Friday, April 26, 2024
Home 2010 June

Monthly Archives: June 2010

โอ บอง แปง จัดงาน “Find the Perfect Balance with Au Bon Pain”

โอ บอง แปง จัดงานเปิดตัวสาขาใหม่ที่อาคาร RSU Tower ซอยสุขุมวิท 31 ในงาน “Find the Perfect Balance with Au Bon Pain” ชวนชาวกรุงเทพฯ มาร่วมผ่อนคลายความเครียด พร้อมสร้างสมดุลสุขภาพกายใจ ด้วยเคล็ดลับดีๆจากสองเซเลบสาวมากความสามารถ คุณเชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ...

สมาคมรถโบราณฯ จับมือฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต กระหึ่ม “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 34”

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย และ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ร่วมกันจัด “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 34” (THE GLOSSY HERITAGE AWARDS 2010) อย่างยิ่งใหญ่ โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 4,000 ตางรางเมตร เป็นอาณาจักรรถโบราณที่หาชมยากกว่าร้อยคัน ระหว่างวันที่ 16-18 กรกฎาคมนี้ ณ Alive Park...

ศุภาลัย เปิดตัวโครงการ “ช็อปช่วยเพื่อน”

นายอธิป พีชานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) และนายกริช วัชรศิริธรรม ผู้อำนวยการเขตยานนาวา ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “ช็อปช่วยเพื่อน” ซึ่งโครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2553 ณ...

ไวไว รุกตลาดไม่หยุด ออก “ไวไว หมูสับ” อร่อยสุดในตลาด

“ไวไว” ระเบิดศึกตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รุกหนักไม่หยุด หวังขึ้นครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับ 1 ท้าชนเจ้าตลาดออก “ไวไว หมูสับ” ใหม่ เพิ่มความอร่อยตรงที่เนื้อหมูคัดพิเศษ นำมาคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงรส แล้วนำไปรวนในน้ำมันหอมเจียว ทำให้รสชาติของหมูสับมีรสชาติที่กลมกล่อม และเข้มข้นกว่าที่เคยมีในตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทั่วไป พร้อมเตรียมอัดแคมเปญเต็มสูบ ครบ 360 องศา ซึ่งรวม TVC ใหม่ ด้วย Concept “ไวไว...

“10 มุมซองไวไว…แลกข้าวฟรี”

มีข่าวดีมาบอกจ้า...........บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตราไวไว ออก “โปรโมชั่น 10 มุมซองไวไว...แลกข้าวฟรี” เพียงตัดมุมซองไวไวรสใดก็ได้ 10 มุม แลกข้าวหอมมะลิ โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา ขนาด 150 กรัม ฟรีได้ที่ไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ หน่วยรถของบริษัทฯ และร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง...

ขุมทองระเบิดอีกครั้งที่งาน Fourpattana Golden Week

โฟร์พัฒนา กรุ๊ป แถลงข่าวงาน Fourpattna Golden Week จัดโปรโมชั่นแรงที่สุดแห่งปี “ขุมทองระเบิดอีกครั้ง” 1-18 ก.ค.นี้ที่สำนักงานใหญ่ ซ.ลาดปลาเค้า 10 โดยในงานนี้ จะมีการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ EleganT Series พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 969 ตร.ม. เป็นครั้งแรก ในภาพจากซ้ายไปขวา ประกอบด้วย นายปราโมทย์...

แป้งเย็นตรางู ค้นหานักดีไซน์คูล…คูล Cool the World Design Contest 2010

แป้งเย็นตรางู ขอเชิญน้องๆ นิสิต นักศึกษา ผู้มีความคิดสุดคูล ไอเดียสุดเจ๋ง ที่มีอายุระหว่าง 17-25 ปี กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษา เข้าร่วมกิจกรรม Cool the World Design Contest 2010 ค้นหานักออกแบบลวดลายลงบนกระป๋องแป้งเย็นตรางู ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Cool Me...

นานมีบุ๊คส์คว้า 2 รางวัลหนังสือแปลดีเด่นระดับเอเชียแปซิฟิก ของสมาคมAPPA

APPA ประกาศผลหนังสือแปลดีเด่นในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคหวังกระตุ้นและพัฒนางานพิมพ์งานแปลระหว่าง 17 ประเทศสมาชิก ไทยคว้า 4 รางวัล โดยเป็นหนังสือนานมีบุ๊คส์ 2 รางวัลควบ สร้างความภาคภูมิใจให้ทีมงานสร้างสรรค์งานดีๆ ให้เยาวชนไทย นางสาวคิม จงสถิตย์วัฒนา เปิดเผยว่าทางสมาคมผู้จัดพิมพ์และจำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทยได้แจ้งผลการประกวดหนังสือแปลระหว่างประเทศสมาชิกของสมาคมผู้จัดพิมพ์แห่งกลุ่มประเทศเอเชียแปซิฟิก(Asia Pacific Publishers Association หรือ APPA ) ซึ่งได้มีการประชุมเมื่อวันที่...

นวกิจประกันภัย เปิดโรดแม็ป (Road Map) สำคัญ สร้างกลยุทธ์เชิงรุก

นวกิจประกันภัย ครบรอบ 77 ปี ได้เวลาขยับตัว จัดขบวนใหม่ ชูแผนโรดแม็ป (Road Map) สำคัญ เร่งพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์และการตลาดเชิงรุก ตั้งเป้า 3-5 ปี ขึ้นเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำตลาดประกัน เผยปัจจัยสนับสนุนสำคัญคือ มีฐานลูกค้าเดิมที่เหนียวแน่น และเร่งสร้างฐานกลุ่มลูกค้าใหม่เพิ่ม พร้อมฟันธงธุรกิจประกันภัยหลังเหตุการณ์ความไม่สงบมีทิศทางเปลี่ยนไป นายปิติพงศ์ พิศาลบุตร กรรมการผู้อำนวยการ...

เปิดตัวคอนโด The Link สุขุมวิท 64

นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายคณิต ฉายรัตนอภิรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท ธารารมณ์เอสเตท จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ The Link...