Decotti

ส่วนผสมอันกลมกลืนระหว่างของหวาน Fashion และ Kawaii* Accessories ถูกตกแต่งออกมาได้อย่่างสมจริงที่สุดภายใต้ชื่อ “Decotti” ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่สำหรับสาวญี่ปุ่นที่กำลังมาแรงในฤดูร้อน 2008

Decotti จัดเป็น Target-oriented product เล็งเป้าหมายไปที่กลุ่มสุภาพสตรีตั้งแต่วัยรุ่น วัยทำงานรวมถึงแม่บ้านซึ่งสำเร็จได้จากส่วนประกอบอันลงตัวระหว่างงานดีไซน์ของ Patissier ขนมเค้กมืออันดับต้นๆ ของญี่ปุ่นอย่าง Hironobu Tsujiguchi (แชมเปียนอันดับ 1 จากงานประกวดเค้กระดับโลกหลายรายการ), Takakazu Factory โรงเรียนเปิดสอนทำขนมเค้กชั้นนำทั้งใน Harajuku, Kichijoji และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพของบริษัทผลิตของเล่น Takara Tomy โดยใช้ know-how ของ Wilton Method ในการสร้างสรรชิ้นงาน

ความโดดเด่นของ Decotti ไม่ได้จำกัดเพียงรูปลักษณ์ที่เสมือนจริงแต่อย่างเดียวหากยังสามารถสร้างคุณค่าของงานประดิษฐ์ Original Sweets Accessory ชิ้นเดียวในโลกให้เป็นความภูมิใจของเจ้าของ Decotti ซึ่งต้องใช้ฝีมือตกแต่งขึ้นมาเอง

* Kawaii เป็นคำในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่า “น่ารัก” ซึ่งเป็นคำคุณศัทพ์ที่เริ่มใช้ทั่วไปในภาษาอังกฤษโดยนิยามทับศัพท์นัยถึงผลิตภัณฑ์ที่มีความสวยงามและน่ารักในแบบฉบับของญี่ปุ่น