สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรดุสิตไวน์ แอนด์ ไดน์

ดุสิตโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ทได้เปิดตัวบัตรสมาชิกใหม่ “ดุสิตไวน์ แอนด์ ไดน์” ซึ่งเพียบพร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายโดยเฉพาะอภิสิทธิ์ในการรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารและบาร์กว่า 60 แห่งทั่วประเทศไทย ของโรงแรมอละรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี, โรงแรมในเครือ ดีทู และ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือรอยัลปริ๊นเซส ที่เข้าร่วมอยู่ในโปรแกรม ซึ่งสมาชิกบัตร ดุสิตไวน์ แอนด์ ไดน์ จะได้รับส่วนลดสำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มในอัตราที่แตกต่างกัน เมื่อมารับประทานอาหารกับเพื่อนๆ หรือมาเพียงท่านเดียว

นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ที่ได้รับสำหรับการรับประทานอาหารแล้ว ท่านสมาชิกยังจะได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับราคาห้องพัก ตลอดจนคูปองส่วนลดต่างๆ ของโรงแรมที่เข้าร่วมในโปรแกรม ทั้ง 10 แห่งทั่วประเทศไทยอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เทวารัณย์สปายังมอบส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรดุสิตไวน์ แอนด์ ไดน์ โดยสามารถมาใช้บริการได้กับสปาทุกสาขา ทั้งที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ, โรงแรมดุสิตรีสอร์ท พัทยา, โรงแรมดุสิตรีสอร์ท หัวหิน และโรงแรมดีทู เชียงใหม่

สำหรับโปรแกรมใหม่ ดุสิตไวน์ แอนด์ ไดน์นี้ ได้มอบข้อเสนอสุดคุ้มค่าจากร้านอาหารชั้นนำต่างๆ รวมถึงสิทธิพิเศษในการจองห้องพัก ทั้งในเชิงธุรกิจและการพักผ่อน

ผู้จัดการโครงการบัตร ดุสิตไวน์ แอนด์ ไดน์ ตั้งใจเลือกสรรโปรแกรมพิเศษนี้ เพื่อตอบสนองกับความต้องการของท่านสมาชิก โปรดติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Group Marketing Services โทรศัพท์ (0) 2636 3552 หรือ อีเมล์ dusitwinedine@dusit.com

จากภาพ : ห้องอาหารอิตาเลี่ยน เดอะเบย์, โรงแรมดุสิตรีสอร์ท พัทยา