็วๆ นี้ นับเป็นศูนย์บริการและโชว์รูมรถยนต์อย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ที่พรั่งพร้อมด้วยนวัตกรรมเครื่องมือสำหรับการให้บริการหลังการขายอันทันสมัย พร้อมด้วยทีมช่างเทคนิคและช่องบริการโดยเฉพาะ 2 ช่องสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ฟาสต์ เลน เซอร์วิส ทำให้ลูกค้าสามารถรับรถได้ภายใน 90 นาทีหรือน้อยกว่านั้น

บีเอ็มดับเบิลยู ฟาสต์ เลน เซอร์วิส ให้บริการในด้านต่างๆ ด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม ได้แก่ การบำรุงรักษา เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และการเปลี่ยนอะไหล่ที่สึกหรอจากการใช้งาน เช่น การเปลี่ยนผ้าเบรกและจานเบรก เป็นต้น รวมถึงการบำรุงรักษาโดยใช้แต่อะไหล่แท้ของบีเอ็มดับเบิลยูเท่านั้น

ระหว่างเข้ารับบริการที่ศูนย์ดังกล่าว ลูกค้ายังสามารถพักผ่อนอย่างเหนือระดับได้ที่ บีเอ็มดับเบิลยู เลานจ์ ซึ่งมีเครื่องดื่มและสัญญาณ wifi ให้บริการ หรือทดลองขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นล่าสุดได้อีกด้วย

มร. เยอร์เก้น ฟิชฮาเบอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “จากการเติบโตอย่างรวดเร็วของบีเอ็มดับเบิลยูในตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียม เมื่อปี พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอการให้บริการด้วยความรวดเร็ว พร้อมการต้อนรับอย่างเหนือระดับ โดย เยอรมัน ออโต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้เปิด บีเอ็มดับเบิลยู ฟาสต์ เลน เซอร์วิส นี้ขึ้นเพื่อมอบบริการหลังการขายที่สะดวกสบาย ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย และเราคาดว่าจะสามารถขยายบีเอ็มดับเบิลยู ฟาสต์ เลน เซอร์วิส นี้ ครอบคลุมผู้แทนจำหน่ายของเราทั่วกรุงเทพมหานคร ภายในสิ้นปี 2556 นี้”

สำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการ บีเอ็มดับเบิลยู ฟาสต์ เลน เซอร์วิส ที่เยอรมัน ออโต้จะได้รับของกำนัลสุดพิเศษ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับความไว้วางใจของลูกค้าเสมอมา โดยผู้สนใจสามารถเข้ารับบริการ บีเอ็มดับเบิลยู ฟาสต์ เลน เซอร์วิส ได้แล้ววันนี้ โดยนัดหมายการเข้ารับบริการกับแผนกบริการหลังการขายของเยอรมัน ออโต้ ได้ที่ 441 ถนนบางนา-ตราด กม.2 บางนา กรุงเทพฯ โทร 0-2396-1199 / อีเมล์ info@germanauto.co.th