Friday, April 26, 2024
Home 2007 February

Monthly Archives: February 2007

Super Chef

ผู้ออกแบบ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ : บริษัท อินทริเกรเตด คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด รายละเอียด บัตรเชิญทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าธรรมดาสีทอง แต่มีฝาเปิดปรุวงรีพร้อมห่วงเปิด เพื่อเชิญร่วมงานเปิดตัวปลาซาร์ดีนในซอสมะเขือเทศ ตราซูเปอร์เซฟ ในวันที่ 1 มีนาคม 2550 ที่ Enigma สยามพารากอน คอนเซ็ปต์ จำลองคุณลักษณะสำคัญของบรรจุภัณฑ์ปลากระป๋องมาแบบแทบไม่ต้องสงสัยเลยว่า บัตรเชิญนี้เป็นงานเปิดตัวของผลิตภัณฑ์ประเภทใด

เอสโซ่ เปิดสถานีบริการ พร้อมร้านไทเกอร์ มาร์ท โฉมใหม่

นาย คี วาย ยิว (ที่ 2 จากขวา) กรรมการและผู้จัดการการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหารของเอสโซ่ ร่วมเปิดสถานีบริการเอสโซ่แห่งใหม่ ไทยซี สาขาบางนา ก.ม.8 ซึ่งมีร้านค้าสะดวกซื้อ ไทเกอร์ มาร์ท โฉมหใม่ ที่สะดุดตาด้วยสีน้ำเงินสดใส เพื่อเป็นการฉลองในโอกาสเปิดสาขาใหม่นี้...

“สามารถ” ได้รับมาตรฐานไอทีระดับโลก ISO 27001

นายเจริญรัฐ วิไลลักษณ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับมอบประกาศณียบัตรรับรองให้บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีรายแรกของไทย ที่มีการบริหารจัดการองค์กรทางด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดี มีความปลอดภัยสูงสุด ตามมาตรฐานไอทีระดับโลก ISO 27001 จาก บริษัท Bureau Veritas...

ไวท์ พีกาซัส Resort Club แห่งแรกจากญี่ปุ่นเจาะตลาดในไทย

มร.เซอิจิ มิอุระ (กลาง) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไวท์ พีกาซัส เทรดดิ้ง จำกัด และทีมผู้บริหาร เดินทางมาแนะนำธุรกิจบริการโรงแรมและที่พักในรูปแบบสมาชิก (Resort Club) ในประเทศไทย ณ ห้องจุฬาลักษณ์ โรงแรมสุโขทัย เมื่อเร็วๆ นี้ ปัจจุบัน กลุ่มบริษัท ไวท์ พีกาซัส มีพันธมิตรโรงแรมและที่พักกว่า...

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรดุสิตไวน์ แอนด์ ไดน์

ดุสิตโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ทได้เปิดตัวบัตรสมาชิกใหม่ “ดุสิตไวน์ แอนด์ ไดน์” ซึ่งเพียบพร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายโดยเฉพาะอภิสิทธิ์ในการรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารและบาร์กว่า 60 แห่งทั่วประเทศไทย ของโรงแรมอละรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี, โรงแรมในเครือ ดีทู และ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือรอยัลปริ๊นเซส ที่เข้าร่วมอยู่ในโปรแกรม ซึ่งสมาชิกบัตร ดุสิตไวน์ แอนด์ ไดน์ จะได้รับส่วนลดสำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มในอัตราที่แตกต่างกัน เมื่อมารับประทานอาหารกับเพื่อนๆ...

เมโทรซิสเต็มส์ฯ เผยกำไรสุทธิ 238 ล้าน ปี 2549

เมโทรซิสเต็มส์ฯ แจงผลประกอบการปี 2549 โต กว่า 5,500 ล้าน มีกำไรสุทธิ 238 ล้าน ตอกย้ำกลยุทธ์เอาใจใส่ลูกค้า เน้นสร้างความเชื่อมั่น เผยปี 2550 เพิ่มทุน 119 ล้านบาท เดินหน้าธุรกิจ Outsourcing ชูจุดแข็ง “The Experience”...

โครงการพรีมา ศรีนครินทร์ ทำพิธีลงเสาเอก

คุณธานินทร์ ลีนะบรรจง ประธานกรรมการ บริษัท พรรณสิริ พร๊อพเพอรร์ตี้ จำกัด เจ้าของโครงการพรีมา ศรีนครินทร์ และกรรมการบริหารร่วมพิธีลงเสาเอกโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์ โมเดอร์น สำหรับคนรุ่นใหม่ติดถนนศรีนครินทร์ โครงการ พรีมา ศรีนครินทร์ มีพื้นที่โครงการ 10 ไร่ แบ่งออกเป็น 2 เฟส ปัจจุบันเปิดขายในเฟสแรกมียอดขายแล้วกว่า...

วัตสันเชิญคุณ ดับร้อน ต้อนรับซัมเมอร์ ด้วย “โปรโมชั่น 1 บาท”

หน้าร้อนนี้ วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชวนคุณมาคลายร้อนกับ “โปรโมชั่น 1 บาท” โปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่ให้คุณช้อปอย่างจุใจได้ทุกสัปดาห์ ตลอดเดือน ด้วยการซื้อสินค้าชิ้นแรกในราคาปกติ และซื้อชิ้นที่สองในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น “โปรโมชั่น 1 บาท” มีสินค้าราคาพิเศษให้คุณได้เลือกสรรหลายรายการ โดยรายการสินค้าที่ร่วมรายการจะเปลี่ยนไปทุกๆ สัปดาห์ สัปดาห์นี้เตรียมช้อปสุดคุ้มกับสินค้าขายดีหลายรายการ อาทิ...

เทรนด์ ไมโคร เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์สแกนเมล์รุ่น 8.0 ใหม่ล่าสุด

บริษัท เทรนด์ ไมโคร อินคอร์ปอเรท (ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว: 4704 ชื่อในตลาดหุ้นแนสแดค: TMIC) ผู้นำด้านซอฟต์แวร์และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ เทรนด์ ไมโคร สแกนเมล์ สำหรับไมโครซอฟท์ เอ็กซ์เช้น รุ่น 8.0 (Trend Micro™ ScanMail™...

สัมมนาหัวข้อ "เจาะลึก TFEX ปีหมู ฟังกูรูวิเคราะห์อย่างเซียน"

บมจ. ตลาดอนุพันธ์ (ประเทศไทย) หรือ TFEX จัดสัมมนาหัวข้อ "เจาะลึก TFEX ปีหมู ฟังกูรูวิเคราะห์อย่างเซียน" เพื่อเตรียมความพร้อมแก่ผู้ลงทุนในการซื้อขาย SET50 Index Option ในวันเสาร์ที่ 3 มี.ค.นี้ เวลา 13.30-15.00 น. ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย...