เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสูตรแรกจากเทรซาเม่ที่สามารถผสานผมแตกปลาย

เทรซาเม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพจากอเมริกา ขอปฏิวัติทุกวงการผมด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสูตรแรกจากเทรซาเม่ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยคืนสุขภาพดีให้กับเส้นผมและปกป้องการเกิดผมแตกปลายเท่านั้น แต่เป็นนวัตกรรมตัวแรกที่สามารถผสานผมแตกปลายได้จริง เพราะมีนวัตกรรม Reconstructing Complex ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องเส้นผมอย่างล้ำลึก ให้ผมแตกปลายกลับมาผสานกัน หลังจากการใช้เพียง 3 ครั้ง ผมที่เคยแตกปลายจะกลับมาเรียบสวยเงางามได้ถึง 88 %*

เทรซาเม่ มุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมเพื่อขจัดปัญหาผมแตกปลายให้หมดไปอย่างแท้จริงไม่ใช่เพียงการเคลือบหรือบำรุงปลายผม หลังพบว่า 85% ของผู้หญิงต้องรู้สึกทุกข์ทรมาณกับปัญหาผมแตกปลายและอยากให้ผมกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง** และการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกใช้อย่างการตัดปลายผมแห้งเสียออกย่อมไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการทำให้กลับมามีชีวิตชีวา และสปริงตัวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุแบบนี้จะทำให้ปัญหาผมแห้งเสีย ขาดการบำรุงคงอยู่ และนานไปผมจะยิ่งจัดทรงยาก และหยาบกระด้างยิ่งขึ้น

ทางทีมวิจัยของเทรซาเม่นำเสนอนวัตกรรมการฟื้นบำรุงและปกป้องเส้นผมอย่างล้ำลึกที่เป็นนวัตกรรมหลักในการผสานผมแตกปลาย เพราะมีการสร้างคอมเพล็กซ์ที่เรียกว่า ไมโครเจล ซึ่งช่วยในการผสานผมแตกปลาย โดยผสมผสานส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพซึ่งประกอบด้วยโพลีเมอร์ประจุบวก และประจุลบ ซึ่งเป็นประจุที่ตรงข้ามกัน ดังนั้นเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ สปลิท รีคัฟเวอรี่ ทำให้เกิด คอมเพล็กซ์ของไมโครเจล ซึ่งเป็นการดึงดูดกันของประจุตรงกันข้าม และเส้นผมที่แตกปลายจะมีประจุลบมากขึ้น จึงยิ่งทำให้ถูกดึงดูดเข้าหากับประจุบวก จึงทำให้เส้นผมที่แตกปลายกลับมาผสานกัน คืนสู่สภาพสวยงาม นุ่มสลวยมีน้ำหนัก คงความเรียบลื่นและมีชีวิตชีวาน่าสัมผัส เหมือนดั่งการปรนนิบัติและบำรุงผมจากช่างผมมืออาชีพในซาลอนชั้นนำ

คุณธนภัทร บารมีแสงเพชร ผู้จัดการแผนกพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล ประจำประเทศไทยและเวียดนาม บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การหวีผม การใช้สารเคมี การใช้ความร้อนในการจัดแต่งทรง การออกแดด หรือแม้แต่การที่มีผมยาว ล้วนส่งผลให้เกิดปัญหาผมแตกปลายในรูปแบบต่างๆตามมา ไม่ว่าจะเป็นการแตกปลายแบบแยกเป็นสองส่วน การแตกปลายซ้ำซ้อน การแตกปลายแบบแยกออกเป็นหลายแฉก หรือแม้กระทั้งการแยกแตกปลายบริเวณกึ่งกลางเส้นผมแทนที่จะเป็นส่วนของปลายผม หรือการเกิดช่องว่างตรงกลางระหว่างเส้นผม ทุกประเภทของผมแตกปลายนั้นล้วนต้องการการบำรุงผมอย่างล้ำลึก”

“เราได้พิสูจน์แล้วว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่เพียง 3 ครั้ง สามารถผสานผมแห้งแตกปลายทุกประเภทได้จริง เพราะนวัตกรรมที่เราค้นพบและนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ คือการฟื้นบำรุงและปกป้องเส้นผมอย่างล้ำลึก ถือเป็นครั้งแรกของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่สามารถผสานผมแตกปลายให้กลับมาติดกันได้จริง ไม่ใช่เพียงเคลือบเส้นผมไม่ให้แตกปลายเพิ่มขึ้นเหมือนที่เคยเป็นมา” คุณธนภัทร กล่าวทิ้งท้าย

ผลิตภัณฑ์ สปลิท รีคัฟเวอรี่ นอกจากจะช่วยผสานผมแตกปลายแล้ว ยังช่วยให้เส้นผมแข็งแรง พร้อมให้ผมสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และปกป้องเส้นผมจากการแตกปลายอีกด้วย คุณหรั่ง พรเทพ หวันปาเต๊ะ แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังของเทรซาเม่เกล่าวว่า “การตัดแต่งทรงผมช่วยให้ผมสปริงตัวสวย แต่เมื่อเวลาผ่านไป เส้นผมขาดการบำรุงทำให้ผมเสียแตกปลาย การสปริงตัวของเส้นผมลดลง ผมขาดชีวิตชีวา ผมขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ เทรซาเม่สปลิท รีคัฟเวอรี่ เพื่อบำรุงดูแลและผสานผมแตกปลายให้กลับมามีสุขภาพดี ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะปรนนิบัติเส้นผมให้กลับมาสปริงตัวสวยดูดีเหมือนการเข้าร้านทำผมชั้นนำ แต่ง่ายและประหยัดกว่ามาก เพราะสาวๆสามารถดูแลเส้นผมแตกปลายได้เองที่บ้าน เมื่อผมแตกปลายกลับผสานอีกครั้ง สาวๆก็จะมีผมสวยสุขภาพดีสามารถจัดแต่งทรงผมตามสไตล์ที่ตัวเองต้องการได้ดังใจ”

พบกับนวัตกรรมใหม่ของการบำรุงผมแห้งแตกปลาย ให้กลับมามีชีวิตชีวา เปล่งประกายความงามของเส้นผมด้วยชุดผลิตภัณฑ์ ‘สปลิท รีคัฟเวอรี่’ ประกอบด้วยแชมพู, คอนดิชันเนอร์, เซรั่มบำรุงผม และมาส์กบำรุงผมล้ำลึก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

หมายเหตุ
*ทดสอบกับปอยผม เมื่อใช้เทรซาเม่ สปลิท รีคัฟเวอรี่ แชมพู, คอนดิชันเนอร์ และเซรั่ม โดยยูนิลีเวอร์ อังกฤษ ธันวาคม 2555, ผลลัพธ์จะยังคงอยู่ในระหว่างการใช้ผลิตภัณฑ์
**จากการวิจัยเรื่องความเข้าใจลึกซึ้งด้านความงามของ Allure ปี 2010