Friday, April 26, 2024
Home 2008 March

Monthly Archives: March 2008

ธนาคารทิสโก้คว้ารางวัล Best Bond Award สองปีซ้อน

ธนาคารทิสโก้ได้รับรางวัลผู้ค้าตราสารหนี้ที่มีมาตรฐานการปฏิบัติงานดีเด่น หรือ “Best Dealer Compliance” 2 ปีต่อเนื่อง จากการประกาศรางวัล “Best Bond Awards 2007” ของสมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย สะท้อนการดำเนินงานอย่างมีมาตรฐานและถูกต้องตามหลักธรรมาภิบาล นายเมธา ปิงสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการอำนวยการสายบริหารเงินและธนบดีธนกิจ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารทิสโก้ได้รับรางวัลผู้ค้าตราสารหนี้ที่มีมาตรฐานการปฏิบัติงานดีเด่น หรือ...

ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล ทุ่ม 1,000 ล้าน ผลิต “น้ำส้มฟรุ้ตฟิตฟอร์ฟัน”

ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม เปิดตัว “น้ำส้มฟรุ้ตฟิตฟอร์ฟัน” น้ำส้มไร้สารกันเสียและ สีสังเคราะห์เจ้าแรกของไทย ที่ผลิตโดยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโลก COLD ASEPTECH จากประเทศเยอรมัน หรือ “การบรรจุเย็นแบบปลอดเชื้อ”...

ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ปลื้มกำไรปี 50 พุ่ง 66.84%

บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต หรือ SCNYL โชว์ผลประกอบการปี 2550 เติบโตก้าวกระโดด มีกำไรสุทธิรวม 798.30 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 66.84% จากปี 2549 ซึ่งอยู่ที่ 478.46 ล้านบาท ...

NANO TT- M นวัตกรรมใหม่ของอนุภาคขนาดเล็ก เพื่อผิวสะอาดจาก แพนคอสเมติก

แพน คอสเมติก ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ได้รับการยอมรับมาตลอด 30 ปี ได้ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งกับการค้นพบนวัตกรรม ที่ช่วยให้คุณสวยได้อย่างต้องการ ด้วยประสิทธิภาพของอนุภาคความงามใหม่ NANO TT-M ที่เพิ่มคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติ โดยการผสาน 2 คุณค่าจาก นาโน ทีที ออยล์ (NANO Tea...

โลแลน ส่ง อโรมา คัลเลอร์ พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่

คุณวิบูลย์ สมบูรณ์ศักดิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส.ซี.เสรีชัยบิวตี้ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมภายใต้แบรนด์ LOLANE ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Lolane Aroma Color Cream” ครีมเปลี่ยนสีผมแนวอโรมา อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้การเปลี่ยนสีผมดุจดั่งการบำบัดในสปา พร้อมเฉดสีที่มีให้เลือกถึง 44 เฉดสี และด้วยคุณประโยชน์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดในชื่อชุด “เปิ้ลเปลี่ยน” จากแนวคิดการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่อาจเริ่มจากสิ่งเล็กๆ และสิ่งเล็กๆ...

ฟูจิตสึ ซีเมนส์ คอมพิวเตอร์ เปิดตัวชุดบริหารเซิร์ฟเวอร์ใหม่มาพร้อมกับเครื่องมือที่ครบครัน

ฟูจิตสึ ซีเมนส์ คอมพิวเตอร์ ผู้ผลิตชั้นนำด้านไอทีในยุโรป และยังเป็นผู้นำตลาดในประเทศเยอรมัน ด้วยกลยุทธ์ที่เน้นด้านความคล่องตัวและดาต้าเซ็นเตอร์แบบไดนามิคทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชันต่างๆ เปิดตัว Server Management Suite ใหม่ล่าสุด ที่สามารถทำงานร่วมกับระบบบริหารเซิร์ฟเวอร์ทั้งแบบเวอร์ชวล (virtual) และแบบกายภาพ (physical) รวมไปถึงการจัดการทรัพยากรระบบทั้ง Input และ Output อีกทั้งยังช่วยเสริมคุณสมบัติของ PRIMERGY ServerView...

อีเอ็มซีมอบรางวัลผลงานดีเยี่ยมสำหรับคู่ค้าปี 2550

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อีเอ็มซี อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ EMC ได้จัดงาน “EMC Velocity and Partners’ Appreciation 2008: Breaking Away from the Pack” เพื่อนำเสนอทิศทางการดำเนินธุรกิจและโซลูชั่นใหม่ๆ รวมถึงกลยุทธ์การตลาดและเทคนิคการขาย...

เปิดตัวนวัตกรรมฐานข้อมูลสิทธิบัตร “IPIC Search System”

กรมทรัพย์สินทางปัญญา เปิดตัว IPIC Search System หรือระบบสืบค้นฐานข้อมูลสิทธิบัตร ฟรีเป็นครั้งแรกของเมืองไทย และครอบคลุมถึง 6 ฐานข้อมูลทั่วโลก มุ่งหวังส่งเสริมผู้ประกอบการและนักประดิษฐ์ในการสืบค้นข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมผลักดันให้เกิดการสร้างสรรค์และต่อยอดทางนวัตกรรม เริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปที่ www.ipthailand.org คลิ้ก IPIC Search System นางพวงรัตน์ อัศวพิศิษฐ์ อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา เปิดเผยว่า กรมทรัพย์สินทางปัญญาได้จัดตั้งโครงการพัฒนาระบบสืบค้นฐานข้อมูลสิทธิบัตรไทยและทั่วโลกขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้สืบค้นสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลที่หลากหลายทั้งจากในประเทศและต่างประเทศได้รวดเร็ว เพียงระบุข้อมูลที่ต้องการค้นหา...

Corsair HX10000W สุดยอดพาวเวอร์ซัพพลายกับแรงดันไฟที่มากสุดถึง 1000 วัตต์

Corsair HX10000W เพาเวอร์ซัพพลายตัวใหม่ล่าสุดจาก Corsair ที่มีแรงดันไฟมากสุด ถึง 1000 วัตต์ จ่ายไฟได้เต็มประสิทธิภาพสุดๆ รวมทั้งประหยัดพลังงานได้มากถึง 80% เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงเยอะๆอย่างแนวฮาร์ดคอร์ ที่ชอบทั้งความเร็ว แรง และเงียบ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีพลังและเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงสุดกับ High Performance ในระดับ High-End ที่รองรับการต่ออุปกรณ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี สามารถจ่ายไฟได้...

แคนนอน สนับสนุน WWF ร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อมไทย

มร.วาตารุ นิชิโอกะ (ที่สองจากขวา) ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร และ นายสมเกียรติ พาผล (ขวา) ผู้อำนวยการส่วนบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด มอบอุปกรณ์ถ่ายภาพและเครื่องใช้สำนักงาน ได้แก่ กล้องถ่ายภาพดิจิตอล กล้องวีดีโอดิจิตอล เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังชั่น และโปรเจ็คเตอร์ แก่ Dr. William Schaedla...