อินเทศกาลความสุข ช้อปสนุกของขวัญหลากสไตล์ ในงาน “เทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2557”

ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี โอกาสดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญของฝากสุดเซอร์ไพรส์ให้กับคนที่รัก ต้องไม่พลาดมางานแสดงสินค้า “เทศกาลต้อนรับปีใหม่ 2557” ซึ่งกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 8 ธันวาคมนี้ ที่อาคาร 1 – 4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

งานนี้ถือเป็นแหล่งรวมสินค้าของขวัญของฝากคุณภาพส่งออกประจำปีที่ใหญ่ที่สุด และมีสินค้าให้เลือกมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น ของขวัญ ของชำร่วย เฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์โอท็อป เครื่องหนัง เครื่องประดับ ธุรกิจท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย และที่สำคัญยังเป็นการจำหน่ายในราคาพิเศษ

บรรยากาศในงานก็คึกคักไปด้วยบรรดาผู้ผลิตจากทั่วทุกภาคของประเทศขนสินค้าไอเดียเก๋มาให้เลือกช้อปจุใจ ตลอด 10 วันเต็ม อาทิ Cubic Gems จำหน่ายของขวัญมงคล ความหมายดี จุดเด่นอยู่ที่ความสวยงามอลังการของสินค้าชุบทอง 24 เค ประดับคริสตัลแท้ นำเข้าจากสาธารณรัฐเช็กและประเทศออสเตรีย ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งคริสตัลคุณภาพดีที่สุดในโลก Changjia Ceramic Co.,LTD ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบสินค้าเซรามิก เพราะร้านนี้มีให้เลือกหลากหลาย โดยไฮไลท์เด่นต้องยกให้ดอกไม้เซรามิกแฮนด์เมดที่ต้องอาศัยความชำนาญและฝีมือสุดประณีต สวยงามจนได้รับความนิยม ส่งออกไปจำหน่ายทั้งในเยอรมนี อังกฤษ และอิตาลี

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมากมาย ครบทุกสไตล์ หลากหลายประเภท จัดเต็มให้ช้อปสนุก สุขทั้งเมือง เปิดตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม มางานเดียวคุ้มค้า ได้สินค้าดี ราคาประหยัด ถูกใจทั้งคนให้และคนรับอย่างแน่นอน