‘AIS’ ตอกย้ำภาพลักษณ์ เครือข่ายคุณภาพที่ผู้บริโภคเชื่อมั่น และพึ่งพาได้เสมอ

หลังจากที่ AIS ได้นำเสนอเรื่องเครือข่าย 3G เพื่อเน้นย้ำถึงสัญญาณคุณภาพ 3G บนคลื่นความถี่ 2100 MHz ที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย รวมถึงได้นำเสนอบริการคุณภาพ เช่น บริการ worry free IR หรือ call center ที่คอยดูแลลูกค้าตลอด 24 hrs เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำเครือข่ายและบริการคุณภาพ ในต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุด AIS ได้สื่อสารตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ในเรื่อง “ความมั่นใจ” “ความไว้ใจ” ที่แบรนด์ได้รับจากลูกค้ามาโดยตลอด ถ่ายทอดผ่านหนังโฆษณาเรื่องใหม่  ผ่านมุมมองที่อ่อนโยน ได้อย่างลึกซึ้ง

 

เรื่องราวสุดประทับใจนี้นำเสนอในรูปแบบของภาพยนตร์โฆษณาความยาว 4 นาที  บอกเล่าความละเมียดละไมของความสัมพันธ์ระหว่างพ่อและลูกสาวที่ชื่อ แก้วตา ที่แม้มีเหตุให้ต้องห่างไกลกันแค่ไหน ระหว่างเชียงใหม่-สตูล ที่ๆ ลูกสาวซึ่งเป็นบัณฑิตจบใหม่ต้องจากลาไปเป็นครูสอนหนังสือให้กับเด็กๆ ที่นั่น แม้พ่อซึ่งเป็นเจ้าของโรงเรียน จะไม่เห็นด้วยอย่างรุนแรง และไม่ต้องการให้ลูกสาวต้องระหกระเหินไปทำงานไกลบ้าน แต่สุดท้ายแล้วเธอเลือกที่จะทำตามเจตนารมณ์ของตัวเองที่มีจิตวิญญาณความเป็นครูอย่างเต็มเปี่ยม

หลังจากที่เธอพยายามปรับตัวเพื่อใช้ชีวิตห่างไกลจากครอบครัว อยู่ๆ เธอก็เกิดไม่สบายและรู้สึกหว้าเหว่ขึ้นมา จึงนึกถึงช่วงเวลาที่มีพ่ออยู่เคียงข้างเสมอ ในทุกช่วงวัยของชีวิตตั้งแต่เล็กจนเติบใหญ่  แสดงให้เห็นว่าพ่อคอยเคียงข้าง สนับสนุน และดูแลเธอในทุกจังหวะของชีวิตโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ และเป็นที่พึ่งได้เสมอมา  เช่นเดียวกับ AIS ที่คอยดูและเป็นที่พึ่งได้เสมอ สามารถ ‘ต่อติด’ และ ‘ติดต่อ’ ได้อย่างสะดวกสบาย ไร้กังวล เป็นความไว้วางใจที่อาศัยการสั่งสมเครดิตมานานของผู้ให้บริการที่ดีที่สุด จากคุณภาพที่ดีที่สุด ทั้งด้านสัญญาณเครือข่ายและบริการ

นอกจากนี้ยังใช้เพลงประกอบที่คุ้นหู ‘ยังมี’ ของวงเฉลียง มาเรียบเรียงใหม่และขับร้องอย่างละเมียดละไมและลึกซึ้งโดยนักร้องดัง ปู-แบล็คเฮด ก็สะท้อนถึงหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจที่เอไอเอสยึดมั่นมาโดยตลอด ขณะที่การเล่าเรื่องก็กระชับ เผยให้เห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัว พร้อมมุมกล้องและภาพที่สวยงาม ทำให้หลายคนประทับใจในความสมบูรณ์แบบของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ของเอไอเอส

ว่าแต่วันนี้คุณถามตัวเองแล้วหรือยังว่า ‘จะมีสักกี่คน…พี่พึ่งได้เสมอ’

TRUST ME, I’AM AIS