สีดูลักซ์ ชวนแชร์ภาพถ่ายคู่เพื่อนซี้สี่ขา ร่วมปันรักช่วยเหลือสัตว์พิการ

ไม่ใช่แค่คนเท่านั้นที่มีสิทธิทำบุญได้ เมื่อสีดูลักซ์ (Dulux) ผลิตภัณฑ์สีทาอาคารคุณภาพระดับโลกโดยบริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมให้คุณและเพื่อนซี๊สุนัขสี่ขามีส่วนร่วมทำบุญเพื่อสัตว์พิการ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์เพื่อสัตว์พิการ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

นายจรุง กาญจนภูมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า“สุนัขเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ ดูลักซ์ คุ้นเคยและให้ความสำคัญกับสุนัขมาโดยตลอดทุกท่านจะเห็นว่าสุนัขพันธุ์โอลด์อิงลิชชีปด็อก (Old English Sheepdog) ที่มีนิสัยอารมณ์ดี ขี้เล่น ขนยาวสวย หรือที่คุ้นเคยกันในนาม “เจ้าลุคซ์” ได้สวมบทบาทเป็นแบรนด์ไอคอน หรือ สัญลักษณ์แบรนด์ดูลักซ์ของเรามานานกว่า 50 ปี จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์และอยู่ในใจของผู้คนทั่วโลกจนกระทั่งทุกวันนี้ และด้วยความรู้สึกพิเศษที่ดูลักซ์มีต่อเพื่อนสี่ขาทุกตัวจึงได้จัดโครงการ “สีดูลักซ์ ร่วมปันรักช่วยเหลือสัตว์พิการ”ขึ้นเพื่อเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมนี้แบ่งปันความสุขไปยังเพื่อนร่วมโลกของเรา

โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงแค่คุณถ่ายรูปคู่กับน้องหมาที่แสดงออกถึงความรักความผูกพันระหว่างกัน แล้วแชร์ภาพพร้อมคำบรรยายสั้นๆว่าเจ้าตูบสร้างสีสันให้ชีวิตคุณได้อย่างไร ผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจของสีดูลักซ์ www.Facebook.com/DuluxThailandโดยภาพ และเรื่องราวที่โดนใจคณะกรรมการ 5 ภาพจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากสีดูลักซ์และมีโอกาสร่วมทำบุญเลี้ยงอาหาร ซ่อมแซมและเปลี่ยนสีบ้านที่ผุพังของเจ้าตูบเหล่านี้ ที่มูลนิธิบ้านสงเคราะห์เพื่อสัตว์พิการ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีให้สะอาดสดใสและกลับมาใช้ได้ดีดังเดิม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ร่วมกันสร้างความสุขเล็กๆให้กับสุนัขด้อยโอกาสเหล่านี้ด้วยเช่นกัน

“ผมเชื่อว่าการแชร์หรือแบ่งปันภาพและข้อความที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักระหว่างกัน โดยเฉพาะชีวิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันที่ถูกแต่งแต้มโดยสัตว์เลี้ยงแสนรักของเรา จะช่วยสร้างความสุขให้กับผู้คนรอบข้าง และขณะเดียวกันก็ตอกย้ำตัวเราเองด้วยว่าสัตว์เลี้ยงและสุนัขของเราเป็นเพื่อนที่ดีและมอบความรักให้เรามากมายจริงๆ” นายจรุง กล่าวปิดท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียด และแชร์ภาพความประทับใจได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของสีดูลักซ์ www.Facebook.com/DuluxThailand ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 กรกฎาคม 2556 และติดตามประกาศผลการตัดสินทางเฟสบุ๊คแฟนเพจเช่นเดียวกันในวันที่16 กรกฎาคม 2556