Sex and the City : “The Super Bowl for Woman”

ดูเหมือนว่า “Sex and the City” เวอร์ชั่น ภาพยนตร์ จะมาแรงตั้งแต่ยังไม่ลงโรง เนื่องจากกลายเป็นเป้าโปรโมตสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ รถยนต์ SUV รุ่นล่าสุดของ Mercedes-Benz ซึ่งงาน Mercedes-Benz Fashion Week ที่ New York เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นฉากหนึ่งที่จัดเตรียมเพื่อประกอบในภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ

เครื่องดื่มเสริมไวตามิน Glaceau Vitaminwater จาก Coca-Cola น้ำหอม Coty เครื่องประดับ H. Stern เครื่องดื่มวอดก้า Skyy และเว็บไซต์เช่าผลิตภัณฑ์กระเป๋าและเครื่องประดับแบรนด์หรู www.bagborroworsteal.com เป็นต้น

บรรดาแบรนด์เหล่านี้จะช่วยโหมโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ในทุกสื่อ โดยเป้าหมายอยู่ที่สตรีนักช้อปทั้งหลาย เปรียบเสมือนซูเปอร์โบวล์ของสุภาพสตรีทีเดียวซึ่งตามปกติแคมเปญการตลาดที่เน้นกลุ่มเป้าหมายสุภาพบุรุษนั้นจะใช้รายการซูเปอร์โบวล์ช่วงต้นปีเริ่มโปรโมตผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สำหรับโฆษณาในเรื่อง Sex and the City มีทั้งแทรกแบบเนียนๆ อยู่ในบทพูด และปรากฏให้เห็นกันจะจะในฉาก…ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายจริงในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ทั่วอเมริกา

การแทรกโฆษณาสินค้าในภาพยนตร์ฮอลีวู้ดนั้นมีมานานนับสมัยคุณปู่คุณย่าแล้ว เริ่มตั้งแต่ในปี ค.ศ. 1933 ที่ GE (General electric) จับมือกับ Warner Brothers เปิดตัวรถไฟ 7 โบกี้ในฉากภาพยนตร์เรื่อง “42nd Street”…