Saturday, April 27, 2024
Home 2005 October

Monthly Archives: October 2005

เอ็มเอฟซีจัดสัมมนา “เปิดแนวรุกใหม่ของการลงทุนในต่างประเทศ”

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) จัดสัมมนา “Global Investment : The New Frontier เปิดแนวรุกใหม่ของการลงทุนในต่างประเทศ” เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับภาพรวมของเศรษฐกิจในต่างประเทศ ทางเลือกของการลงทุนในต่างประเทศเพื่อสร้างโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดี และกระจายความเสี่ยงในการลงทุนแก่ผู้ถือหน่วยลงทุน ลูกค้า และนักลงทุน พร้อมทั้งเปิดตัวกองทุนเปิดเอ็มเอฟซี โกลบอล อัลฟ่า ฟันด์ (MFC Global...

เนสท์เล่ไอศกรีม ส่ง “วันเดอร์คัพ ชุด เฮลโล คิตตี้ และเพื่อน” เอาใจคุณหนู

เนสท์เล่ไอศกรีม รุกตลาดเด็กอย่างต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จจาก “วันเดอร์คัพ แฮมทาโร่” ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดเตรียมส่ง “วันเดอร์คัพ ชุด เฮลโล คิตตี้ และเพื่อน” ที่ให้คุณหนูๆ ได้อร่อยเต็มอิ่มกับไอศกรีมแบบถ้วย รสวานิลลาผสมช็อกโกแลตชิพ พร้อมทั้งสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการสะสมตุ๊กตาแสนน่ารัก เฮลโล คิตตี้ ที่คราวนี้มาพร้อมกับเหล่าผองเพื่อนครบเซต ซึ่งสามารถนำไปตั้งโชว์หรือใช้เสียบหัวดินสอ มีให้เลือกสะสมถึง 9 แบบด้วยกัน ในราคา...

แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ แต่งตั้งอันเดอร์ไรท์เตอร์

มร.แอริค มาร์ค เลอวีน ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท และนายวิชา พูลวรลักษณ์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ จำกัด (มหาชน) เซ็นสัญญาแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย พลัส จำกัด (มหาชน) โดย...

บ๊วย-ตุ๊ก เผยเคล็ดลับใช้กระดาษม้วนสก๊อตต์ ช่วยผู้บริโภคประหยัดค่าน้ำมัน

บ๊วย-ตุ๊ก เผยเคล็ดลับใช้กระดาษม้วนสก๊อตต์ ช่วยผู้บริโภคประหยัดค่าน้ำมัน ที่ปั๊มเชลล์กรุงเทพฯ - 11 พ.ย. 2548 - กระดาษม้วนสก๊อตต์ รุกแคมเปญ "เติมน้ำมันเชลล์ฟรีกับกระดาษม้วนสก๊อตต์" ช่วยแบ่งเบาภาระให้ผู้บริโภคอีกระลอก ชวนครอบครัวหรรษา บ๊วย - เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และตุ๊ก - ชนวนันท์ รักชีพ เผยเคล็ดลับประหยัดค่าน้ำมันด้วยการร่วมขบวนเจ้าตูบแสนรู้พันธุ์ลาบราดอร์เข็นรถคันงามที่ซิ่งจนน้ำมันหมดกลางถนนนราธิวาสราชนครินทร์...

จีอี มันนี่ ประเทศไทย รายงานยอดสินเชื่อรถเติบโต 35% ช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้

กรุงเทพฯ – 1 พฤศจิกายน 2548 - จีอี มันนี่ ประเทศไทย รายงานว่ายอดสินเชื่อรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์โดยรวมของบริษัท เติบโตเพิ่มขึ้น 35% ในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้ เมื่อเทียบกับระยะเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว โดยมียอดสินเชื่อที่ปล่อยกว่า 95,000 ล้านบาท และลูกค้าที่ใช้บริการประมาณ 490,000 ราย ...

ใช้กระดาษ “กระดาษศรีสยาม” พิมพ์พจนานุกรมอังกฤษ-ไทย พ.เสถบุตร

กรุงเทพฯ – คุณประดิษฐ์ ภิญโญภาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กระดาษศรีสยาม จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับคุณสุวดี จงสถิตวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด และคุณพัชรพิมพ์ เสถบุตร หรือ พ.เสถบุตร ในงานเปิดตัวหนังสือพจนานุกรมอังกฤษ-ไทย พ.เสถบุตร เล่มปกอ่อน ซึ่งพิมพ์ด้วยกระดาษที่ผลิตจากเครื่องจักรใหม่ PM#A-ONE...

เจเนซิส จัดกิจกรรม “Fit for Success – Effective Call Center Strategies”

เจเนซิส จัดกิจกรรม “Fit for Success – Effective Call Center Strategies” ขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เมื่อเร็วๆ นี้ โดยได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากกลุ่มบริษัทคู่ค้าและบริษัทที่สนใจทั่วไป ในงานประกอบไปด้วยสาระ และการชี้แนะแนวทางในการประกอบธุรกิจมากมาย พร้อมตัวอย่างจากกรณีศึกษาที่น่าสนใจ

วัตวันจัดโปรโมชั่นเอาใจสาวๆ อีกแล้ว “ซื้อ 1 ได้อีก 1 ในราคา 1 บาท”

กรุงเทพฯ – 31 ตุลาคม 2548 – วัตสัน ผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ซื้อ 1 ได้อีก 1 ในราคา 1 บาท” อาทิ พอนส์ สกินไลท์ครีม 20 มล. ฟรี! ซิตร้าโลชั่น 40...

นิวซีแลนด์…. จากดินแดนแห่ง “อภินิหารแหวนครองพิภพ” สู่ “อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย”

วรรณกรรมชุดนาร์เนีย (The Chronicles of Narnia) เป็นนวนิยายในดวงใจของเด็กทุกเพศทุกวัย ตลอดห้าสิบปีที่ผ่านมา และอีกไม่นานนวนิยายเรื่องนี้จะกลายมาเป็นที่รักของทั้งนักอ่านและนักดูหนังในปัจจบันอย่างแน่นอน เมื่อโลกของสัตว์ในเทพนิยายที่ประพันธ์โดยนักเขียนชาวอังกฤษ ซีเอส ลูอิส (CS Lewis) ในช่วงต้นปี พ.ศ.2493 จะกลายมาเป็นจริง โดยคุณไม่จำเป็นต้องใช้ตู้เสื้อผ้าเพื่อค้นหาดินแดนวิเศษแห่งนี้อีกต่อไป สามสิบปีหลังจากเป็นเพียงบทประพันธ์ในนวนิยาย แอนดรู อดัมสัน (Andrew Adamson) ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวนิวซีแลนด์ได้ตัดสินใจเลือกประเทศบ้านเกิดของตนเองเป็นสถานที่ถ่ายทำ “อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย”...

ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิว นีเวีย สร้างชื่ออีกครั้งผ่านการรับรองจากออสเตรเลีย ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อผู้บริโ

กรุงเทพฯ – 28 ตุลาคม 2548 - ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเพอร์ซัลแนล แคร์ ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ นีเวีย ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพเป็นที่ยอมรับทั้งในตลาดประเทศไทยและนานาชาติ ด้วยการได้รับใบรับรองคุณภาพการผลิตผลิตภัณฑ์นีเวีย ซัน ประเภทกันแดด จากคณะกรรมการสุขภาพและสวัสดิการ องค์การควบคุมผลิตภัณฑ์ยาแห่งออสเตรเลีย